>>(CONTINUATION)<<
Pagka tapos naming mag Dinner Nag ligpit muna ko and my Three Children's Going Upstairs With their Dad and after a moment Drake Leave us..
Habang printe akong nagpapa hangin sa labas ng Biglang Humangin ng malakas...Agad akong kinabahan..
kasabay non ang Paglabasan ng mga Naka itim na Kasuotan...Agad akong napa atras ng biglang Lumapit sila sakin habang naka ngisi....
Princess"
ito na ang magiging kataposan mo"!!!
sigaw ng Mga Naka itim na Lalaki Agad akong napa pikit ng Akmang itatarak niyana sakin ang Ispada....
Agad akong napa Hawak sa Dibdib KO jusko ito na ba ang kataposan ko?
somebody help me!!!!!Hey Wife.......
Bakit naririnig ko ang boses ni Drake?
Fuck! i said Wake up!
patawad....sabiko ng biglang Maramdaman kona lang ang matalim na bagay na naka Tasok sa Bandang puso ko....
Fuck! come on Wife*!
Aaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!
Sigaw ko at kasabay non ang pagyakap ko kay Drake na puno ng pag aalala ang muka...kasabay non ang pqg patak ng luha ko sa kanyang mga bisig....
Sssssh its just a nightmare Wife"
pag papatahan niya sakin dahilan para Maging Emotional ako.....Sino ba sila? bat dinila ko nilulubayan? yan ang tanong na bumabagabag saakin....
Ssssh Don't mind it Wife"
sabi sakin ni Drake habang naka yakap ako Sa Kanya....napa isip naman ako paano na lang kung mangyari talaga Sakin yon? ano na lang ang gagawin ko? yan ang mga katanungan na bumabagabag sakin...
he said to me....kaya niyakap ko pa siya lalo...at maya maya pa dinalaw nako ng antok...iwan ko ba at nagiging antukin ako ngayon eh..
**
NAGISING ako dahil sa nag lilindol ang hinihigaan ko at agad naman akung napa Mulat when i saw my Triplets on my side
"Mom! Wake up " its already Morning "
"Yeah Mom"
"Dad Tells to us to wake you up Mom"
Agad naman akung napa ngiti....Ganito pala pag komplito ang Pamilya mo' I hope na Ganito na lang kami lagi..
"MOM----
"Haha Okay Okay Babies "
"MOM WE WHERE NOT YET BABY ANYMORE!" maktol nang Tatlo sakin kaya kinurot ko naman ang mga matatangus nilang ilong..ang ga gwapo ng mga Anak ko..este namin pala hihihi^0~(natural mana sa Daddy eh) huhuhu oo na alam ko naman yon Eh huhu ToT
Ftttt- Okay Okay mga Anak hihi Babangon na si Mommy " naka ngiti kung sabi kaya nag si tanguan naman sila..
Okay Mom but, you need to Fix yourself First " Walang Emosyong Sabi ni Clade At nag si tanguan naman ang Dalawa niyang kambal..
Okay Sir"! sabiko pa with matching Salute pa haha.... maya maya pa nag si labas na sila...
**
VOTE AND COMMENT DOWN!!
BTW SINO SINGLE DIYAN? CHARR HAHAHA😂😅😝😉
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
VampireSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...