Chapter 39
Jennie's P.O.V
Masaya kaming nagsu-swimming dito sa pool ni Lisa magkayakap at pakiss kiss hahahaha harot niya.Lisa: my boo! Mahal na mahal kita!
Jennie: mas mahal na mahal kita my boo!
Lisa: my boo why you are so maganda?
Jennie: lahi namen my boo!
Lisa: hehehehe!
Jennie: love bakit napaka-amo ng mukha mo angelic face!
Lisa: kasi dati akong anghel sa past life ko!
Jennie: haha!! *sabay tampal sa cheek bone niya*
Lisa: ang ganda mo my boo!
Jennie: ang kulit naman lahi nga namen!
Lisa: hahahaha!
Jennie: my boo ang sarap ng labi mo!
Lisa: yieh want mo lang tikman ulit eh!
Jennie: hahahaha!! Who told you?
Lisa: you!
Jennie: nope!
Lisa: yes! *bigla niya akong hinalikan*UGS: ehem!!!!!!!!
GBS: ahuk ahuk!!!!!!
UGS: sana all!!!!!
GBS: tayo rin!!!!JenLisa: hahahahahahahahahaha!!!!!!!
Lisa's P.O.V
Soon after this kakausapin ko parents ni Jennie kinakabahan ako pero wala dapat ako ikatakot dapat kong lakasan ang loob ko alam ko mabait sila.Ngayon naglalaro kami si Jennie nakasampa sa balikat ko ganon din si Rosè kay Jisoo haha kung sino ang mahulog talo ,natalo namen ang ChaeSoo haha matapos nun ang Seulrene tinalo namen haha malakas ang Nini ko matibay naman ang pundasyon at ako yun haha. Dahil JenLisa lang talaga ang malakas hanggang sa natalo namen sila lahat haha undefeated.
Matapos nun nagutom kami ayun nagmemeryenda kami hahahaha sinusubuan ako ni Jennie yiiieeehhh and ganon din ako kaya ang sweet sweet namen hahaha in love kasi eh yiiieeeh.
Kaya walang karapatang magsawa sa akin ito haha remember I'm Manoban wala na siyang mahahanap na gaya ko hahahahahahaha gandang-pogi kasi ako eh Limario ba naman.
And syempre swerte rin ako kasi ganda ng Jennie ko eh and di lang naman yun ang habol ko syempre yung love and her soul niya ang gusto ko I really love my Jennie Kim.
Since dahil may videoke dito ayun kakanta ako haha gusto ko lang sabihin ang pagmamahal ko para kay Jennie well luma na itong kanta pero napakameaningful maganda kasi eh.
"Bago ko simulan ang aking kanta gusto ko lang sabihin na inaalay ko ito sa babaeng nag-iisang minamahal ko at si Jennie yun." - *sigawan at kinikiliti si Jennie*.
Chorus:
'Everytime you touch me I'll become a hero I'll make you safe no matter where you are and bring you everything you ask for nothing is above me I'm shining like a candle in the dark when you tell me that you love me'Nang matapos ko ang aking kinakanta ay napansin kong napaiyak si Jennie,agad akong lumapit sa kaniya at niyakap ito sabay halik sa kaniyang forehead.
BINABASA MO ANG
Ms. Gender Bender
RomanceTungkol din ito sa pagtanggap sa mga LGBTq and love story na ang babaeng nainlove pa rin sa kapwa babae