Chapter 2: Meet Drake Ashton Blade Vladimir

2.2K 63 1
                                    

-DRAKE POV-

I couldn't help but smile when I saw her, the woman I had been eagerly waiting to meet for a long time. As time passed, my smile grew even wider as I sensed her presence. Yes, I could feel it. Just then, the door opened, and my secretary walked in. I kept my eyes fixed on her, eagerly anticipating what she had to say.

"Sir Drake She's Here" My Secretary Said while Bowing her head in front of me"Tell them to come here over,  Accompanied them" i coldly said reason to make she bowed her head before Leaving me......

I'm Drake Ashton Blade Vladimir, the owner of the D.A.B Corp. Company. And if you're wondering about my age, well, I've been alive for 25 thousand years. What do you expect from me? I'm a fucking vampire mafia boss, known as one of the most notorious figures in the world.

Knock*

Knock*

Knock*

Come in" I said with Authority while Checking a lot of Documents........bigla namang bumukas ang Pinto at alam kung siya ang iniluwa non....napa ngisi naman ako sa kaloob-looban ko bago iniangat ang aking paningin and there she is standing While  the expression on her face was shocked, she still hasn't changed,
she even became more beautiful, her gorgeous features is fucking dominant like fuck! She's purely goddess, Half Human pero mas nangingibabaw sa kanya ang pagiging isang Bampira niya, hell Yeah I already Knew her back then .....and I was Right Dahil bata pa lang siya Parihong Pariho na kami..... my parents said that she was the girl I was going to marry, and now? I'm ready! I want to get her just to be mine forever,

I want to have him, kiss him, and be with him for life, experiencing pleasures together. Maybe not now, but hopefully soon...

"Ah, uh, sir...good morning, po," she said, stuttering. "Don't make me hard, Alison," I muttered under my breath. "Tsk! You may go to your seat," I said coldly, pointing my index finger towards the office chair.

P-Po"? Nauutal niyang Sabi habang Tulala parin sa muka ko fuck! I know I'm handsome pero damn! Ayuko ng tinititigan ako but i don't mind she's mine,

Fuck! Are you deaf? I said Go to your seat!" I shout kaya agad naman siyang nagulat bago dali daling nag tingo roon habang naka tulala parin, napa iling na lang ako bago bumalik sa ginagawa ko,

(Damn, tigilan mo yan My Queen at baka di ako makapag pigil sayo)

Ah eh! S-Sir Ito po pala ang resume ko" rinig kong sabi niya dahilan para mapa angat ako, nakita ko naman tong naka yuko habang naka lahad ang Resume niya "No need, because I already have your information" masungit kong Saad kaya napa tango naman siya bago nahihiyang kinuha yon at bumalik sa upuan niya.

"From now on, you will be my assistant secretary, and I expect you to handle all tasks and responsibilities related to my company. Do you understand?" I said in a firm tone.

Y-Yes, sir," she nervously replied.


Good"









-ALISON POV-

Omo Girl! Gaga ka talaga!" Napaka gwapo kaya Nang boss natin"!sabi ng baliw kung kaibigan" Kahit na subra siya sa ka gwapuhan napaka sungit naman Hmp!" Pambabara ko sa kanya kaya napa nguso naman siya

Ano ka ba magpa salamat ka nga dahil sa Dami ng pweding maging Secretary niya ikaw pa! eh kung sabagay sa subra mo kayang ganda bruha ka,...saka girl! Dimo ba napansin yong mga Stuff na kagaya natin sa loob?"

Huh"? Ano naman yon"? Tanong ko habang kumakain Lunch Break na kasi at Yong Boss ko litche pinahirapan kaagad ako...sa dami ba naman ng pinagawa sakin....lahat daw ng importanting Detalye tungkol sa Lahat ng ka susyo nyang Companya I clear ko daw...tsk....baliw pero In fairness Grabe talaga kung na Shock at namangha sa ka Gwapuhan niya....as in subra...halos kumalampag na nga ang Puso ko sa lakas ng Kabog eh" kulang na lang Pa checkupan ko to sa Doctor Pag nagka pera nako o di naman kaya mangutang ako Kay Jade kaya lang letche bungangira pala to...

