ALISON POV
Agad akong pumasok sa Isang Sulok dahil mula dito nararamdaman ko ang mga anak ko...Mabuti na lang at dina nila ko pinigilang umalis..Dahil di ako papayag na mawala sakin ang mga anak ko, papasok na sana ko sa Isang silid ng biglang may mga humarang at base sa mga Itsura nila mukang isa rin sila Saamin na mga Bampira...
"Ang Reyna ni King"
Sabi nito dahilan para sumugod sila sakin..Ngunit dipa man sila nakaka lapit sakin ng Agad ko silang sugurin at Isa isang patumbahin gamit ang matatalas kung kuko...
Napa ngisi naman ako ng makita ko silang bumubuga na ng dugo tsk....Such a wasting "...
Naaamoy ko parin ang Mga Anak ko at sana maayos lang sila...Wait me there my Babies....Sabiko at kasabay non ang pag hangin ng malakas..
***
Bumungad sakin ang Tatlo kung anak na naka Gapos habang tulog sa Gilid ng Kwarto at agad nag igting ang panga ko dahil sa may mga Galos ito sa pisngi at labi,..lalapit na sana ko ng Bigla na lang May dalawang kamay ang Humablot sakin, kaya agad ko silang Hinarap gamit ang mapanganib kung tingin at Binigyan sila ng kalmot....dahilan para Mangisay sila(i don't know what would be happen kung bakit my Kakayahan akong Pumatay gamit ang matatalas kung kuko)
***Sa Kabilang Banda***
FUCK YOU!!!! bring them back or else You'll see how Devil KING I AM!!!" mapagbantang Saad ni King dahilan para Lumutang sa ere ang Draco Vampire na si Lewis habang naka ngisi ng mala pandemonyo..
Hahaha~HAHAHAHA~ you threaten me But sorry i can't afraid of you~
Sa galit ng Hari Sinugod niya Ito at Sinakal ng walang alinlangan...."Kill me? But your Wife and Childrens will be lost--that's--cough-the--cough--Choice sabi nito ng nang Nahihirapang huminga...
by The hand of King....
Her life was end....
"Let us go!"
"mom!
"I said let us go! You assholes!!!!
How Great King!!!!
Agad napa tingin ang Hari sa Pinanggalingan ng Mga Yabag at Boses dahilan upang Agad Tumalas ang kaniyang pangil....
"King Hawak Nila Ang Mag iina mo"
"Ano na gagawin namin King"?
I look them sharply to stop....
*Lunok* Dwayne
*Lunok* Kris
Ow akala mo ba matatakot moko Dash"? I'm not stupid na basta basta mo na lang ma papatumba*evil Laugh*
CURSE YOU ASSHOLE!!!!!""" galit kong sigaw dahilan para sugurin ko siya at sakalin..
"Hahahaha Try to kill me Dash"
"sure"
At akmang Huhugutin kona ang puso niya ng bigla na lang lumutang ang Asawa at mga anak ko, and this is shit*!
*Evil Smirk* So Kill me at makikita mo kung paano mamatay ang mag iina mo Using my Mens Weapon"*Smirk* agad ko namang binalingan ang mag iina kong hawak ng Tatlong Bampira habang natutukan ng Matatalim na Kotsilyo at Ang kotselyong hawak nito ay Hindi lang basta basta dahil Ito ay may sagradong
Lason na Maaaring Ikamatay sa isang sigundo And Once they Lay on it, unti unti na silang magiging abo,,Daddy ~
Dad~
Save us Daddy ~
Hubby~
Fuck it!!!!! Agad kong Binalibag ang Demonyong Kaharap ko..At Sinunggaban ng Malakas na Suntok at sipa...pero agad rin itong bumawi, ngunit sadyang malakas lang ako sa kaniya,,,
Alison Point of View
"shit"! Halos napa mura ko ng makita kong tinamaan Si Drake sa Braso ng Hawak nitong Ispada,
Let us Fucking Go, You moron "! Diin kung sigaw sa Bampirang may hawak samin...At agad ko namang binalingan ang mga anak ko na nahihirapan na mula sa pagkaka hawak ng dalawang Bampira...
(Fuck! I need to save them, and i need to find a way to escape from this Fuckers).....akmang Gagalaw nako mula sa pagkakahawak ng mga Bampirang To ng Biglang.....
Bumuga ng Dugo ang mga Bampirang May hawak samin dahilan para mabitawan kami at bigla itong matumba dahilan para makita namin ang Dalawang pinsan ni Drake...at ang walang ibang May Gawa non ay ang dalawa lang naman nitong Pinsan na Hawak hawak ang mga Puso nito habang naka ngisi.........
Wazzup Queen*smirk*
Tara Na Queen,*balin sa mga Pamangkin* lets go Nephews"
Sabi nito...kaya Agad ko namang nilapitang ang tatlo...."Tayo na mga anak"
"How about Dad Mom"?
"Mauna na kayo sa Mansion Mga anak dahil kami na bahala dito"
"but mom! We can fight "
"No! You can't and you don't! So now Use your Ability to Vanish!" i said to them cause the them to deep sigh* bago nawala na parang bula
***
Omo! Readers~ I hate to say this pero mukang napaka pangit ng Chapter na to huhu TOT~ Nakaka inis kasi Kapag walang Pumapasok sa utak ko eh yong Feeling na Tinatamad kana...Pero Thank You parin sa Mga Sumusuporta sa mga Story ko especially sa Mga Nag Co comment dito haha Don't ya worry Malapit na siguro tong matapos even I'm so tinatamad naaaaa~ and i hate it
#Comments
#Votes
#and Follow me~
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
VampirosSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...