JADE POV
Lumipas ang Ilang Linggo.....marami ang nangyari at Si Alison? Iwan ko ba diyan sa babae na yan napaka moody niya diko ma feel kung anong tumatakbo sa utak nyan..at hindi lang yon napapansin ko ring Tumataba siya at lalong gumaganda iwan ko ba diyan at kung minsan naman....lagi niyang pinag ti tripan ang muka ng boss namin na pangit daw Ftttth~ will actually sa Pictures niya Lang Pinang gigilan Si Sir Drake napaka Gwapo kaya non kaya pano naging pangit Weird niya ah...
At kung minsan naman Tinatamad siyang bumangon gusto niya matulog na lang lagi tapos Kung minsan di na siya nag aayos or manuklay man lang Tapos Napaka Bipolar niya pa at napaka iyakin minsan naman Nag susungit grabi na we weidruhan na talaga ko sa kanya eh...tulad ngayon...
JADE Aalis muna ko saka paki bigay muna lang to kay Sir Drake" sabi niya sakin the fudge anyare dito sa babae na to?
Oh anyare sayo Aljane"? Tanong naman bigla ni Kyle na kaka galing lang sa paligo.
Oo nga Alison at saka Bakit ka naman may dalang Maleta"? Taas kilay kung tanong pero yumuko lang siya at maya maya pa Bigla na lang tong Nag hihikbi anong?
Omo girl! Bakit ka ba naiiyak?
Sinakal kaba ng Bruha kung pinsan Tell me----arrrray ko naman Kristine riklamo niya ng batukan ko siya napaka oay kasi
Napaka Oay mo kasi eh no? Ano kaya kung ikaw na lang sakalin ko diba hihihi" pananakot sa kanya kaya ngumuso na lang siya
Kaya nga Dina"
Sabi niya ng naka nguso at maya maya pa Ibinalin ko naman ang attention ko sa Bruha kung kaibigan..
Alison Bakit Ano ba Problima"?
Tanong ko sa kanya saka saan naman kaya to pupunta sa lagay niyang yan.
Ah-W-Wala Jade"
Sabi nito ng nauutal, nakaka panibago siya ngayon ano bang nangyayari sa kaibigan ko napaka biglaan naman ata..
Basta paki bigay mo na lang yan Sa Boss natin" bilin pa nito at akmang aalis na nang pigilan ko siya
Girl! Ano ka ba naman ano bang naisipan mo at biglaan kang naka isip umalis!" Sabihin mo sakin!" Sabiko sa kanya pero yumuko lang siya napaka weird nya talaga
Oo nga naman Aljane Just Tell Us what's Your Problem ba"?
Seryuso nang tanong ni Kyle pero umiling lang si Alison at nag punas ng luha maya maya pa niyakap niya kaming dalawa kaya diko rin tuloy mapigilang maiyak..
Hinagod hagod naman namin ang Likod niya, maya maya pa bigla itong lumayo sa pagkaka yakap
Ma miss ko kayong dalawa" sabi nito sa pagitan ng pag hikbi niya kaya napa punas naman kami ng luha...
Girl naman! Saan ka talaga pupunta"? Kyle
Tutulungan ka naman namin Eh" sabiko rin pero ngumiti lang to ng pilit....litche naman eh! di ako sanay na ganyan siya marami na siyang pinag bago....
Hmp! Kailangan ko lang talagang Mag bakadyon Girls" sabi nito ng pilit di naman kaya may nag ba blackmail sa kaibigan namin? Humanda sila sakin kung sino man yon
Girl! Aminin mo nga samin?
Napa Angat naman siya sa sinabi ko
A-Ano yon Jade?
Hmm. Sino nang ba blackmail sayo?
Omo! Blackmail? Cuz seriously? Sino?
Tsk. Ingay mo Kyle! Kaya nga tinatanong diba?" Taas kilay kung sabi kaya inirapan niya naman ako
Wala no! Gusto ko lang talagang Mag bakasyon Girls" sabi nito at ngumiti ng pagka tamis tamis.....
Hyst! Sigina wala na kaming magagawa kung yan ang decision mo" sabiko sa kanya......
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
VampireSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...