SP 26

179 9 2
                                    

GD POV


sakal-sakal ako ngayon ng Isang babae, diko siya kilala pero kamukha siya ni Cassandra,



"Kill.Me."


Diko alam pero yon na lang ang tanging lumabas sa bibig ko kahit hinanghina nako. Ngumisi naman to kasabay ng Pag pitik saakin dahilan para tumilapon ako sa kungkretong palapag, napa daing naman ako dahil doon.


"Hahahaha Paparasuhan muna kita bago patayin"



Sabi nito habang pinaglalaruan lang ang matutulis at kulay itim niyang mga kuko. Pinilit ko namang tumayo sa pagkaka higa ngunit dipa man rin ako nakaka upo ng Bigla nanaman akong lumutang gamit ang mga kamay niya at pakiramdam ko ay napupunit na ang leeg ko dahil sa Naka tusok dito ang mga matutulis niyang mga kuko.





"I said kill me!!!!!!!"



Sigaw ko dito.







"Masusunod na ang gusto mo"



Sabi nito ng naka ngisi, kaya ihinanda kona rin ang sarili ko sa kamatayan ko. Life is cruel.




This is my death


Ihinanda naman nito ang kaniyang matutulis na kuko.
This is it, my approaching death' i close my eyes to not witnessing my  approaching death.


I love you Ethan

Mga kalabog na narinig ko sa paligid, bumilis rin ang kabog ng damdamin KO dahil sa biglaan kong paglapag sa Hindi familiar na lugar,





"Stay here my lady"







Rinig ko sa familiar na boses. Gusto ko mang imulat ang mga mata KO pero ayaw nitong mamulat para bang sinasabi nitong ligtas na KO, bigla ko namang naramdaman ang malambot na bagay sa aking likuran kasabay ng Malambot na Labi sa aking noo.



He save me.


I fall a sleep in a slumber before the darkness sweeps into me.










Third POV







Halus mag apoy ng galit si Ethan dahil sa nangyari sa kaniyang asawa.







"K-king T-taylor"






Agad tong tumilapon dahilan para mapa buga to ng dugo, ngunit mukhang kinakain to ng galit kaya't dipa to nakuntento sa kaniyang ginawa kaya't bigla nanaman tong nawala ng parang bula, at sa isang iglap ay nasa harapan na to ng babae na si Cassandra habang umaatras at namumutla pa.





"D-don't kill me"





May pag mamakaawang Sabi nito habang umaatras ngunit isang ngisi lang ang pinukol ni Ethan sa kaniya kasabay ng pagbaon nang kamao nito sa dibdib ng Babae na naging dahilan para mapa daing sa sakit ang babae na ngayon ay hirap na hirap na, bumubuga na rin siya ng dugo dahil sa pagbaon ng Kamay ni Ethan hawak ang kaniyang Puso na tumitibok tibok pa.




"You know that I'm a merciless Vampire King Cassandra you fucking know that" galit na galit nitong sagot sa babae kasabay ng tuluyang pag bunot nito sa puso ng babae at dipa to nakuntinto kaya't sinakal pa nito ang babae na wala ng buhay dahilan para tuluyan na nga tong maging abo sa harapan niya.









Nagsisigaw naman to sa galit habang iniisip ang mga nangyari sa asawa na kung di niya na iligtas ay malamang wala na ang pinakamanahal niyang babae.






"Damn! I will fucking find you wherever place you go, even your place is hell i will fucking do everything just to rick your damn head Imperial all of you! Mark this words! I will dragging you all out of where you are"








Makahulugan at Galit na galit nitong sabi bago nawala na parang bula.

















Sa kabila







"Yow King! Na late ba kami sa labanan???" Naka ngising bungad ng apat which is 'Kris, Dwayne, Kiran at Vincent, tiningnan naman ito ng Dalawang mag ama(David and Drake)






"Mga Tito, mukha namang di kayo na late, madami pa oh!" Naka ngisi namang sabat ni David na naka pag pa ngisi sa mga Tito niya.











"Tssss you 'Kris and Dwayne' come with me, while the three of you stay here, we will have something to fix out there"







Sabi ni Drake kaya nag si tanguan naman ang mga ito sa kanila kasabay ng pag sugod nila sa mga Iba pang mga bampira.
















Sa Kabilang banda









Mag isang sinugod ni Ethan ang Lugar ng mga Bampirang nagparusa sa kaniyang asawa, lahat ay nagulat sa pag salakay nito. Kaya gamit ang kaniyang lakas ay inubos niya tong  lahat.




Napa ngisi naman si Ethan ng Biglang lumitaw ang babae ngunit namutla ito ng makita niya si Ethan ang lalaking Mahal niya. Aalis na sana ito ng bigla itong nasa harapan niya na, gamit ang mapula at Matulis nitong pangil na nakapag panginig sa kaniya.










"And where do you fucking think your going Lady Imperial?" Naka ngisi ngunit nakaka takot nitong saad, napa lunok naman ang Babae dahil sa nakakamatay nitong tuno.











"T-taylor, i know that you love me, you also know what could be happen i-if y-you kill me" nauutal at natatakot nitong sagot sa Binata na naka ngisi lang sa harapan niya.







"Do you really know what I can do if anything just lay their hands on my wife? Do you know what the hell I can do to you?"








Walang emosyon ngunit galit nitong turan sa babae na napapa atras na sa kaniyang harapan.

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now