Chapter 3: Vampire

2K 51 1
                                    

-ALISON POV-

Ilang Araw na ring nakaka lipas ang Nakita Ko at Nakikita ko pa rin siyang Ganon...grrr pero In Fairness ah Habang Nag tatagal i mean ilang araw Pa lang Naman akong nag ta trabaho dito sa Companya ng Boss kung masungit at Ehem Bampira pa!" Yeah Alam ko na Tungkol sa Kanya pero kahit ganon....Kapag nakikita at nakakasama ko siya I feel My hearth is Bursting and fast Beating.....and i don't know what to do if I'm fallen in Love with my Vampire Boss"


Hoy Girl Wala tayong Trabaho ngayon....sasama ka ba sakin para gumala"? Sabi ni Jade Habang nag susuklay ng Buhok...

Hmm. Ayuko matutulog lang ako maghapon Jade" sabiko ng naka nguso"hyst! Sige bahala ka btw girl Ikaw na bahala kapag nag singil ng Upa si Madam Ashley" sabi nito habang Paalis na kaya tumango na lang ako"sige Girl"! Tanging tugon ko....kaya agad naman siyang lumabas at Isinara ang Pinto....

Hyst! Boring nanaman ang mundo ko!" Pero okay na rin yon Kisa naman andito yong bungangirang yon...actually Linggo kasi ngayon wala kaming Trabaho at Ang boss ko kaya Ano Kaya Ginagawa nya ngayon"? Hyst! Gush Alison! Nababaliw kana ba? Isip ka ng isip sa Lalaking Bampira na yon pano na lang kung bigla kang sakmalin non huh!? Sagot ko sa sariling tanong....

Gush! Napaka paranoid kuna talaga!" Ano ba ginawa mo sakin Sir Drake huhuhu~
No! Alison dimo pa siya pweding ibigin Vampira Siya" at napa isip naman ako sa Sinabi nya nong nakaraang araw Yong Hindi daw ako tao"? Weird eh ano Ako hayop? Ang ganda ko namang Hayop!" Saka Siya kaya yong Hindi Tao! kundi isang BAMPIRA"! Yes heard it? Handsome Vampire...huhuhu~

TOK!

TOK!

TOK!

Natigil ang pag iisip ko nang biglang may Kumatok kaya Agad naman akong bumangon sa Kwarto ko dahil wala namang Sofa at pagka tapos agad akong nag tungo sa Maliit na pintuan at Pag bukas ko naman naka kita ko nang Impakto......

HOY BABAE! KANINA PAKO ANDITO BAKIT DIMO KO BINUBUKSAN!"

Ah eh Sorry po Miss Ugly---

WHAT SAY YOU MY NAME"??? sigaw nya sa galit na tuno...tsk English English Pa Wrong Grammar naman....

Ah hehe Miss Ashley Po yong Sinabi ko"! Ngiti kong Sabi"*rolled eyes* grrr ang sarap mong sabunotan sabiko sa isip isip...

TSK.! SO AKIN NA ANG BAYAD NG PAGTIRA NYO DITO!" sigaw nya ulit habang Namamaypay na parang init na init na eh kung Kalbuhin ko kaya to ngayon"? Tsk....

Ah ito na Po Miss Ashley" ngiti kung sabi kaya agad nya namang kinuha yon ng mabilisan
......at taas kilay na Tumingin sakin......anong akala nito sakin Kumupit? Duh mas malaki pa nga sweldo ko sa kanya eh duh...maya maya pa Umalis nato...hyst Buti naman wala na yong isang bungangira din...napaka Agrinibo ang sarap pag sasampalin sa muka.....kaya agad naman akong napa higa sa kwarto ko at Natulog..





-DRAKE POV-

"Fuck, I'm overthinking about that woman!" I said to myself as I quickly drank the fresh blood in the glass. While I was lost in thought, someone suddenly rushed in. "Tsk, what the fuck do these assholes want?" I exclaimed.

King"! Sabi nito at nag bow sabay upo sa Kaharap kung table actually I'm in my Fucking Mansion...."Tsk Dwayne What are you Doing here"?" Hmm King Pinapatawag ka kasi ng Emperor" sabi nito sakin kaya napa nod naman ako......Ano naman kayang kailangan Ng Tanda nayon? Tsk...

Habang Nag Iisip ako ng May Isa pang Luko ang Pumasok....

Hey King"^_^ sabi nito ng naka ngisi eh kung pilipitin ko kaya Leeg nito"? Pero wag na dahil they are my two Friends slash Cousin....Ang unang pumasok He's my Right Hand Dwayne Henderson Vladimir and the second is Kris Dominic Anderson Vladimir They are my Cousins...

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now