KYLE POV
Isang buwan na ang nakaka lipas nang umalis si Aljane dito sa inuupahan namin mapilit kasi siya at Hindi lang yon subra talaga kaming na lungkot sa pag alis niya di nga namin alam kung saan siya ngayon pumunta.....
Tok*
Tok*
Agad naman akung nag tungo sa Pinto para buksan kung sino mang Isturbo ang nasa labas.....
Pab bukas ko naman halos masamid ako dahil sa Mala Greek Gods na nasa harapan ko omo! Key landi kona ba? Pout* di naman Siguro Ms A Diba? Hihi^_^
Ah Eh! A-Ano pong kailangan nyo? Pwede bang ako na lang sabiko sa isip ng biglang matawa at mapa ngisi yong dalawang Mala Anghel sa Ka gwapuhan hala ano bang mali sa sinabi ko?
Nah! You Don't have Wrong Ms Beautiful" naka ngising sabi sakin ng kamuka ni Baekhyun kyaaaaa~nikikilig ang kagandahan ko hihi
Ehem* Can we go Inside"? Masungit na sabi ng kahawig naman ni Chanyeol dahilan para pamulahan ako kyaaah ang ga gwapo talaga nila pramis hihihi
Ah Eh S-Sige P-Pasok kayo" shit ngayon pako nautal ah agad naman silang dumiretso sa----shit wala palang upuan dito huhu kaka hiya ano gagawin ko? Nakita ko namang Naka tayo yong dalawa
Ah Eh s-Sorry wala kasing upuan dito hihihi sa Baba na lang kayo maupo" sabiko ng nahihiya nakita ko namang Napa tanga lang yong dalawa at yong crass kung kahawig ni Baekhyun naman napa kamot na lang sa batok at yong masungit naman kunot noong naupo sa maliit na Stool kaluka ang laki niya kaya baka masira....
HOY BABAE ASAN BA YONG PANTY KUNG NAKA SABIT SA DINGDING------SHIT KYAAAAA~!!!!!!!tarantang sigaw niya at dere deretsong pumasok sa Loob fttth~ haha muntik na kung matawa sa reaction niya pano ba naman kasi sanay siyang Palakad lakad ng walang saplot i mean Walang damit pantaas at pambaba bagong paligo kasi fttth~
Napa tingin naman ako Sa dalawang naka nganga na at Hindi lang yon mukang namumula ang mga Tinga nila ah ngik anyare?
Ehem* fake cough ko dahilan para mabalin sila sa dereksyon ko
Amp! Ano nga palang pinunta nyo dito"? Tanong ko ng naka ngiti kaya nakabawi naman sila....
Hmm. Do you know Who is Ms Jane Alison Stellar"? Tanong ni Chanyeol cute niya...
Ah Eh-----
BAKIT ANO NAMAN KAILANGAN NYO SA KAIBIGAN NAMIN"?biglang sulpot ni Kristine habang naka pamiwang at naka taas ang isang kilay sa dalawa nako super duper sungit talaga niyan....
Tsk. Were Just Asking Ms Nude Woman" sagot ni Chanyeol dahilan para mamula si Kristine pero di niya lang pina halatang apiktado siya fttth~
Tsss ka Rin Mr Bakulaw"
Masungit na sabi nito habang nag pipigil naman kami ng tawa nitong si Crass Baek hihihi as usual bagay sila....
Eh how about us?
Napa lingon naman ako kay Crass na nag salita ano daw yong sabi niya?
Ah ano yon hihi"?
Hahaha nothing" sabi nito kaya napa isip naman ako..
HOY PWEDE BANG UMALIS NA KAYO DAHIL DIKO SASABIHIN KUNG ASAN ANG KAIBIGAN KO!!"Hysterical na sigaw ni Kristine juskoo napaka sungit
Tsk. Okay." Tipid na lang na sagot nitong Si Yeolchan Oppa hihihi
Sige Aalis na kami Ms--?
Ah hehe Kyle Ching but you can call me Ching hihihi" pakilala ko sa kanya
Oh Nice Name" sabi nito at tumingin kay Kristine
Ah hihihi She's Kristine Jade My Cousin" sabiko ng naka ngiti kaya napa wow na lang siya....Hmm....
Tsk. Who care"? Masungit na sabi nong Yeolchan Ko hihihi*0* cute maya maya pa umalis na sila...
JADE POV
Huhuhu nakaka hiya nakita na nila ang buong katawan ko nako naman pano ba naman kasi Sanay nakong ganyan eh...kaya nga minsan nababatukan ako Ni Alison at Kyle huhu I miss her kumusta na kaya ang bruhang Yon.....sana naman okay lang siya...wala kasi kaming Connections Don eh....
Hoy Cuz omo! Ang ga gwapo nila ah!!! Kysaaaaaaa~" malakas na tili ng bruha kung pinsan ka luka kung sabagay ang ga gwapo nga pero mukang mga Fuck boy yon eh
Heh! Tigilan moko sa kalandian mo Kyle Ching!" Sabiko kaya napa nguso naman siya buti nga tsss kaka irita eh...kaluka...
Will napaka Greek God nga nila pero nakaka inis ah! Mukang pinag lihi yong isa sa sama ng loob. Grrrrr!
DRAKE POV
What the Fuck!" Napaka Simple ng Pinagagawa ko sainyo di nyo pa Nagawa"? Bulalas ko sa dalawang Gago fuck! 1 month Has Fast ng Bigla na lang Nag Resign Si Ali, damn! And i really hate that
At Ngayon Pinahahanap ko siya sa dalawang to but they didn't find it fuck!* i need to Know everything....
Damn* where the hell are You Ali?
ang sungit kasi nong kaibigan niya King" riklamo ni Kris sabay lumagok ng Dugo...napa iling na lang ako.....
Sigi sa Ngayon Pababayaan muna kitang mawala pero after this fucking Business Pupuntahan kita Fuck! I really miss her Scent and Everything she have
"I will come with you my lady not now but soon"
Sabiko sabay lagok ng Red Wine (blood)
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
VampirosSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...