ALISON POV
Pasalampak Akong nahiga sa Kama ko at yong Triplets Ko? Ayon pinakain ko muna ng Dinner At pagka tapos Pinatulog kuna sila......ayaw narin naman nilang Binabantayan ko pa sila kaya No Choice malalaki na daw kasi sila my gush! Seriously? 5 years old pa lang Sila huhuhu
Napa bangon ako dahil parang nauuhaw ako diko rin alam kung anong nangyayari sakin minsan parang Lagi kung uhaw na uhaw eh gush....
Paka baba ko sa kwarto agad akong nag deretso sa Kusina para kumuha ng tubig....
Lagok*
Shit! Naninikip nanaman ang lalamunan ko damn it!"
Lagok*
Nabitawan ko bigla yong Hawak kong tubig ng biglang Humangin ng malakas kinabahan ako parang may panganib...pag tingin ko naman sa Mga Bintana Naka luck naman lahat...napa iling na lang ako ayukong matakot pero Diko alam kung bakit nag si tayuan ang Mga balahibo ko...
Akmang paakyat na sana ko sa taas ng bigla na lang Mawalan ng ilaw shit! Ito na nga bang sinasabi ko Dub*Dub*Dub napahawak ako sa Dibdib ko subra nakong Kinakabahan ngayon.....
Don't Look Alison*
I give a deep breath
Hinahanap ko ang switch ng Ilaw dahil natatakot nako...habang Palakas ng palakas ang hangin sana panaginip lang to no! Please gumising ka....sabiko pero parang walang nangyari shit* bigla kona lang naramdaman na may Tao na papalapit sa dereksyon ko.....
Swooooooosssssh*
Step*
Step*
Step*
Wag.......
S-Sino ka?" Nanginginig kong Tanong At bigla na lang Nag si tayuan ang mga balahibo ko dahil sa subrang takot ng biglang Bumukas ang mga bintana.....para nakong Binuhusan ng malamig na tubig....sino sila? Agad kung mga naisip ang mga Anak ko baka kung anong gawin nila no! Hindi to maaari...
Tama nga Sila Bumalik kana~ ang itinakda na uubos sa aming mga Masasamang bampira"
Nakaka takot na sabi nito dahilan para subra kung kabahan......ano bang ibig nitong sabihin?"
A-Ano bang Pinag sasabi nyo"? Takot kung tanong ng isang iglap nasa harapan kuna ang nakaka takot na nilalang...he's wearing a Black and Red Suit including her freakish Crimson Eyes with a Sharp Fangs, Shit They are all vampire.....
And Now! I will kill You Queen" sabi nito at Agad akong lumutang sa ere Dahil sa Sakal niya sakin, shit I can't breath...Wag sana nilang saktan ang anak ko...siguro ito na ang katapusan ko...
Ho--k---please" I'm pleaded to them pero wala ata silang naririnig subra nilang galit sakin ordenaryo lang ako....unti unti nakung nalalagutan ng hininga....mahal na mahal ko kayo mga anak pipikit na sana ko ng Bigla na lang Silang tumilapon....halos di ako maka galaw sa nangyari ang sakit parin ng Leeg ko....
Napa tingin ako sa Kung sino mang Tumulong sakin at nahagip ng mata ko ang----h--hindi to maaari! Ang mga anak ko" gusto ko mang Tumayo pero parang wala na kung lakas nooo! I need to save my Sons...naluluha kung sabi sa sarili....
You Hurt Our Mother"!
You Deserve to Die"!
I kill you"!
Sunod sunod kung Nakitang Sumugod ang tatlo kung anak at nakita ko kung paano nila Binutas ang dibdib ng mga Bampirang gusto akong patayin bigla namang nangisay ang mga Hawak nilang bampira at nagsasalita pa sana ang isa sa kanila ng Hugutin nila ang Puso nito dahilan upang ito'y maging Abu...Using their Hands Tell me! Its A Dream no! Please tell me" i said while Slapping my face hard but no! Its really true that they are Vampires....
Normal ko silang Sinilang! Why Now!?
Nanginginig akong Palapit sa kanila....i saw their Crimson Eyes and Fangs.....
They looks Devil right now! I need them to calm....S-Sons" I said stutter
And They looks at me.......maya maya pa nag bago na anyo ng mga mata nila at agad lumapit sa dereksyon ko...
M-Mom are you Okay"? Maamong tanong sakin ni Cloud while their Two Twin Brothers drinking a blood...shit! Are they Get that Blood on the Vampire Who's attacking me?
Y-Yes Mom W-Were get that to them" nauutal na sabi ni Clade while Lei Nothing To say....
Agad ko naman silang Nilapitan at Hinaplos ang mga muka.....
M-Mom W-Were Sorry For Seeing us To be a Vampire" Sabi ni Lei sakin kaya niyakap kuna lang sila...kung di siguro dahil sa kanila Wala na ko ngayon.....
M-Mom Are You Afraid of us"? Clade Ask
Of Course not Sons" diko magagawang magalit sainyo dahil ginawa nyo lang naman ang Tama" I said to them Sincere
Thank You Mom For Accepting Us even were a vampire" sabi nila habang yakap yakap Ko...
.........
Babangon na sana ko sa pagkaka higa ko ng May maramdaman akong Tatlong kamay na yumapos sakin..Napa ngiti naman ako Sa Ginawa nila...hinarap ko naman sila na mahimbing ang tulog....actually Gusto daw kasi nila kung katabi sa Kwarto nila at baka daw may mag tangka pa sakin..kaluka na pa ngiti naman ako sa Inasal nila kanina.....
Mahal na mahal Ko kayo mga Anak......
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
Про вампировSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...