SP 23

197 7 2
                                    

Othelia?

Othelia?

Othelia?

Buntis pa?

Kaya ba don pa sila sa loob ng kwarto? Ako naman ang asawa niya ah?

Pinunas ko naman ang Kanina pang luha na tumutulo sa Aking pisngi dahil sa pa ulit-ulit na pagpapa isip sakin nong Pangalan na yon. Habang naglalakad ako nang diko na pala namamalayang may tao kaya't nabangga ako dito.


"Sorry"

Sabiko at akmang tatalikod na sana ko ng biglang magdilim ang paningin ko.







Third person pov

Biglang may naramdamang kakaiba si Ethan kanina habang pinapagalitan ang Kaniyang Suwail na kapatid at sa di niya malamang dahilan ng Magkusa na lamang ang kaniyang Isipan na Hanapin ang kaniyang asawa(Naku! Naguguluhan si author)


"Kuya"

Tawag ng kaniyang kapatid ngunit di niya lamang to pinakinggan sa halip ay ginamit niya ang kaniyang Abilidad para mag teleport sa kung nasasaan ang kaniyang asawa.









Sa kabilang banda





"Hubby mukhang nasa panganib ang ating bunsong anak na Si Devlin"




May pag aalalang puna ni Alison sa asawa na nandidilim ang mukha ngayon dahil sa Naramdamang Panganib.


"Mom!/Dad!"


Sunod sunod na bungad ng tatlo(Triplets)





After



"Damn that Taylor! This is her Fault if he didn't force our Princess to getting their Married that would never be happen!!!" - si Clade na galit na galit.



Ang dalawa naman ay naka Sarado ang mga kamay(Closing fist) tumayo naman si Drake(ama nila) na may madilim na Awra.








"Dad, If you Mad let us handle that"


Sabi ni Lei dahilan para mapa tayo din ang dalawa(Clade and David) ang ina naman na si Alison ay puno ng pangamba ang makikita sa Expression nito dahil na rin siguro maaari nanamang mangyari sa Pamilya nila.











After


Tyranny pov



"Carley? Anong ginagawa mo dito?"

Para naman tong nabigla dahil sa pagsulpot ko.


"ah, Sinundan ko kasi sila 'Lei'"


My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now