Chapter 18: We Meet

1.5K 45 0
                                    

DRAKE POV

Knock*Knock*

While I'm Reading a Books but someone came here to  disturb me, so i just said to Come in With my cold voice" that's why they Get in...

King! Nasa Pilipinas na siya" Dwayne Said Dahilan para mapa ngisi ako....So Nandito na Sila?...

Oo King At hindi lang Yon sa palagay ko may Pumasok na mga Bampira sa Tinitirahan nila" Kris said in a serious way fuck! I curse them....

Damn it! Why the fuck! Don't  you two tell me! Early"?? I said while greeted  my teeth and to surprise them to  Meet my  fangs, dahilan para matakot sila, The Hell! I kill them

Huli na kami king Dahil May nag ligtas na sa kanya" Dwayne Said

Halos nai kumos ko naman ang Kamao ko sa narinig what is he just said?

Damn! What did you just Said?"

May Nag Ligtas Sa kanya King"

Fuck! No! She's Mine" i said irritatingly to them" FUCK! GET OUT YOU TWO!!!"i shout kaya agad naman silang Nawala na parang Bula...damn it! Your Mine Ali"

"Mine only"




ALISON POV

Maaga akung nagising para ipagluto ang mga anak ko ng Pagkain
Habang nag hahanda ako diko mapigilang mapa tingin sa Labas ng bintanan..para kasing may naka masid nanaman sakin..hyst! Pwede ba Ali! Imagination mo lang Yon okay! Kaya diko na lang Pinansin yon...

........

Naka Handa Na ang mga pagkain sa Lamesa ng sabay sabay lumabas ang Tatlo kung anak napa ngiti naman ako dahil parang dinadama nila ang mga niluto kung Kakaiba actually Tusino, Bacon, Hamburger  with Egg....

Wow Mom it looks Delicious" Masayang sabi ni Cloud kaya Kinurot ko naman ang pisngi niya at Yong dalawa naka Upo na...

Yes Mga Anak lets Eat" masayang sabi ko....kaya nag nod naman sila sakin....
Nilagyan ko naman ang plato nila ng apat na putahe..kaya sarap na sarap sila sa pagkain...habang kumakain sila May nakita kung naka tingin samin Sa Labas..sino kaya yon? Napa isip ako..

Mga anak Finished your Foods muna ah Before Play okay"? I said to them kaya nag nod na lang sila...dali dali naman akong lumabas ng Bahay para alamin iung sino yong naka Tingin samin...pero paglabas ko wala na...bweset Sino ba sila? Bakit di nila ko Linulubayan..

Hoy Kung Sino ka man! Lumabas ka! Magpa kita ka sakin!!!" Sigaw ko sa kanya pero alam kung di naman to maririnig ng tatlo dahil Salamin ang bahay....

Diko alam kung bakit Biglang bumilis ang Heartbeat ko damn it! Isa nanaman ba tong Bampira? Hindi to maaari kailangan kung mapatunayan na Hindi ako ang nasa Isip nila! Hindi ako ang sinasabi nilang naka takda! Hindi ako Bampira!!

Yes! You Are My Wife"

Kasabay ang malakas na hangin na  dumaan halos Kilabutan ako sa narinig hindi to maaari Alam kung hindi siya yon please.....unti unti akong Humarap na Sana pala diko na lang Ginawa..halos buhusan ako ng malamig na tubig sa kinatatayuan ko....

Naka Tayo siya habang naka pamulsahan...Nakita ko nanaman ang Gwapo niyang Muka at yong itsura nya ayon parin hanggang ngayon...walang pinagbago..

S-sir A-Anong Ginagawa nyo dito"? Nauutal kung Sabi Dahilan para Kilabutan ako sa Sagot niya...

"Visiting you With My CHILD"

Malamig na sabi nito at ano raw? Anak niya? Shit! Dito maaari paano niya nalaman na may anak kami?

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now