Chapter 33: Jade got Kidnap

1K 29 1
                                    

(....UNDERWORLD.....)

DRAKE POV

ANDYAN NA SI KING!!! MAG SI HANDA KAYO!!!!!!
..

some of moron Said.....but nah! I can get what i want without their Permission tsk..

KING! ANO ANG KAILANGAN MO"!?

he said while Greeted her Teeth..tsk...what Does he think? Kaya nya ko? The King Of All Vampires? Sila lang naman ang Sumuway sakin eh...I said to them to not hunt a Mortal, but now they They Did? Fuck! Its so Damn! Disappointed

KING! NAKUHA NA NAMIN!!!" Dwayne Said While Smirking tsk....

FUCK! BITIWAN NYO SI ALE!!" Snarl Said with her Angry Voice tsk...I fast to run in front Para sakalin siya...

SI BOSS!!! TULONGAN NATIN---

di na nila natuloy yon ng bigla silang Maka balibag sa Mga Dingding..tsk...where the Hell! did they get the Guts to Face me and Insult me like that!
I'm a fucking Mafia Vampire king But They Treat me Like them Stupid!"

Cough*! Cough*!-----

Mark This In your Fucking mind!!! That no One Ever To Insult me Like That especially to like you! Stupid!" At agad ko siyang Ibinalibag sa Isang sulok....At akmang Lalapit Pa yong ibang Bampira ng Tinggnan ko sila ng Masama using my Red Eyes....Sign to Stop them....

DWAYNE POV

Grabe nakaka takot talaga Si Blade...damn!
Note! Wag iinisin si King para dika paglamayan ng mga Siminto😂fttt~

Paano ba naman Kasi Ang Old Vampire Nag Hunting nanaman ng mga taong inosente, kung diba naman nag iisip..actually sila lang naman ang Kumakalaban kay King Eh kaya sa Subrang Galit nito Halos Naka Balibag sila Ftttt~ buti nga....

HOY! TAMA NAYAN!"

napa tingin naman ako kay Vince...
Na kapatid ni King.... Yeah! Ngayon pa lang lumalabas ang kapatid niya sa storya! At iwan ko kay Miss A kung bakit Sinali pa yang Yabangirz naming Pinsan...

A: Wae???? Do you want me to Shut You"?

Me: Ah Eh! Ms A! Naman alam mo namang Love kita-----

A: Hep! Don't say That bullshit! Break na tayo matagal na lol😂😂😂😂

Me: ay hehehe Okay From now on EX"😂😙😚

..........

Grabe! Naki EX na talaga ko sa Author Ftttt~ hahaha Peace lang Miss A!😂
So ayon na nga Lumapit ako sa Dalawang nag papahirap kay Alecard!

FUCK! YOU VINCE DAMIAN!!!!

BOOOGGGSSS*!!!!!!

PLAAAAACKKKK*!!!!!!

Tsk....Ayan naka tikim tuloy siya ng Malakas na sapak kay Vince!

Will kung tatanungin nyo kung Asan ang Hari at ang Propita?? Este Kris Haha malamang nasa UNDERWORLD na yon...dahil ngayong araw niya sasabihin kay Emp. Vlad ang tungkol sa Tatlo niyang Version hehehe...

FUCK! YOU TOO GAGO!*

Sabi naman ni Vince kaya napa iling na lang ako...

Bzzzzzt* Bzzzzt* Bzzzzt*

Napa tingin maman ako sa Cellphone kung nag Message...agad ko namang tiningnan yon..at Napa ngisi ako ng magtext siya...
Speaking of who?

KYLE LOVE
[Sent You a Message
8:45 Am

Hey Love I miss You..
Asan ka pala???]

.........

*smirk*

Agad ko naman Siyang Nereplayan...

Type......

Type.......

I love You Too I'm at My Office:>3

Message Sent.....

.......

A: Grabe Wala man lang pasabi na Pakilig moments!Gago*😂

KRIS POV

Nasa Underworld kami ngayon dahil Kay King....napa tingin naman ako kay King At Emp. Vlad na nag uusap but i can't Read them At alam kung may pinag uusapan sila.....private Talking....

Agad naman akong Tumingin sa Wristwatch ko..shit! Its already 12:30 damn it may Date kami ni Kristine....shit ang Tagal naman nilang mag usap....

Bzzt*

Agad ko namang tiningnan yong nag vibrate kung Cellphone and To Tell you Guys...its! Fuck!

09****

Kunin Mo ang Pinaka mamahal mong Babae Dito Kris Dominic Anderson" kung ayaw mong Makita siyang pinag lalamayan na---

See You! Hahahaha~

.............

Fuck them! Shit!* what the Fuck Are They Damn Doing"!!!? I'm tempting..while Clinching my Fist....

Damn it!*

Walang ano anong Umalis ako na parang bula...Using my Reflexes...

Fuck! Just wait me there My Lady......


ALISON POV

Its Already 8 pm na At yong mga anak ko they already got in bed na...

KRIIIIING* KRIIIING*

Agad ko namang Sinagot ang Tawag ni Kyle....

Yes Kyle Bak----- ANOOOO?????----asan na----Oo!!!!!-----eh ikaw nasa bahay----sige!!!

End*

Litche naman oh...bakit nakidnap pa si Jade! At ano naman ang Kailangan nila sa Kaibigan ko???





SOMEONE'S POV

Siya na ba ang hinahanap niyo Boss"?

Napa ngisi ako....

Lumapit naman ako at agad Ini angat ang Muka niya...and To tell you??? Siya nga talaga, akalain mo ba namang napaka Swerte ng Mag pipinsan na yan at Ang Gaganda ng Mga Nabibingwit nila...sss bilib rin talaga sa Apog nila...

ANO BA! BITAWAN NYO KO! KUNG AYAW NYONG MABURA SA MUNDO----SLAP*! binigyan ko siya ng Sampal....tsssk ang ingay niya eh...

Tsk! Sumigaw kapa Kung ayaw mong ikaw ang mabura sa Lipunan...Hahaha~

BWESET KA----SLAP*!

i slap her Again in again....

Damn! Ang tagal nang Tanginang Kris Nayon gigil na gigil nakong makita siyang Naka luhod at Nag mamakaawa.....sakin fttt~ what Lustful Day*smirk*

Boss Tangina Gigil na gigil nako kay Sexy"

Tangina mo! Ako muna ang unA bago ikaw!!*

Gago karin! Ako ang una*

BLAG!*

Agad naman silang napa tingin sakin.....

Damn! Ang iingay nyo!!!! Lahat naman kayo makaka tikim kay miss sexy basta Kunting tiis na muna Boys
Dahil malapit ng dumating yon...hehehe*evil smirk*

Let see.......




☆☆☆☆☆
VOTE NA GUYS PLEASE!!!*😢😢😢
HUHU~BTW NAIINIS NA KO...

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now