-DRAKE POV-
Bigla kung naramdaman ang pag alis nya sa higaan pipigilan ko sana siya kaya lang huli na ng makita kung wala na siya...darn it!"
I'm fucking admit that she's so fucking Hot...agad akong nag ayos dahil ma la late nako may meeting pakong dapat asikasuhin...marami kung businesses saan man dito sa panig ng mundo....I'm Richest Vampire mafia person at di sa ipag mayabang....I'm the Vampire king and Alison is My Future Queen...Siya ang babae na naka takda para sakin....and now that he's my fucking Wife!" Yes heard it? Asawa kuna siya because of what happened last night that we shares....fuck i hope that she didn't regret for that night....i heard that she was blaming herself for what happened...
Agad akong Lumabas ng banyo pagkatapos kung maligo...but i saw the blood stain in my comforter...napa iling na lang ako at napa ngiti...and now that your mine My Lady" you will be Mrs Vladimir" sabiko at napa ngisi....
-ALISON POV-
Paka pasok ko pa lang diko alam kung bakit ang sasama ng tingin nila sakin...naalala ko nanaman tuloy yong nangyari sa bar kagabe yong mga mata nilang parang ano mang oras ay mananakmal at lalong lalo na yong-----
HOY BRUHA!!!!!"
AY KABAYONG NANGYARI SATIN!!!" biglang sigaw ko kaya agad ko namang natakpan ang bibig ko..at agad na napa tingin sa mga mata na naka tingin sakin kanina na ngayon ay nag uusap usap na kisyo daw ang lakas ng bunganga ko...etc etc!
EHEM!* so babae halika nga muna dito!"
P-Pero Jade---
No buts Miss Stellar!" Taas kilay na sabi nito kaya no choice nagpaliwanag ako sa kanya...except na lang sa nangyari samin ni Mr Vladimir....pero dipa nga siya naniniwala dahil wala naman daw akong kaibigan dito na ka office mate namin...kundi siya lang...oh diba pero syempre di ako nag pa talo sa kanya....kaya sa huli!? Ako parin ang nag wagi bwahaha
...........
Dub*Dub*dub Yan kaagad ang narinig ko habang nasa harapan ako ng Pinto ng Officina ni Mr Vladimir at nag da dalawang isip pako kung bubuksan ko ba tong pinto oh aalis na lang....nakaka hiya kasi yong nangyari Kagabe"....pero pano na lang tong trabaho ko? Alangan i asa kuna lang kay Jade ang babayarin sa Apartment? napakagat na lang ako sa ibabang labiko...habang dala dala ko ang Mga planner ni Sir...
Huhuhu~Mag isip ka ng palusot sa boss mo Alison"! Sabiko habang di mapa kali sa kakalakad....pabalik balik sa Harapan ng pinto...Hmm Ano kaya kung???? Mag Panggap na lang akong wala lang yong kagabe huhu para kasing naiisip ko pa lang kinikilibutan nako at hindi lang yon.....Pano na lang kung kagatin nya ko..pero di nya naman daw ako sasakmalin eh...huhu....
I love my life ayaw ko pang mabura sa lipun---nan ng biglang bumukas ang pinto at napa pikit ako habang dahan dahang dinaramdam kung Nasa harapan ko ba ang muka ni Sir na umuusok sa galit dahil late ako oh dahil sa pananamantala ko sa kanya kagabe huhuhu~ pero natigil ako at napa mulat ng walang tao sa office?
Dumiritso ko sa loob...tika paano nangyaring walang tao dito eh may nagbukas nga ng pinto eh? Kinilabutan tuloy ako..alam ko namang Vampira si Mr Vladimir pero hyst! Wag na nga lang isipin......kilabot day to...may multo ba dito sa officina niya"? Omg! Baka nga meron...nanginginig nako sa kaba at takot.....pano nga kung multo yon huhu? I admit takot ako sa Vampira dahil blood sucker sila pero mas takot ako sa multo hubuhu~
....
