EPILOGUE

996 24 2
                                    

AYASHIBLADE POV

Natapos na ang Madugong Labanan sa pagitan ng Dalawang Bampira...Maraming namatay dahil Sa Propiseya...Ngunit may umahon at nabuhay para sa pagmamahal....

***

3 years has past....

Tatlong taon narin ang nakaka lipas nang maganap ang Madugong labanan sa Pagitan ng Royal Vampires at Sa Middle Class Vampires.....

At hanggang Ngayon Diparin ako maka paniwala na Kaya niyang Mag sakripisyo para mabuhay lang Ako.....
"thank you so much for letting me alive in this world and letting me happy to be with them" thank you so much"Elvira Blare Vladimir" sabiko ng naka ngiti kasabay ng pag lagay ko nang makukulay na bulaklak sa Puntod niya...

{Elvira Blare vladimir is the Elder sister of Drake Ashton Blade Vladimir  the messenger of them At siya ang Oracle....}

Natigil ang pag Eemo ko nang biglang may yumakap sakin mula sa Likod at amoy pa lang alam kung siya to...

Agad ko naman siyang hinarap at nginitian kasabay ng pag pisil ko sa Pisngi niya...Ang gwapo talaga ng asawa ko...

"Let's Go Wife"? Our Child was waiting" sabi sakin ni Drake..Kaya ngumiti naman ako...Actually nagpapasalamat ako sa  Kapatid ni Drake dahil kung di dahil sa kaniya wala ako ngayon....Ako sana ang nasa Puntod na kinalalagyan niya Ngayon pero nag paraya siya, kahit diko pa siya nakilala ng matagal subra kong nagpapasalamat sa kaniya...




×××××××××××××××××××××××××××××××××
Author : i forget na dapat pala ang mag aagaw buhay sa atoryang to si Kyle dahil siya pala dapat ang kakagatin ng batang si Kizare then when she bite Kyle Ikakamatay niya ang kagat nito dahil may lason thingy  ang kagat nito so  sisipsipin  ni  Dwayne ang Lason sa Sugat ni Kyle but, she will be transformed into a Vampire too like them....Hyst! Sayang naman! Nawala kasi sa Isip ni Author eh huhu*pout*

#❤vote
#❤comments
#❤follow

Then before I end this story i want to ask you readers if you want to join me in my Gc on Facebook then its all about the Wattpad stories and that's all!!
Add me first using this name @Jeunblade
@Jeunlisakim@gmail.com
Thanks!❤😉😘😘😘
×××××××××××××××××××××××××××××××××

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now