Chapter 5: Drake Cousins

1.6K 47 1
                                    

-DRAKE POV-

Napa ngisi na lang ako habang pinag ma masdan si Ali na natutulog....actually di kasi siya maka tulog eh....kanina pako nag ma masid sa kanya pero....i read her mind na Nag hahanap na siya ng dugo....napa iling na lang ako inaasan kuna to eh" and i can't stop here to think of that" she wants blood....agad naman akong tumabi sa kanya para pag masdan siya...she looks like an angel while sleeping she had a perfect face, Perfect and Pointed Nose down to her Curve and Reddish lips...

Fuck! I just Felt To kiss her.....i feel i want to taste her lips but fuck! No! Agad ko namang pinag masdan ang Kuwentas na sinuot ko sa kanya....nasa kanya pa pala to? But her lips looks like Challenging me Kaya agad akong Umalis...at agad akong dinala ng sarili kung hangin sa loob ng sarili kung mansion....
Darn it! Agad kung pinalutang sa ere ang Wine fresh Blood ko at agad ko itong Ininum.......fuck! Arrrgggg!!!!! Sigaw ko saka pinag sasabunutan ang sarili kung buhok...darn it! Bat ba kasi ang ganda niya"!
Fuck!* i try to sleep.....pero lahat ng mga Vampira Di natutulog.....Gising sila sa Gabe...at sa Umaga naman....Gising parin....



Fuck! I need to Calm myself for Pete's sake!
Agad ko namang Tinawag Yong Dalawa using my Mind...we can talk Without Phone using our eyes and especially In Mind....maya maya pa i saw them Sitting on my Couch....at Agad ko silang hinarap..."Yes King"? Naka ngisi nitong sabi" Hmm King Probs natin"? Sabi rin ni Kris....

Lets head on the Bar" sabiko sa kanilang dalawa kaya napa taas naman ang mga gilid ng labi nila at Sabay sabay na nagsabi...

Sure!/Aye! Captain " sabay nilang sagot kaya Agad naman kaming nag Deretso sa Bar para Mag libang....Habang nasa bar kami agad naman kaming kumuha ng Mapag uupuan....at lahat ng kababaihan....napapa tili at napapa hawak sa mga braso namin...but darn! I don't like a Kind of Flirty Woman...i can suck their Blood using my Fangs.....

Hey Sir What Wine Do you have"? Malagkit na Tanong nong naka Skirt na kulang na lang I balandra ang Katawan sa Kalalakihan.....psssh like that fuck! Darn it...napa tingin naman ako sa dalawa na Sarap na sarap sa iniinum nila guess what? A red wine? Psssh






-ALISON POV-

Naka ramdam ako ng Pagka uhaw kaya agad akong Gumising....para dumiretso sa Kusina....agad naman akong Kumuha ng malamig na tubig at agad ko itong Ininum......pero kahit anong inum ko nito....parang di parin maibsan ang panunuyo ng lalamunan ko...kaya Napag desisyunan kong bumalik sa Kwarto...at pag tingin ko naman sa Orasan....

What the!!! 1:30 am? Huhuhuhu~isang oras lang pala yong tulog ko dahil sa lintik na panunuyo ng lalamunan ko.....grrrrh! At yong Lintik na Nag Sabi sakin nag Sweet dreams My lady sakin Kanina siya ang nakapa tulog sakin.....Hmm sino kaya Yon at Parang familiar ang boses niya....Di naman kaya grr erase! erase!

Mabuti pang Mag lakad lakad sa Labas ng bahay At dahil baka Kulang lang ako ng Lamig....agad akong lumabas ng Kwarto at nag deretso sa labas....Ang Putla talaga ng kulay ko....yong Black na Fitted Shirt kasing suot ko Bumabagay sa Kaputlaan ko....while I'm wearing a Jogging Pants.....ito pa ang sinusuot ko nong College ako eh....may naka Design pa ditong CSS" means College State Southward diba cute hehe Graduating ako ng Business Administration....Diko nga alam kung saan kami naka kuha ng Pera na pang Kolehiyo eh....



Habang naglalakad ako....parang may Nag tulak sakin na pumunta sa Pinaka dulo ng kalsada....dahil gabe na rin wala ng masakayan....kaya Sa subrang lamig sa labas....diko na namalayan na tinatahak kuna pala ang Palikuhan...at maka lipas ang Isang oras nakarating ako sa Isang Malaking Bar Station" hakhak meron bang Bar Station"?😂😂

Parang may nag Udyok sakin na pumasok Doon.....At Agad naman akong dinala ng Mga paa ko sa Loob at Pinapasok naman ako ng Gwardiya dito....Paka pasok ko sa Loob maraming nag lilingkisan at Kung ano ano pa...may mga nag iinuman...aba! Natural saan ba naman ako naka kita ng Bar na walang nag iinuman fttth~ patawa ka self hakhak😂😂




Uupo na sana ko ng May maramdaman akong naka tingin sakin...the hick! Ano ba yon"? Tanong ko sa isipin....but to my surprise i saw the three Guys talking At parang May nag Udyok sakin na lumapit doon...litse na paa to bakit kaya kung anong sabihin ng isip ko sinusunod naman ng paa ko hyst! Pasaway na paa huhu~

At nang makalapit naman ako....I saw the Familiar Person slash My Boss........Oh Sssshi may bisita pala tayo King" sabi nong isang Lalaki na Letche! Ang Gagandang Lalaki Gwapo....at yong isa naman hinintay kong magsalita at nong pag tingin ko naman kulang na lang lumuwa ang mata sa kaka titig sakin...alam ko namang maganda ko pero wag naman silang ganyan.....napa tingin naman sakin ang familiar na lalaki......


