ALISON POV
Lets Go"
napa tingin naman ako kay Sir Drake na Palabas na" Ahh okay " sabiko na lang...
***
Kru**kru**
Nakaka hiya ka naman tiyan Huhuhu
napa tingin naman ako kay Sir Drake na Nag ma maniho lang Ng sasakyan at mukang di nya naman narinig hihihi...Nag taka naman ako kung bakit Imbis na Sa Mansion niya kami tumigil eh mali na tong Dinaraanan namin kaluka saan naman kaya kami pupunta nitong bampirang to?
**
Maya maya pa tumigil kami sa Malaking Restaurant gusshh Restaurant nga means narinig niya sigurong kumakalam ang sikmura ko kanina huhuhu kakahiya...
**
Good Day Sir/ Ma'am What Can You order?" Sabi ng waitress na Naka tingin lang kay Sir Drake Juskoo ang sarap lang dukutin ng Mata" Tsk" Ask My wife" sabi nito kaya laglag panga namang tumingin sakin ang waitress
baliw ba siya at di niya ko nakita? sa ganda kung to? tssk napa iling na lang ako sa Inasta niya maya maya pa Tumaas naman ang isa niyang kilay...Aba! aba! pigilan nyoko mababangasan ko tong Hinayupak na waitress nato, ang sarap basagin ng muka eh...
"Hey Miss Yaya I mean Ma'am What Can you Order"? sabi nito ng may Piking ngiti tsk anong akala nito mag papa talo ako? duh
"Give me this Fucking food bitch" sabiko at napa tingin naman ako kay Drake na Parang wala lang siyang naririnig jussmi! isa rin to eh!
"Hmp! I'm not Bitch! you slut!" na ngangalaiting sigaw nito..At akmang Sasabunutan nako nito when someone's grab her on me...fucking fudge! paano ba naman kasi ang bilis nang pang yayari Nakita ko na lang siyang wala na sa harapan namin...nakalimutan kung Bampira nga pala si Drake
"S-Sir Drake" utal kung sabi when he look at me Sharp and he stood up to call someone " dub*dub*dub Ang lakas ng kabog nang heart ko jussmi!
"Tsk! I'm your Fucking Husband! And don't call Me SIR"! understand!!?" sabi niya hala ano namang gusto niyang itawag ko sa kaniya..."Tsk Anything except that fucking SIR! Sagot nito at alam ko rin palang Mind reader siya...gushh spare me with your Bless!
"Hi Ma'am Sir! this is Your Order" sabi ng bagong Waitress at alam nyo bang Wala na yong babae kanina? tssk kala naman kasi kung sino na tss
***
Ahhh S-sir Este Drake Wala ka bang Trabaho ngayon"? tanong ko habang nag da drive siya, pauwi na kasi kami, at mamaya Susunduin daw namin ang tatlo..
"Nope, Your here so why would I "?
Ngik ano namang Connect non? tss
Ahhh okay" sabiko na lang..
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
VampireSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...