Chapter 32: 8 packs Abs-Ulot

1K 41 1
                                    

ALISON POV

Nagising ako Dahil Sa Pagsara ng Pinto....ano ba yon? Pag tingin ko naman sa Paligid? Tika bakit nasa Kwarto nako? Saka Kanina lang-----GUSH!!!! KAKA INIS BAKIT AKO NAKA TULOG? HUHU~ diko tuloy nakita yong Triplets Ko daya mo ms a! Ah!

A: Luh Bat nasisi ako?

Me: hehehe mabuti nayong Nasisi kita"!

A: Lol hahaha~ mind your own pov na nga lang or else----

Me: hehehe Joke lang, ito naman Ang Pangit mo Ms A^0<

A: Ganda Ka!? GANDA KA??? Like Duh🙄🙄🙄

Me: Oo Ganda ko! Bleh!

A: Ikaw Alison ah! Porkit Kaibigan kita Ganyan kana!

Me: Ay hehehe okey okey Sowwey naaaa po~

A: TSE!😑

............

So Yon nga paka baba ko wala nang Tao? The hick! Asan kaya tao dito este Kami lang naman palang lima naka tira dito hehehe i Porgat jaja...

Anong oras na ba? Agad ko namang Tiningnan yong Wall Clock and I'm Super Shock dahil mukang Alas 10 na ng tanghali, nako naman~ pero maiba nga! sino kaya Yong Nag hatid sakin sa kwarto? Aba malamang Yong so called Hubby Dabby mo! Sino pa ba? Sabi ng utak ko...

Oh Okay.!

Agad naman akong nag tungo sa Kusina para sana magluto Kaya lang May nagluluto pala---Gush! Napa takip naman ako nang bibig ko, pano ba naman kasi ang Hot nang Asawa ko watttda! ASAWA TALAGA? huhu nagiging Assumira na talaga ang lola nyo!

Pinapanood ko lang siyang nag luluto...biruin nyo yon? Diko man lang naisip na pumunta dito sa kusina, sa laki ba naman kasi ng Bahay este Mansion nato....

Omo!shit!!!!! Napa kagat na lang ako sa sarili kung labi ng Humarap siya, Siguro naman Di niya ko nakikita diba? Hehehe (witch Laugh)At Nag tago pako sa White ding-ding na Tiles kaya naman kitang kita ko yong Woaaah~ pandesal niya*Gulp* grabe mapapalunok ka talaga eh! Naka 8 packs Abs na Ang Lolo nyo...😂

Imagined na pag gising mo Sa Umaga 8 packs Abs na ang Bubungad sayo bwahaha nakaka paglaway langzz mga ateyyyy~😂😋

Habang Pinapanood ko siya, napapalunok lang ako lagi... Huhu~why So Hot Kasi!!!~
Naman!!!!!! ehhhh~
Napapa hagikhik na lang ako...pero natigil ako sa pag iisip nang bigla siyang nawala--asan na yon??? Huhu~ napa nguso naman ako dahil bigla siyang nawala...

Hmm~Enjoy the View Wife"???

Shoo!!~(while nag Sign pang wag maingay) wag ka ngang maingay!" Saway ko sa Likod ko habang pa simpling tumitingin tingin at baka bumalik na yong Yummy kung ashawa hehehe! Sharap papakin ng Pandeshal hehehe^0^ Sssshh~ lang yon ah...pero Asawa niya daw ako so wala na kayo don hehehe

Ftttt~ You Know What Wife-------

PWEDE BANG WAG KANG MAINGAY!!! INIISTURB----KYAAAAAH~!!" Sigaw ko bigla shock huhu lamunin nyo na ko lupa please huhu~ Halos Napa yuko naman ako sa kahihiyan paano ba naman kasi siya pala yong nagsasalita, at tika paano siya napunta sa Likod ko? O Di kaya-----?

Ftttt~ Yeah! I see You Hiding wife" he said while Smirking huhuhu(kahit di ako naka tingin sa kanya alam kung naka ngisi siya huhuhu) pathetic meeee~ naman kasi! Nagiging Mahalay nako sa Kanya eh! Saka ano naman ngayon! Siya naman nag sabi na Asawa niya ko so What's the Point to Hide? Duh

Dub*Dub*Dub*

Gush! Ang lakas ng Heartbeat ko~ agad naman akong napa hawak bigla sa Bandang Dibdib ko, gush huhu~ kakahiya naman kasi....narinig ko lang siyang Tumatawa...hala naman kasi eh~

Fthhh~ Your So Cute When your Blushing~ sabi niya at Ini angat ang Muka ko pa harap sa kanya...*Blush* Dub*Dub*Dub* ano ba naman tong Puso ko nakikisama pa eh huhu~

Ah-Eh A-Ano~

Nauutal kung sabi pero ngumisi lang siya at akmang Lalayo na sana ko ng Bigla niya kung I corner Sa Dingding...yong dalawang kamay niya naka corner sakin sa Dingding...kaya No choice tumingin na lang ako sa White Crystal Chandelier namin sa Malaking sala ng Mansion...

Come on Look at me Wife"

Sabi niya kaya naman napa tingin ako sa kanya pero agad ko ring Iniwas ang tingin ko...ang gwapo niyang nilalang ah...

I know Wife" but You too More than My Queen the Gorgeous and the Mother of my Sons" sabi nito dahilan para mamula ang lola nyo(0\\\\\\0)napa ngiti naman ako sa isip...sana nga totoo yang sinasabi niya....


Sana nga........
Hindi Lang ang anak ko ang dahilan....

Nalungkot naman ako sa naisip ko...paano kung anak ko lang ang dahilan? What if? Ang dami ng what if na Gusto kung sabihin kaya lang minabuti kung Wag na lang sabihin ang mga katagang kawawa lang ako.......









☆☆☆☆☆☆☆☆
Ang Dami Daw ng What If Hahaha~ hip!!! comment kayo kung bored na kayong mag hintay ng UD ko kahit di naman kayo mahilig mag vote haha peace yow!^0<!!!! But I'm just stating the fact aye!

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now