Kaya palabas na sana ko ng Biglang magsara ang pinto at naka luck nato...halos nag rarambulan naman ang nasa tiyan ko at ang puso ko para tong tambol na kumakawala sa loob ko....at ang mas kinagulat ko parang may hangin na dumaan sa likod ko...at akmang titingin nako dito ng biglang may yumapos sakin sa likod...Dub*dub*dub*
Fttt~I'm here Wife" bulong niya dahilan para mag si taasan ang balahibo ko...kaya mukang naramdaman nyana man ang panginginig ko kaya Agad niya kung iniharap sa Muka niya....oh my handsome pero ano daw Wife? As in ASAWA"?kakawala na sana ko sa mga yakap niya ng maramdaman ko hininga niya sa Leeg ko...oh my gush" sabiko sa isip..
S-sir-----"ssssh don't worry wife i can't bite you if you don't want"*smirk*" sabi nito sakin dahilan para mamula ko....
Ah eh S-Sir ------"Call me By my name Wife
T-Tika! Wife as in asawa"? Pwede ba sir! Kung naliligaw kayo ng tinawag na asawa pwes hindi ako yon!!"....pero ngumisi lang siya sakin at agad lumagok ng Nasa baso.... at hindi lang yon! Ang bilis nya pang naka upo sa upuan nyang swivel chair habang naka hawak sa wine in glass niya at malamang dugo yan...kita naman eh...
Yes Wife its blood" sabi nito at tama nga ako bigla kasing lumabas mga pangil niya...kyey gwapo sana may pangil naman..pero naalala ko nong time na tinatanggal ko tong Kuwentas sa Leeg ko biglang uminit ang pakiramdam ko at naramdaman kung nagimg red ang mata ko...at may lumabas bigla na pawis sa Leeg ko....at diko alam kung bakit biglang nag iba ang kulay ng mga Asul kung mata....di kaya---
Yes You are" sabi niya bigla wait mind reader ba siya? O ano
Yes i can read your mind wife" sabi nito habang umiinum ng Wine blood niya...
Tika nga muna! Kahit ikaw ang boss ko! Tigilan mo nga ako sa kakatawag mo ng wife wife dahil dimo ako asawa Mr Vladimir"!
Yes You are Mrs Vladimir"
.
What the! Hindi mo nga ako asawa---he cut my words using her lips...shitness..."Your my wife Mrs Vladimir-sabi nito pero ang bilis niyang naka rating ah! Nasa upuan pa lang andito na kaagad..he's so much Creepy man that I'd ever met...
-DRAKE POV-
Kanina ko pa siya pinag ma masdan na pasulyap sulyap sakin...tsk...i know that she didn't all understand but soon i will let her to know dahil sa ngayon...Masyado pang magulo ang lahat....
Maya maya pa bigla siyang tumayo at may pinapirmahan sakin...pero nanginginig at namumula siya...she's so hot.....pagka tapos ko namang Permahan yong papeles na pina pirmahan nya sakin agad siyang lumabas para ibigay ito sa Nag pa pa sign in sakin...
At makalipas ang ilang Oras Bumalik na siya at Dala dala ang isang Paper Planner...."
Ahh Sir You have a meeting with Mr Welton at 7:30 and the next is Mr Hamburg at 8:30 then to Mr Chavez at 9 o'clock then the last is Kay Mr Chinos" pagpapa liwanag niya kaya nag nod naman ako....at agad akong tumayo to attend our meeting.... nakita ko naman siyang nag la laptop...kaya mabilisan akong Lumapit sa kanya para Halikan siya ng mabilis sa labi at mukang nagulat siya sa ginawa ko...pero bago pa siya makapag salita Agaran akong umalis doon habang naka ngisi......"Your mine Now Ali"
...........
☆☆☆☆☆☆☆☆☆
HOPE YOU LIKE IT!!!^_^
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
VampireSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...