ALISON POV
"Let's Go Wife"
Napa tango na lang ako sa kanya at Agad kaming umalis pasakay ng Sasakyan niya..actually Start kasi ng Classes ng tatlo 7 o'clock sa umaga at Natatapos ang Lesson ng Tatlo 7: o'clock rin...
**
Habang Printe siyang nag Da drive Diko maiwasang Di mapa tingin sa gwapo niyang muka sa Rear Mirror ng Sasakya..dub*dub*dub gush! ang heart ko..
"I know I'm Handsome Wife"*smirk* kyaaa ang gwapo niya at Ano daw? Alam niya? napa irap naman ako sa kanya..kaya tumawa lang siya duh kapal nito..
***
Agad niya namang tinigil ang sasakyan sa parking Lot at Agad siyang bumaba..tsss Napaka Gentleman" pa irap kung sabi*insert Sarcasm* at agad na rin akong bumaba..
Habang pa lapit kami sa School Gate diko alam kung bakit ang lakas ng kabog nang dibdib ko..
Dub*dub*dub palakas ng palakas ang kabog, at paka pasok naman namin makikita mo ang Mga Pulang ilaw ng school at ang ilan nanang mga Istudyante Nag lalabasan na...
Napa kurap ako ng bigla na lang kaming nasa Loob ng Room ng Tatlo naming anak..
Nakita ko namang Mga naka yuko ang Mga Guro..anong nang yayari?
"At ang mga anak ko"? Agad ko namang hinawakan ang Kamay ni Drake" D-Drake? A-Asan ang Tatlo"? nauutal kung Tanong dahilan para makita kung maging pula ang mata niya..."K-King Nawawala ang Tatlo niyong Anak" Fuck ano daw? nawawala? anong akala nila sa mga anak ko? walang halaga? nag init ang ulo ko" NASAN ANG MGA ANAK KO"!! sigaw ko at nakita ko namang hinawakan ako sa kamay ni Drake
"Na kidnap po sila Queen"! Sabi ng Dean yes you heard it yong Dean lang naman yon but fuck no! anak ko yon!
"P-PA ANO SILA NAKIDNAP"!! galit kung sigaw, Ang mga Anak ko I can forgive myself if something's happens to Them,
"Patawad King----- Drake Cut her off through burking at agad naman niya itong binitawan ng Hinang hina na..
"Next Time! Your Fucking dare to Eyed my Sons or else di lang yan ang aabutin mo" madiing tuno ni Drake dahilan para lalong Matakot ang mga Nandito sa paligid..
"Opo King"! Sabi nito ng Naka Yuko at naka luhod..
"FUCK IT! sigaw ni Drake at maya maya pa Agad siyang kumuha ng cp at gamit yon May dinial siya sa cp niya...
***
A/N: omo! ano kaya nangyari sa Tatlo!?
okay abangan ang susunod
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
VampirosSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...