Chapter 31: My Triplets School

1K 47 0
                                    

DRAKE POV

Habang prente kung nag da drive diko maiwasang di mapa tingin sa Katabiko which is Ali na mahimbing na natutulog..at yong tatlo naman sa Back Seat..they're busy with their Gadgets..owss my life was simple but when they comes to my life....I'm Change a lot...

And I will Never Let Them lost.....


Maya maya pa Where here at My own School at mukang Alam na nong tatlo kaya agad nilang itinigil ang pag lalaro nila ng Gadgets...at bumalin naman ako sa katabi kung tulog parin..."tsk"

Agad ko namang itinigil ang Sasakyan ko sa tapat ng University ko or should i say VLAD ACADEMY

Hey Kiddos Were Here" i said

Yes Dad We know"

This School is Yours Dad"?

Yeah! I guess its Dad School"

Quick smirk Forming into my lips when they said that...

Yeah Sons This Is Our University" i said...

Nag Nod naman sila Habang Nag tataka...

Agad naman silang bumaba sa Kotse ko....at maya maya pa pumunta sa Front seat kung saan mahimbing na natutulog si  Ali

Goodbye mom" sabi nila at kiniss sa noo ang Mommy nila..

Goodbye Dad"^_^ sabi rin sakin ng tatlo at Nag High Five kami....

Okay Kids See You Later" sabiko rin sa Tatlo at nakita ko namang Palayo na sila...
Alam ko namang Hindi sila manganganib sa Pag mamay ari kung University Dahil Kung Ma nganganib sila I will make sure To them Suffer

I will let my Sons Down because of them

Agad ko namang Ibinalin ang attention ko Sa Maganda kung Asawa na tulog parin....I near her Hangang Sa Kalapit kona ang muka niya...i smirk"

This Woman Is the Most Beautiful in my eyes:÷ i love this woman....that's what i want.. i caressing her Cheeks Down to her Nose And Lips Fuck! Its Turning me on
When she's  Fucking like that....

Agad ko naman siyang Hinalikan but a Smack...napa ngisi ako when she smile
So she's  Dreaming While i kissing her fttth~ yes its true..

Agad ko namang pinaharurut ang Ferrari Car ko para makarating agad sa Mansion namin...will actually Don kuna sila sa Bahay pina Tira...ayukong malayo sila sakin...

But My dad Didn't know about this.....
And Soon I will Arrive at Underworld To Send this Information to her...or I will asking To my Two Idiot cousins....tsk.

Pakarating ko Sa Bahay I will park my Car on the Garage and I go in front  to carry Ali...fuck! She's so heavy..kaya gamit ang reflexes ko Agad kaming naka rating sa Second floor at Agad siyang Ihiniga sa Kama...hinawi ko naman ang buhok niyang Nakaka Takip sa Maliit niyang muka....

My Vampires Wife thank you for being  with us"

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now