Chapter 8: Vamp. Property

1.6K 50 1
                                    

-ALISON POV-

Kyaaaah nababaliw na talaga ko!""" Sabiko habang pagulong gulong sa kama...huhu pano ba naman kasi di parin ako maka move on sa Ginawa niya sakin kahapon huhu......

Linggo ngayon at wala yong Dalawang bungangira dito sa Bahay.....ano kaya magandang Gawin ngayon"? Aha!" Alam kuna....

.............

Nandito ko ngayon sa May Puno.....iwan ko ba at parang gusto kung Tumambay dito...para kasing napaka sariwa ng hangin at kitang kita pa ang Nag ga gandahang Tanawin......napa tigil naman ako sa kaka isip ng may mapansin akong kakaiba sa Tiyan ko...fuck! Anyari ba sakin"?

.............

Iniisip ko pa rin hanggang Ngayon Yong nangyaring kakaiba sa Tiyan ko...diko alam kung bakit parang na hihilo ko eh..hyst wagna nga lang pansinin....

TOK*!

ALIS!

TOK*!

ALISON!

TOK*!

Oo na Andyan Na!!" Sigaw ko, at Dali daling binuksan ang Maliit na Pintuan...
Kaya bumungad naman sakin ang mga Muka ng Dalawa......

Oh!? Anyari sa Muka Nyo Girl"? Tanong ko sa Dalawa, pano ba naman kasi Napaka Priceless ng muka nilang Dalawa"Eh Pano kasi nakaka inis yong Lalaking nabangga ko kanina grrrrh! Nakaka pikon talagaaaa!!!" Naiiritang Sigaw ni Jade at si Kyle Naman naka Ngusong naupo sa lapag....kasunod kami ni Jade....

Eh Ikaw Ba Kyle"? Sunod ko ring tanong sa kanya"Hmp! May Naka away kasi ako sa Pictorial namin kanina at hindi lang Yon Nilait lait pako kaya ayon!"sabi niya sakin...

Hyst! Ang lalim ng problima nyo!" Iling kung sabi sa kanila....tika nga anong oras na kaya?" Sabiko sa sarili at Agad nag tungo sa kwarto para Tumingin sa orasan...What the? Gabe na pala" ang bilis ng oras ah!

...........

Uy Girls Tara Labas tayo ang ganda ng buwan oh!" Sabi ni Kyle"Hmp! Inaantok nako Girls saka may trabaho pa bukas oh"! Humihikab namang Sagot ni Jade"Ay basta! Tara na wag kang KJ okay!" Sabi pa ni Kyle kaya no choice lumanas na kami....

.............

Ang Gandaaaa~ manghang sabi naman ni Kyle

Oo nga Girl ang laki pa Kunan natin ng Pictures bilis!" Sabi naman ni Jade pero kaluka lang wala yong Cp ko" sabi pa nito
Luka kunin mo sa Kwarto baka andon!" Sabi naman ni Kyle kaya kinuha rin niya...

Napa tingin naman ako sa Buwan na Subrang laki na"Akalain mo yon Kyle Full moon pala ngayon"?sabiko sa kanya habang nasa buwan Ang attention" Oo girl! Diba halata"?sarcastic na sagot nito kaya napa irap naman ako..."Yes Andito na yong Cp ko mga bruha!~"sabi ni Jade na kaka labas lang..."Gandahan mo ang pagkuha ah"! Sabi naman ni Kyle

Habang nasa mabilog na buwan ang attention nila, ako naman naka ramdam ng kakaiba sa Labas kung saan Kami naka hilata....at nag si akyatan ang mga balahibo ko ng may mapansin akong naka masid samin.......pero diko alam na sa halip na matakot ako ay parang gusto ko pa tong Lapitan...akmang Tatayo nako para lapitan ito ng sa isang iglap bigla na lang itong nawala...hyst ano ba yon??? Namamalikmata lang ata ako...

Hoy Luka tara na pasok na tayo sa loob!" Napa balin naman ako sa dalawang naka tayo narin At mukang Papasok na sa loob"Hmm tara na" sabiko sa kanila kaya agad kaming nag tungo sa loob....

..............

12 pm na diparin ako dinadalaw ng Antok huhu" minabuti ko munang Tumayo na lang muna at Mag tungo sa Kusina para uminum ng tubig....naka ilang Baso na ba kong tubig? Diparin kasi tumatalab yong tubig sa tiyan ko eh hanggang sa naramdaman ko nanaman ang kakaiba sa lalamunan at tiyan ko.....litche ano bang nangyayari sa Kagandahan ko este sakin kung bakit ako nag gaganto huhu~ bumalik agad ako sa Loob ng kwarto ko at nahiga....maya maya pa ipinikit kuna ang mga mata ko pero may naramdaman akong Hangin At biglang lumubog ang kamang Hinihigaan ko....

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now