GD pov
"Uyy Ethan, tara maligo tayo dito sa Bathroom ^<^"
Bungad ko kay Ethan, nandito kasi siya sa Kwarto ko ngayon at nag babasa ng Diyaryo^_^ iwan ko ba diyan at dito pa naisipang mag basa ng Diyaryo o baka naman makikiligo siya dito kaya Sinabihan kong sumabay na lang sakin.
Baba taas naman ako nitong tiningnan at maya maya pa umiwas ng tingin, halaaa! Problema niya sa suot kong manipis na T-shirt, naku mukhang nahihiya talaga siya. Tuluyan naman akong lumapit sa kaniya dahilan para mapa lunok siya.
"What the fuck-h-hey- w-what the hell are you-damn-"
Napa hagikhik naman ako dahil sa ang dilim na nang mukha niya pero dahil sa ako ang makulit na si 'Grecian Devlin' at ako ang Asawa niya wala siyang magagawa*killer Smile* bwahahaha.
After
"Ethan Bagay ba sakin ang Make up ko? hehehe" di naman to tumingin hehehe nahihiya parin yan kanina sos! Kunwari pa eh gusto namang paliguan fttt, Dadamitan kuna nga rin sana siya kanina kaya lang bigla ba naman akong sarahan ng Pintuan*pout* ngumuso naman ako dito bago siya nilapitan.
"Uyy Ethan naman, bulag kana ba? Di kana ba nakaka kita? T0T" maktol ko sa kaniya kaya napa tigil naman siya sa kaka laptop niya bago itinoon saakin ang attention.
Sa una kumunot ang noo niya at sa pangalawang pagkakataon naman ay bigla siyang-
"Halaaaaa Ethan, May sakit kaba? Halaaa bakit ka namumula?" Hysterical kong tanong at akmang hahawakan ko siya sa kaniyang noo at leeg ng Bigla niya tong pigilan.
"Damn it! Do you know how I'm fucking trying to control my-damn!" Nang gigigil na sabi nito pero ano daw yang kino kuntrol niya? Halaaaa may sapi na ba si Ethan? Kaya kinukontrol niya?
"Ethan, masamang espirito ba ang kinukontrol mo? Waaaaa Ethan lumabas ka sa Katawan mo! Kung hindi-Hmmmmm-"
Maya maya pa tumigil na siya. Natulala naman ako sa ginawa niya,
"Waaaaaa ETHAN HUHUHU YONG MASAMANG ESPIRITO Ninakawan ako ng Halik!!! Tapos, tapos yong labi ko mukhang dumudugo pa dahil sa--waaaaa itigil mo yan isusumbong kita kay Ethan-
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
VampireSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...