A/n: pakibasa muna po yong 31 to 34 before to, magulo po kasi nangyari and sorry kung may mga nag ri riklamo diyan na kisyo magulo tong gawa ko sorry but lahat naman tayo nag kakamali so what's the point for you to complain....Sorry again!
Warning! This is edited!
***ALISON POV
Mom? Is she Okay?"
Napa tingin naman ako kay Cloud na Naka tingin kay Jade na tatlong araw ng Wala pang Malay.....naiinis ako kung bakit wala man lang akong nagawa....
Mom Don't Blame yourself"
Its Not your Fault Mom okay"?
Napa ngiti naman ako sa Dalawa....andiyan lang sila pag may iniisip ako....
FUCK! ITS MY FAULTH! DAMN IT!!!- Kris
GAGO!* wagka na ngang ganyan..Magiging maayos rin ang lahat"! -Dwayne
Napa tingin naman ako sa Dalawang nag tatalo...
*Kreeeeeeeeeckkkk*
Iniluwa naman sa Pinto ang Humahangos na Si Kyle na puno ng pag aalala sa muka.......
Napa tingin naman yong Dalawang mag pinsan sa kanya..at si Dwayne naman Lumapit sa kanya....akmang yayakapin siya nito ng umiwas si Kyle at Dali daling Sinugod si Kris at Sinampal...
FUCK! WHAT THE HELL IS YOUR PROBLEM!!!!*?
sigaw ni Kris sa Pag sampal sa kanya kaya agad naman akong lumapit para awatin si Kyle...alam ko namang masakit yon para Sa kanya...
ANONG GINAWA KO HAH!!? ANG KAPAL MO!!! DIMO MAN LANG NILIGTAS ANG PINSAN KO NA GIRLFRIEND MO!!!!
Hey Babe! Stop it, you don't know What's the Reason Behind of it"
EH ANO GUSTO MO! I ANALYSE KO PA! PARA WAG SIYANG SISIHIN!!!?
DAMN IT!*
Tama na Yan Kyle* i said
Napa tingin naman ako sa Tatlo kung anak na naka tuon lang ang attention Kay Jade...
BWESET!!!* sabi na lang ni Kyle at Padabog na Umupo sa Sofa....
*Kreeeeeeeeeckkkk*
Bumukas nanaman ang pinto at iniluwa don ang *gulp* so hot hubby ko!!! erase! Erase! Erase! Ano bang nangyari sakin! May nangyayari na nga Puro kalandian parin ang nasa utak ko...
At kasunod non Si What so Called na Messy hair, Gwapo, at nakaka hawig kay Lay sa EXO, sino kaya yon?
Hey wife*
Tsup*
0///////0
Blush*
Omo! Is he kiss me again??
Smirk* siya
Napa nga nga naman ako sa ginawa niya..kaluka naman to....
Kyaaaa!!!!!!
Dub*Dub*Dub*
Hey Dad^_^*
Yow! Daddy*
Hey Kiddos*
At ayon Nag lampungan na sila at ako? Ito nga nga parin este ngayon pa lang nag kaka malay fttth~ 0^0
Hey Yeong!* can you Introduce to me The Beautiful Woman Beside you?*wink* sabi ni Lay aka messy hair haha
Sinamaan naman siya ng Tingin ni Drake at Agad akong Inakbayan....kaluka naman to Dub*Dub*Dub*
Fttth~ Chellos lang Yeong*^0^ haha hey Miss Beautiful! I'm Kiran Drain Vladimir"*wink*
Fuck!*
Hehe Joke Lang Yeong"^_^ peace!^//^
Tsk.
Ah hehe Ako Si Alison Jane Stellar-----
Vladimir!*
Napa "o" naman Siya ........
Okay* okay* okay* sabi nito at nginisian lang si Drake...tika nga muna?
Magkapatid ba sila?
Tsk. He's my Fucking Cousin, Kris Brother,
Napa tingin naman ako sa kanya na Naupo sa tabi nong tatlo....kaya napa oo na lang ako....
Habang si Kris naman Naka steady lang sa isang Tabi....
Hey Kris Yeong"! Pasalamat ka sa Ka gwapohan ng Kapatid mo dahil Niligtas ko Girlfriend mo!"
Shut*! The fuck up!!!*
Okay* Okay* Okay*! Naka ngising sabi ni Kiran...habang naka taas ang dalawang kamay...
Tsk"
How is She"??
Tanong bigla ni Kiran Dahilan para mapalingon sa kanya si Kris at Samaan siya ng tingin...nakita ko pang nag iba ang kulay ng mata niya...pero itong si Kiran Nginisian lang siya...kaluka.
Damn you! Drain do you want me to burn you here huh!!"😠
Galit na saad ni Kris at akmang Susugurin na niya si Kiran ng Mabilis na maka lapit si Drake, para Awatin ang dalawa at Si Dwayne naman pailing iling lang, maya maya pa bigla ring napa tayo si Kyle...ng Mabilis na Naka balibag si Kiran Dahil sa Malakas na Suntok na pinakawalan ni Kris...
Fuck!*
Napa mura na lang si Kiran at napa pahid ng Dugo sa Kanyang labi at maya maya rin nag iba narin ang kulay ng Mata niya naging Kulay pula at tumalas rin ang mga pangil nito at si Kris? Pariho rin sa kanya...
Si Drake Wala na sa Gitna nila Kung hindi naka Cross arms na lang at Walang emosyon ang muka...at yong Tatlo kung anak..wala na? Asan na sila?
Tsk. They are not Here.
Ano asan sila Drake!?
Tsk. Nilipat ko sila sa Isang sulok....sabi nito kaya napa tango na lang ako
...
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
VampireSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...