Chapter 34: Save in Danger

884 29 0
                                    

JADE POV

Na nginginig nako...asan na ba kasi Si Kris?? Pano na lang kong Tutuhanin ng mga pangit nato Na Re reypen nila ko? Ayukong mangyari to....

Tangina*! Boss mukang Wala talagang pakialam Yong Gagong Si Anderson nayon!

Puta*! Oo nga naman Boss!

Ano kaya Kung galawan natin Si Miss Sexy?*

Hmm~siguro nga*! Hahaha Magaling talaga Kayo...Sigi labas na Kayo*

Pero Boss-----

Sigina!* syempre(asdjjygkkk)...

Diko na narinig yong Iba niyang sinabi..Halos bagsakan ako ng langit At lupa sa mga narinig....diko alam pero para akong Maiyak....marami pa kung gustong maranasan hindi sa ganitong Sitwasyon na masasabutahi ako ng Mga lalaking Pangit....

Please.....

Save Me.......

Kris........

Patuloy sa Pag ragapal ng mga luha kung nag uunahan sa pag patak..ito na ba ang simula ng unti unting pagka sira ng Buhay ko?? Napaiyak nako sa Naisip ko....ang sakit lang Akala ko ba mahal niya ko? Bat ganito?

Hoy Sexy Sayang ang ganda mo pa naman*ngisi* kaya lang mukang Walang pakialam sayo ang Boyfriend mo*ngisi ng mala pandemonyo* At don nako napa hagulgul siguro nga Di niyako mahal....napa ngiti na lang ako ng mapait...

Ssssh*! Miss Sexy Wag ka munang Umiyak Mamaya na pag Pinasok kuna tong Nag kukumahol kung alaga sayo....*Evil smile*

M-Maaawa ka sakin-----

Ssssh~Sasarapan ka naman Sa Gagawin ko eh kaya Tumigil kana------

SLAP*!

Napa hawak ako sa Muka ko ng Sampalin niya ko....ang sakit pero wala nang mas sasakit pa sa Hindi pag Ligtas sakin ni Kris...iniisip ko pa lang na makikita ko siya Mauulit lang ang Pangyayaring to na di niya ko Niligtas...napa kuyom na lang ang mga kamay ko....i hate You Kris Dominic!!!!!!

Unti-Unti akong Nanghihina sa sakit...kanina pa ko lamog ng Sampal at Sikmura ng Mga To.......

Maya maya Pa Hinawakan niyana ko sa Panga at unti unting Inamoy amoy ang Leeg ko...please don't......no! Subra na kung naiiyak...gustuhin ko mang pumalag hindi pwede dahil naka kadina ko...my Tears dropping....

Lalo kung napa iyak ng Halik-Halikan niya na ko sa Leeg pababa sa dib-dib please don't....pero wala nang lumalabas sa bibig ko...

D-Don't.......I'm begging you.....sabiko pero parang wala siyang naririnig subrang garapal niyang Humalik...at masakit yon...

At akmang Ibaba niyana ang Pants ko...sa isang iglap...bigla siyang Napa atras at ang mas ikinagulat ko ng Bumuga siya ng Dugo..subrang takot ang yumanig sa pagka tao...ko I saw her Coughing With blood in her Mouth....Hinang hina akong Napa upo...at napayakap sa katawan kong May Muntik ng mawala...mabuti na lang may nag ligtas sakin...thanks For my Savour....

Unti unti akong napa angat ng tingin.....Its Her? Pero napa ngiti na lang ako ng mapait ng mapag tanto kung hindi siya yon....malabo na ang paningin ko..kaya nag Ba blur na ito....   

Thank You Kung Sino ka man....

And everything went black.......















SOMEONE'S  POV

Hey! YOW! I'm a New Her Right hehehe btw Nais ko lang na makilala nyo...
I'm "Kiran Drain Anderson Vladimir" the Newer actually Kaka galing ko lang sa Ibang mundo hehe Totoo yon haha Di joke lang Kaka uwi ko lang pala ng pinas Galing Sa Jeoson Korea...

