Chapter 40:
Infront of a MirrorIZEN CARAMEL
"No!" Mama keep on saying that.
Ngunit wala na siyang magagawa dahil kahit anong piglas niya ay hindi siya makakatakas. Unless I touch that device. The only key to open it is my finger print.
Binuksan ko ang envelope and just like what I heard on Trevor, may tatlong resulta ang naroon.
Inuna kong tingnan ang na sa unahan na resulta..
Una kong nakita ang isang table. Nakita ko agad ang pangalan kong nakasulat roon.
Izen Caramel Austero Edison
As well as my so called father..
Trevor Guerrero Edison
Genetic System Table (Locus/Allele chart)
Iyon ang nakapaloob sa table at may mga numero doon. I skipped that part. I proceed on the next part and saw this..Combined Direct (Paternity) Index
0
Di ako nakagalaw agad sa nakita.
Probability of Paternity
0%
I expected this.. but it still hurt a bit.
Statement of result:
The alleged father is excluded as the biological father of the tested child. The conclusion is based on the non-matching alleles observed at the STR loci listed above with a DI equal to 0. The probability of paternity is 0%.
Naalala ko kung paano nakuryente si Trevor sa dagger ko ng hawakan niya iyon. This dagger has a sensor at tanging kadugo ko lamang ang makaka-hawak nito ng hindi man lang nako-kuryente.
This is it.. Ito na ang sagot. Totoo nga na hindi ko siya tunay na ama.
Nanunubig ang aking mga mata sa nakita. Masakit rin pala talagang sampalin sa katotohanan kahit matagal na itong na sa harapan mo. Akala ko, tanggap ko na. Pero hindi pala. Hindi ko pa pala tuluyang natatanggap na hindi ko tunay na ama si Trevor. Pumikit ako ng mariin at sunod na tiningnan ang pangalawang resulta.
Agad na kumunot ang noo ko ng makita ang isang pangalan na hindi ko kilala.
Wilbur Velasquez Quillin
Mas lalo akong nagtaka dahil sa kanyang apelyido. Ka-ano ano ba ito ni Orville? Sino ang lalaking ito?
Then I don't know why pero pumasok sa isipan ko ang lalaking kasama ni Mama sa picture recently.
Siya kaya ito?
Naroon rin ang isang table gaya ng nauna. Genetic System Table (Locus/Allele chart)
May mga numero..
At pumikit muna ako ng mariin. Siya na ba ang tunay kong ama? The name seems unfamiliar..
Pero umasa pa rin ako.
But..
Combined Direct (Paternity) Index
0
My heart sank. Umasa ako sa mali. Hindi ko siya ama.
BINABASA MO ANG
Code: ICE (Code Series #1)
Mystery / Thriller[COMPLETED] "MPWF JT OPU BO JDF UIBU DBO CF NFMUFE" ~ICE Numbers.. Symbols.. Codes.. That's what she always face everyday. Being a member of an organization who did so many crimes on their city isn't a joke. A hacker, and a spy. That's her mission...