Holly Fuck!" Sabi nito sa madilim na aura at Agad tumayo....."ha ah eh a-ano kasi- he cut my words" What the fuck are you doing Here Ali"? Sabi nito sa nanlilisik na mata...."what the ano namang kasalanan ko sa nilalang nato"? At ano daw Ali"? Wow ah naka kuha ata ng magandang endearment tong Gwapo kung boss" sabiko sa sarili..."Hmm Diko naman alam na dito ko mapupunta eh saka Sigi don na lang ako sa Dulo na table at akmang tatalikod nako when he grab my Arm dahilan para mapa upo ako sa Katabi niyang Upuan...."Sit here" sabi niya ng walang emosyon...pero kahit walang emosyon gwapo parin naman.....


Di ako mapa kali para kasing may kakaiba dito sa Loob ng bar para kasing lahat ng Tao dito naka tingin sa Dereksyon ko.....ano bang mali sakin"? At parang mangangain sila...."Fuck! Boss Mukang Nakaamoy sila ah" sabi nong Messy Hair na Mala Greek God Din Pero Di nyo ba alam na Kahawig niya si Baekhyun Sa EXO at yong Isa naman na sa tingin ko kung sa Labanan Kanang kamay siya yon din ang kamuka ni Chanyeol omo! Diba napaka Gwapo....at itong Boss ko naman Siya rin ang Pinaka gwapo sa dalawa kasi Kahawig nya rin Si Kai oh si Kim Jongin ba yon o Basta yon na yon....

Mukang gyera nanaman to King" sabi ng kamuka ni Chanyeol gyera? Weird naman at napa tingin naman ako sa Masungit kung Boss na wala man lang reaction pero makikita mo sa muka nya ang pagka inis.... ng Tingnan ko to sakto ring tumingin siya sakin pero Pumula ang mata nya....grrrr katakot...alam ko namang Vampira siya eh....pero wag namang ako....sabiko sa sa isip...habang kinakabahan...ang lakas kasi ng heartbeat ko eh...kulang na lang Kumawala sa loob...

Tsk. Don't worry I can't bite you" sabi nito ng seryuso at Bumaling uli sa Mga Matang naka tingin sakin pero nag taka ko dahil bigla itong bumalik sa mga ginagawa nila.....Hyst!" Pero kanina lang halos kinakain na nila ko sa mga tingin nila eh....err di naman kaya Mga Vampira din sila"? Sabiko sa isip nang biglang mag salita ang dalawa....."Haha Yes Queen" sabi nong Messy hair slash Baekhyun at napa tingin naman ako sa kanilang dalawa..."Yeah Your Right Queen They are a vampire" sabi nong Chanyeol sa mukang seryuso....


Kaya naman kinabahan ako....huhuhu~pati ba naman dito...sabiko sa sariling isip"Tsk. Next time Don't be too confident to hangout yourself with this kind of Place" sabi nito habang nasa ibang dereksyon ang tingin...hala kinakausap nya yong Table? Tangtatakang tanong ko sa isip ng mapa lingon naman ako sa dalawa na nag pipigil ng tawa...

Ah eh may mga saltik ba kayong dalawa at natatawa kayo"? Tanong ko ng may pag tataka kaya pina ningkitan naman nila ko ng mata....will singkit naman talaga sila hakhak except Boss dahil sa taray ng muka nya....para siyang British at hindi Korean😂Ssssh lang yon ah!😂kung ayaw nyong sakmalin nya hehe

Ah fttth~Grabi ka naman Queen"! Btw Boss Can you Introduce us to your Beautiful woman"? Naka ngiting sabi ng dalawa pero ano daw WOMAN? AS IN BABAE NG BOSS NILA"? Haha Yes Queen diba ikaw ang Soon to be M---" Agad naman akong napa tingin kay Messy hair na nag zip sign at Nakita ko naman si Chanyeol na Nag pipigil ng tawa habang si Sir naman masamang naka tingin kay Missy Hair...

Tsk" Introduce yourself to them" mauturidad na sabi naman nitong boss kung vampira...kaya Agad naman akong nagpa kilala....

Hmm Hello for the two of you btw I'm Jane Alison Stellar 24 years old and you are"? Naka ngiti kung tanong....."ah eh hehe Ako nga pala ang gwapong Pinsan ni King "Dwayne Henderson Vladimir 25 Thousand Yrs Old^_^ Pagpapakilala nito at napa tingin naman ako sa sumunod...

and the second is Me" Kris Dominic Anderson Vladimir 25 years old and We are the three Cousins...
Sabi nito at ngumiti ng pagka lawak lawak...gwapo...."Tsk....are you done checking"? Sabi ng Masamang nilalang na walsng iba kung hindi si sir tsk...kung dika lang gwapo eh"! Sabiko sa sarili....

ah eh....Oo Sir Tapos na" sabiko at akmang mag sasalita pa sana ang dalawa ng biglang mag death Glare si Sir kaya naman Nag zip nanaman sila...napa iling na lang ako sa kanila.....

■■■■■■■■■■■■■■■■■
VOTE AND COMMENT PLS
OR ELSE I DIKO NATO IPAG PAPA TULOY!

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now