Chapter 56: Anak Ko!

766 24 8
                                    

ALISON POV

Nasa Pilipinas na rin kami ngayon,
Naka tanaw Ako sa Labas nang bintana na mula sa loob nang Kotse, Habang Nagpapa linga linga ako,,,

"why so Bored?" biglang sambit nang tao este ni Drake na Nasa tabi ko lang habang nasa Kalsada parin ang tingin nito siya kasi ang nag mamaniho At yong tatlo ko namang Anak ayon nasa Likod at mukang mga tulog na rin sila Dahil sa Pagod,, napa tingin naman ako sa wristwatch ko na mag aalas syete na pala sa gabe...

Ang tagal nang byahe namin ah....
Napa baling naman ako sa kaniya"yeah I'm bored"walang gana kung sabi sa kaniya at bumalik agad labas ang attention ko....

"I feel so" he said while driving

After an hours

NASA BAHAY NA kami_ bahay este mansion niya,,, iwan ko ba pang Sampo niyana atang mansion to, at feeling ko lumalakas ang heartbeats ko dito sa Bahay niya...

Dub*Dub*Dub napa hawak ako sa dibdib ko, ano bang nangyayari dito??? "Hey wife,, I'll get Cloud" napa tingin ako kay drake na karga karga na si Cloud dahil tulog nato sa back seat at yong dalawa nauna na sa loob...

Napa iling na lang ako nang may mga boses akong marinig mula sa loob nang mansion at alam kung mga pinsan to nang Asawa ko, oo. Asawa ko dahil wala namang divorce na naganap,,

Pag pasok ko sa loob Bumungad kaagad sakin ang mga naka ngiting muka nang dalawa except sa tatlo At walang iba kung hindi ang Kapatid kong si Aliyah na naka Yuko lang at si Vincent naman na naka katabi siya habang si Kiran naman na matalim na naka tingin kay Vincent,,

Tika nga muna? Parang may nabubuong tinsyon sa tatlong to ah? Weird,, ano kaya nangyayari? Napa iling na lang ako..At sumunod kay Drake, dahil mukang tinatawag niyana ko...

***

ALIYAH POV

You can't leave with me" because your mine now!--mine alone" napa iling na lang ako at nag papadyak habang inaalala nanaman ang mga nangyari nong nasa Eroplano pa ko, buweset talaga siya! Pagkatapos niyang angkinin ang kalahati kung katawan,,,,ganyan pa siyang umasta sakin!!! Sabiko sa sarili....

"don't fucking near boys if you don't want me to get mad at you and if you don't want me to be a monster to Kill them one by one"

"Because your my fucking property"

Kyaaaaaahhh!!!!!!" i shout in prostration way Napa sigaw na lang ako nang wala sa oras sa mga Binitawan niyang salita, grrrr subra talagang kapal nang muka niya...

Agad naman akong nag papadyak sa subrang inis,,,at nag tungo sa Kama..Will may kama naman dito Eh...

*Higa*

*isip*

*talikod*

*Dapa*

Nagpa ikot ikot lang ako sa Kama,,litchon! Bat ko ba di makalimutan ang ulol nayon?..(tsk wagkang umasa sa gagong yon Aliyah dahil masasaktan ka lang saka May crush ka kay Dominic) tama! Crush ko talaga si Dominic-----

*Tok! Tok! Tok!*

*hysttt! Litche namang isturbo!*

Agad naman akong nag tungo sa pintuan para Sampalin este pagbuksan ito nang pinto...

*Bukas*

0_____0 *shock*

....

Siya?????

.

.

.

..

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now