Kriiiiing~ kriiiing~Kriiiing
Blag!*
Blag!*
Hoy ano ka bang babae ka gumising kana nga dyan may trabaho tayong aayusin ngayon!!!!"
Nagising ako sa sigaw at sari saring Tunog na bumulabog ng tulog ko....agad naman akong bumangon para buksan ang bungangira kung kaibigan at baka umuusok na ang ilong nito sa Galit at tama nga kayo este ako....
HOY ANO KABA NAMANG BABAE KA NAPAKA TULUGIRA MO TALAG----
hyst Sis naman sorry naman saka bumangon na ko oh---
KAYA NGA MISS JANE ALISON STELLAR MALIGO KANA DAHIL NGAYON NA YONG ARAW NA PAPASOK TAYO NG TRABAHO---
diko na siya pinansin at tuloy tuloy nakong nag tungo sa maliit na banyo...actually nag u upa lang kami ng maliit na apartment nitong kaibigan ko....btw Ipa kilala ko lang ang Bungangira kung kaibigan.....she's "KRISTINE JADE MONTREAL" 23 YEARS OLD SINGLE AND READY TO MINGLE hehe charr. Iwan ko ba dyan kaya siguro walang nagkaka interest dyan dahil sa kasungitan...hyst.
And btw i know kilala nyo na rin naman ako siguro dahil na mention na nong bungangira kung kaibigan diba???? Diba???? Pero sigi dahil mabait ako uulitin ko yong Introduction niya para sakin hehe...I'm "JANE ALISON STELLAR" 24 YEARS OLD and yes I'm older than 1 year to Jade hehehe. And i love myself being single bwahaha me ganon?😂😂😂
Agad naman akong nag tungo sa labas para hanapin ang magaling kung kaibigan....actually kasi kaka tapos ko lang gawin ang morning sickness ko Este routine pala hehe napaka shunga ko talaga minsan eh no haha sickness ano yon buntis lang ang pig ko buntis lang???
Pero sana nga buntis lang----arrray ko pong buntis ako!!! Walang prinong sigaw ko habang himas himas ko naman ang Ulo ko na binatukan ng Bungangira kung kaibigan...
SHOCK!*
BUNTIS KA!!!!!!???
SINO ANG AMA?
UY BABAE TINATANONG KITA-----
AHHHHH ANG INGAY MO JADE!!!!! "sigaw ko bigla kaya nag zip naman siya"ANO KA BA HINDI AKO BUNTIS OKAY"?? pagtataray ko sa kanya....kaya napa nguso naman siya...
HYST TARA NA NGA!!!!!- pag aaya niya sakin...kaya agad naman kaming lumabas pero syempre ni luck nya muna yong maliit na pimtuan ng Apartment namin dahil bukas na ang Singil nyan ni Madam Ugly Este Ashley will kung tatanungin nyo? Ka Age lang naman namin ang May ari ng maliit na apartment na yan....shockssss pero napaka pangit ng ugali! Kala mo naman kung sino nang mayurduma ng bansa! Ekkk meron ba non?^_^ hehe para wala naman eh! Imahenasyon ko lang ata yon hakhak!😂
Taxi!" Sigaw naming dalawa kaya agad naman itong tumigil at agad kaming sumakay dito....."Uy Jade anong Trabaho ba yon?" Pagbasag ko nang katahimikan.......kaya lumingon naman siya sakin at nag Ngisi hooo nakain nito?
Anong nakain mo Jade"?"
Malamang kanin at ulam" deretsahan nyang sagot kaya napa face falm naman ako hyst sabunutan ko kaya to tas ipakain sa pating eh diba diba?*evil smirk* bwahaha
BOINK!*
aray ko nanaman! Batok pa at para sabihin ko sayo matanda ako sayo ng isang taon kaya wag kang epal dyan!!"!" Taas kilay kung sagot kaya napa irap na lang siya....sabi niya kasi sakin parang di daw kasi ako tumatanda at siya na ang parang matanda sakin....kaya ganon...
Pero nakaka pagtaka nga naman kung bakit parang di talaga ko tumatanda eh...at hindi lang yon sa subra kung ganda lahat ng tao nahuhumalin sakin....hmm hindi sa pag yayabang pero I'm just stating the facts....
Okay i can describe myself....
I'm a Tall woman Meron Akong mabibilog na mata ala japan langssss hehe pero yon ang totoo eh i have my Long Red Hair at hindi lang yon i have my Pale skin na diko alam kung maputi ba o maputla hyst...well malaki ang curve ng katawan ko este its looks like a coca cola body.....at may tamang laki rin ang dibdib ko....so diba napaka perfect at I forget my face is looks like an angel i have a perfect shape of face, pointed nose and Red Lips....Pero bakit kaya walang nagkaka gusto sakin"? Hmm...Perpekto naman ako ah huhuhu pangit pa ba ko sa ganong paraan? Huhuhu i hate you self.....
Uy bruha! Tinutunganga mo dyan"? Lumabas kana sa taxi ni Manong Driver dahil baka madagdagan pa ang bayad mo dahil kanina kapa naka upo dyan!" Taas kilay na maktol nito kaya napa wooaah naman ako dahil pala sa kabaliwan ko diko napansin na nandito na kami....agad naman akong bumaba na bago pako abutin ng kadiliman slash My evil bestfriend bwahaha
Wooooah ito na ba yong Building ng pag ta trabahohan natin"? Mangha kung tanong kaya nag nod naman siya....at maya maya pa bigla siyang naglahad ng kamay kaya napa ngiti naman ako kyaaaah napaka sweet rin palan ng bungangirang to.....at agad ko namang pinatong yong kamay ko.....
Ano yan babae"? Taas kilay nyang Sabi sakin kaya nag taka naman ako diba nilahad nya kaya kamay nya..."Hoy ka rin bruha nilahad mo kaya kamay mo----
Baliw! Kina clarify ko lang kong Uulan ba! ang dilim kasi ng langit oh"! Sabi niya sakin sabay irap grrrh napaka Taray talaga nitong lola nya juskooo naman....kung diko ko lang to kaibigan matagal ko na tong kinalbo eh...pero syempre kahit ganyan yan love ko parin yan no! Tara na nga! Sabi niya sakin at hinablot ang kamay ko pa pasok...
Good Morning Ma'am"
"Morning Po" sabay naman naming sagot sa Guard na naka bantay sa Gate Mirror....
Wooooa grabe ang ganda talaga.....pano ba naman kasi higit sa napaka laki na nitong building napaka gara pa....at may nakalagay sa labas na "Vladimir Corp" wews Vladimir napaka angas ng apilyido nya at bakit kaya kinilabutan ako sa Apilyidong yan huhu multo lang multo lang....
Hoy Bruha! Kanina kapa tulaley dyan"?
Napa tingin naman ako sa besty kung bungangira...."hmm parang nakaka takot kasi tong Pinuntahan natin Jade" sabiko sa kanya kaya napa nga nga naman siya...."Hyst! Alam mo luka ka talaha tara na pasok na tayo sa Elevator" pag aaya nito sakin kaya agad naman kaming pumasok sa Elevator......-PLS VOTE AND COMMENTS-
-Drake Ashton Blade-
-VAMPIRLOVE-
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
VampireSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...