At Ito na nga Lintik na Nagabihan ako kaya No Choice mag lalakad na lang ako....

So Habang nag lalakad ako.....patingin tingin ako sa Cp ko kung may Naka miss man lang sakin sa Mga pinsan ko Oh Kay mama man Lang O Si Big Bro?...pero Chingna*! Wala pout* sumu naman ehhhh~(Kakainis)

Habang nag lalakad ako...

Tangina ang layo pa naman....nakikita ko kasi dito sa Cross map ko...tae...tatawagan ko sana si Wayne Yeong kaya lang ang malas dahil Bigla ba namang mag off! Damn it!

Throw*!

Tinapon kuna litche wala kasing silbi eh...

Splang*!

Ayon narinig ko pang Nabalibag sa Di kalayuan....I'm a rich person kaya i don't fucking care about that Bullshit*!

Nagpa tuloy nako sa pag lalakad ng may marinig akong Umiiyak....Fuck!* Someone's Danger...damn it...kaya dina ko nag aksaya pa nang oras Gamit ang Pagiging Bampira ko...Patakbo akong Nag tungo sa Dereksyon kong saan man ito....

And I'm Fucking Devilishly Anger to Those Bullshit that Nag Iinuman....damn! Pero diko sila pinansin at dumaan lang ako...iisang Tapak ko pa lang ng May Sumigaw....

HOY! BATA KAPAL MO DIN NAMANG PUMASOK LANG NG BASTA BASTA AH!" galit na pigil sakin nong mukang Mongoloid tss....such a wasting...at akmang Dederetso nako pa loob ng Magkasa sila ng Baril..tsss they're think na matatakot ako sa Baril nayan? Smirk* over  their Gross Face.... Agad ko silang Sinugod isa isa Dahilan para bumulagta sila....

And the One Thing is? Iisa na lang ang natira habang Naka upo na umaatras sakin...

M-Maawa ka -s-sakin i-bibigay ko 'lahat sayo wag mokong patayin...

Napa ngisi lang ako sa Muka niya....Don't mess up with me Asshole!

Ma-Maawa ka------

In a one Snap*

He Lying Down with a Pale Body......tsk.

I suck her Blood....

I'm a Blood Sucker.........

Napa punas na lang ako sa bibig kung pulos Dugo nila....agad ko silang Iniwan na wala ng buhay....

Pakarating ko Sa loob i Saw a Man...At mukang Pinag babalakan niya ng Gawan ng masama ang babae na subra ng nanginginig sa takot...at sa subrang Galit...ko

I fast to ran and to Pulled out her Hearth...Damn this Man! At agad binalin ang tingin sa babae na namumutla pa....

I saw her Face that full of Agony...

Agad naman siyang Napa Upo at napayakap sa Katawan niya.....na muntikan ng Makuha ng Pangit nato.....

Maya maya pa Agad ko namang binitawan ang Katawan nitong Lalaki na Bumubuga parin ng Dugo....fuck! They Deserve to Feel This Way....

Agad ko siyang Binalibag na parang basura.....

       

At Agad nilapitan ang babae na nawalan ng Malay...damn it!
I need to Call  Blade Yeong para Mawalan siya ng alaala..di niya dapat to maalala pa...


Sa isang iglap dinala kuna siya sa Condo ko.....

Agad ko siyang Hiniga sa Kwarto ko........
Hinawi ko naman ang Buhok na Humaharang sa Maamo niyang muka...will Maganda Pala to? Tsssk...ang kakapal naman ng mga lalaking yon para pag samantalahan...ang binibining To..

It will never be happen........











☆☆☆☆☆
AYEEEEEEH NAKIKILIG AKO SA PAG EXTRA NG LOVE KUNG SI LAY SLASH KRIS-LAY KYAAAA~SILA NA BA ANG BAGONG LT???😍😍😍😍😍😚😚😚😚😙😉
PLEASE VOTE AND COMMENTS:>)

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now