Chapter 10: Vomit

1.4K 45 1
                                    

-ALISON POV-

Yan ang Tunay na nangyari tsk. Pa iling iling na lang ako huhu kaka tamadz mag isip parang sa math lang eh kaluka....

OMO! TALAGA~

Kinikilig na tanong ni Kyle hyst kung diko lang sila Kaibigan talaga namang makaka tikim sila sakin eh

KYAAAAA~ ANG GWAPO NIYA GIRL~

Tili namang Sabi ni Jade kaluka talaga....

Hyst! Iwan ko sainyo!" Sabiko at nag deretso sa Kwarto pero bago yon narinig ko pa yong tilian nila kaluka!

.........

Pabagsak naman akong nahiga sa Kwarto ko at iniisip parin yong nangyari huhuhu~
Hanggang sa Nag lilibot ang oras litche! Bakit ba diko siya mabura sa utak ko huhuhu~

Anong oras na kaya? Pagtingin ko naman sa Orasan what the! Ang bilis ng oras ah parang kanina lang 8 ngayon naman exactong 12 huhuhu~ may insumia na ata ako huhu~ bumangon ako at nag deretso  sa Kusina para kumuha ng maiinum na Uuhaw ako.....

Paka  Inum ko naman bumalik ulit ako sa kwarto at baka this time maka tulog nako at tama nga dinalaw nako ng antok.......

..............

Nagising ako dahil sa biglaang pag baliktad ng sikmura ko shit! What happened to me? Agad akong nag deretso sa banyo para don magsusuka......

*Bwaaaackkkk!!!*

Cough* cough* cough*

*Bwaaaackkkk*

Pwe! Ang sama ng lasa  bakit bako nagkaka ganito wala naman akong sakit ah! Natapos kunang inilabas ang dapat ilabas ng maisipan kung mahiga pa dahil parang subrang aga pa pagtingin ko naman sa Relo oh see 3:40 am pa lang huhu~ kaya nakatulog ulit ako.....

.............

BLAG*!

BLAG!*

HOY BRUHAAAAA~ GUMISING KANA MAY TRABAHO TAYOOOOO~

BLAG!*

ISA! PAG DIKA PA BUMANGON DIYAN SISIRAIN KUNA TONG PINTUAN---- Girl mukang napuyat ata siya hihihi*TUMIGIL KA NGA DIYAN LUKAA!!

DALAWA!*

Nagising ako sa Ingay na nag mumula sa pinto at syempre galing sa Dalawa Kaluka talaga sila huhuu~ OO NAAAAAA~ sigaw ko at bumangon ng pilit ang sama kasi ng pakiramdam ko para akong nahihilo huhuhu~

Hipo sa noo*

Wala!

Hipo sa Leeg*

Mas lalong wala! Hyst wala naman akong sakit huhu nag tungo ako sa pinto at  binuksan yon nakita ko naman Umuusok na ilong nang kaibigan ko at si Kyle naman naka ngisi tsk nakain nito?

OH THANK GOD BRUHA AT NAGISING KA!!!* sarcastic na Sigaw sakin ng bungangirang Si Jade

Hmp! Masama kasi pakiramdam ko Jade" sabiko while hilot pa sa sintido kaya napa taas naman ang kilay ni Jade sa inasta ko at si kyle naman lalong napa ngisi......huhu mga may sapi ba sila.....

HYST! ANO BA YAN GIRL! MALIGO KANA WAG MOKONG JINOJOKE DUH* PPALI! PPALI!

KYAAAA~ OMO GIRL WORTH IT PALA YONG KISSING SCENE NYO KAHAPON!!~~KYAA KINIKILIG AKO----AARAY KO NAMAN CUZ! riklamo ni Kyle ng Batukan siya ni Jade kaya diko tuloy maiwasang mamula sa sinabi niya huhu agad akong nag tatakbo pa loob sa banyo at sinara yon...

Dub* Dub* Dub

Ang lakas ng heartbeat ko....confirmed nasa may puso ko ang sakit......
At pagkatapos kung maligo nag deretso ko sa Luggage ko at nag bihis naka suot ako ngayon ng suit na itim yong pang Secretary ganern...pagka labas ko naman agad umalingasaw ang Masasang sang nilang pabango what the agad ko namang tinakpan ang Ilong ko habang naka ngiwi

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now