Nila............" Hoy! Bruha! Narinig mo ba ang sinabi ko"? Sabi niya ang aling sinabi nya ba? "Ahhh yong Nila ba"? Tanong ko kaya napa kunot noo naman siya at nag tanong ulit...

Hyst! Bruha ka talaga! Sabiko may kakaiba Akong naramdaman sa mga Ka Office mate natin" sabi niya sakin.....agad naman akong napa isip....kung sa bagay may mga kakaiba nga rin akong naramdaman...at Parang marunong akong mag basa ng utak at hindi lang yon.....marunong din akong mangilatis ng isang tao kung masama ba to o Hindi.....

"Hmm Kung Sabagay Ako nga rin may kakaiba ring naramdaman eh" sabiko habang naka hawak sa Baba....."actually may naramdaman ako...Sa Mala Greek God Kung Boss parang kakaiba siya eh...i think He's Different Person" i don't know why kung bakit parang may alam ako sa lahat....grrrrh! Bata pa lang ako ganito nako eh....

Talaga lang girl"? Baka naman Dahil lang yan sa Mala Greek God nating Boss"?" Sabi niya habang naka ngisi hyst!" Ma bo bogbog ko talaga to ng wala sa oras eh"! Sabiko ssa sarili....

Hyst! Tumigil ka nga!" Napaka sungit kaya non kaya pls stop mention that Boss thingy" taas kilay kung sabi....napa nod naman siya...maya maya pa tapos na yong lunch Break at agad naman kaming nag si pasok sa Kanya kanyang Officina" Pero ako nag pa iwan dahil mag tutungo muna ko sa Comport Room ng mga babae alangan namang lalaki diba diba!? Para umihe....litche naman kasi napaka Fitted kasi nitong suot ko actually ako lang naman ang naiiba sa kanila ng kasuotan dahil ako ang Secretary ng Boss Sungit namin...ehem&!

Maya maya Pa Nakita ko naman ang Cr at agad akong nag Bawas ng tubig sa katawan....ang sarap maihi.....and after a few moments.....tapos nako...pakalabas ko ng Cr agad akong Umalis para bumalik na sa officina....

Paka rating ko naman sa Officina papasok na sana ko ng May mapansin akong kakaiba.....shit!* I saw My Boss Drinking a blood__wait blood? Is that Real"? Halos manginig naman ako sa takot...parang feeling ko maya maya lang....Mapapa tingin nako sa kanya.....tatalikod na sana ko ng bigla siyang mag salita sa likod ko......

Come here Don't be paranoid" sabi nito sakin.......kaya para namang bigla akong na hypnotized gamit ang malamig niyang boses
Kaya agad naman akong napa tingin sa kanya at agad ko siyang Sinunod......"Don't too much thinking Ms Stellar" sabi niya sakin habang naka tuon parin sa Iniinum nyang Dugo siguro yan...naamoy ko eh

I know that your not a Human" napa kurap ako sa sinabi niya sakin
...ano daw! Ako? Hindi tao? Eh ano ko hayop"? Sabiko sa isip"tsk idiot your just think of me that...hala Nag iisip daw ako ng ganon? O siya? Hyst

Tao ako at hindi ako hayop okay" taas kilay kung sagot" tsk....Idiot...." sabi niya lang yon...kaya agad akong nag tungo sa table ko at agad kung kinuha ang Planner Ko don at ibinigay ko sa kanya....."Sir ito na po yong Pinagawa nyo sakin...sabiko ng naka ngiti pero diman lang siya napa ngiti.....hyst sungit talaga"!

■■■■■■■■■■■■■■■■■■■
-VOTE AND COMMENTS PLS-

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now