Chapter 20: Triplets Tutor

1.5K 40 0
                                    

ALISON POV

Three Days na rin ang nakaka lipas ng Pag papakilala at pagkikita namin ng Dalawa kung kaibigan..at Yong Dalawa napa "o" lang sakin nong Sinabiko sa kanila kung ano yong Rason kung bakit ako umalis ng Wala sa kanilang sinasabi at naintindihan naman nila yon pero Walang tigil sa kaka Tili ng Sinabikong Anak Nga Namin ni Drake Yong tatlo, but subra kung nainis nong sinabi nila na baka daw Anak Ni Drake Yon sa IBANG babae" huhu~ oo na tanggap ko naman na Walang nakuha Na kahit ano sakin Yong Tatlo kung babies ano naman!*pout*

Mom? Anho Iniiy sip Mo"?(Ano Iniisip mo?)

Napa tingin naman ako kay Cloud na naka nguso habang nag tatanong Ftttth~ muntik na kung matawa sa Tanong niya, pano ba naman kasi Nag pa turo silang Mag tagalog at Guess kung Kanino? Edi sa mga  Tiyahin nya! Hakhakhak😂 kaliwiti parin Silang mag tagalog iwan kona lang Sa dalawa kung anak...Ang naka isip lang naman kasi nong Point na yon Si Cloud kaya Kinulit niya Yong dalawa niyang Tyahin pero ayaw nila Kisyo Daw mahihirapan siyang mag Explain ng English, Kisyo Daw Dudugo ilong nila...

But the End Nag Karoon kami ng kasunduan kaya Tututuruan nila Ang Triplets kapag Friday And Sunday bibisita sila Sa Bahay para I Tutor Ang tatlo ko^_^ and Actually 5 yrs old Sila,
Grade 5 na din sila, at bukas na bukas Daw, Ipa E Enrol  Na Ni Drake Ang Triplets Sa Pag Ma  may ari Niyang School...wew Yamanin ang Lolo nyo😂😎

Yah! Mom!,"

Nagulat naman ako at mukang Nababasa ni Cloud Ang Iniisip ko sight* uuno na! sila na ang Bampira*Pout*

Hmp! Do i need to Hide it? Even I know That You know?^_^" sagot  ko sa kanya at Pinich ang ilong niya at muka naman tong nasaktan hihi cute"

But mom! I'm not a dog"

Dog? Napaisip naman ako wala naman akong sinasabing aso siya ah..sight*

Dog? Wala naman akung nasabing Aso ka anak ah?" Sabiko kaya kumunot lalo ang noo niya confirm! Child Version daw talaga Sila ng Daddy nila...

Hey Kiddo"

Yow Cloud"

 David"

And Speaking Of The Devil Daddy? He's here with three,  Namasyal Silang tatlo iwan ko ba kung saan silang Lupalop Pumunta, at ito namang Si Cloud Ayaw niya Daw Dahil Guguluhin lang daw siya ng dalawa niyang Kambal...kaluka...

Daddyyyyyy~*Hugggggsss* Agad niya namang dinamba ng yakap Si Drake habang ang dalawa naman Palapit sakin at May Ibinigay sakin...

We Bought You This Mom",

Oh Thank You Sons"*hugggsss*Giggle ang Ga gwapo ng anak ko~kung sabagay Gwapo ang ama na Mala Greek God ang itsura kaluka!

Mom Dad,? Where Hungry" sabat ni Clade at Lei kaya naawa naman ako diba sila kumain sa pinuntahan nila?

Of Course Were Eating Mom"

But I need Some Fresh Food"

Ayon nabasa nanaman nila nasa utak ko...
Napa tingin naman ako Kay Drake na NAKA TINGIN rin pala sakin, blush* gush it! Bat ba siya ganyang tumingin...

Okay! I cook you Guys" sabiko na lang at akmang aalis nako ng Pigilan ako ni Cloud aba! Ang bilis ng baby kung mag lakad ah...

Mom Just Stay Here and sit, let Dad and I, heading into the kitchen then let us Handle to Cook for You" sabi ni Cloud kaya No choise Kumindat na eh...

O-Okay" i said stutter napa tingin naman ako kay Clade na naka Tanaw sa mag ama na pa tungong Kusina and si Lei naman naka Cross arms lang....

Actually 1 yr old pa lang Si Cloud ng Na Tuto siyang magluto ng Masasarap na pagkain lalo na yong mga Specialty Food Namin Grabe Subrang sarap niyan magluto...Kaya nga Minsan Yong Dalawa Naisip ring magluto pero alam nyo kung ano kinalabasan?

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now