SP 24

170 9 6
                                    

NOTE

Again! Comment down your Real Name and I will let you to act as the characters of all the vampires stories i just invented ^___< and you can count on me:)

×××××××××××××××××××××××××××××××
Author POV

"Ang pangit pa ng Cellphone ko pero ayaw ko pa daw Palitan"

Bakit asan pera ko?>o<

Sila: Sa bulsa.

*pout* wala nga akong peya

SilaHumingi ka sa ate mo

Dina kaylangan dahil sa September 15 ibibili nako ni ate!!!!!!!!!

sila:
Sana all!!!^0^

Share ko lang!!!!>____<

Sila: Okay Young Lady, Balik na po tayo sa stories nyo dahil mukhang Excited na 'SILA' hehehehehe"

Hmp!

=============================

GD POV







"I-ikaw?"





Ngumisi naman to saakin bago mabilis na lumapit, she had a same ability of being a Vampires


"Yes, ako nga 'Young Lady' but my bad because you don't even know my name, so it's my pleasure to meet you closely I'm 'Cassandra Imperial and I would like to tell you that! I should be the one in your Throne NOT YOU an impocrate Bitch!!!!!"





Nangangalaiting sigaw nito. Siya lang naman yong babae na nakita ko sa kumpanya ni Ethan nong nakaraang linggo(nasa Chapter 15 po siya) pero ano bang sinasabi niya sakin? Tsss para lang siyang takas sa Mental sa ginagawa niya eh,









*PAAAAAAAKKKK*








Nabalik na lang ako sa Reyalidad ng bigla ako nitong sampalin. T_T ang sakit na ng mukha ko.






"Dapat talaga sayo Mamatay na! dahil sa Inagaw mo na nga saakin si 'King' pati ba naman ang trono na dapat nasaakin lang inagaw mo pa! How dare you bitch!!!"







Gigil nitong sabi kasabay ng pag kalmot nito sa mukha KO, shit* its hurt! ano bang trono ang pinag sasabi niya? Saka ang tinutukoy niya bang King? Ay Si Ethan na Asawa ko na? Hmm this bitch! I'm just 15 pero hindi ko siya palalampasin sa sinabi niya.






"Ang bango ng Dugo niya"






"It taste sweet, she may be from hybrid Clan family"









Kinilabutan naman ako sa mga narinig ko sa mga tauhan nitong naka palibot saamin, damn alam kong Half Vampire lang ako kaya para sa kanila masarap ang dugo ko, shit them, napa tingin naman ako sa Babaing nasa harapan ko habang namumula na ang mga mata ngayon.





"Did you hear it? Your Blood taste sweet and i need to taste it before them" naka ngisi nitong sabi habang naka labas na rin ang mga Mahahaba niyang pangil. Damn! I didn't expect to be in this trouble,

















Third person POV





Agad namang sinugod ni Tyra Ang Mga Bampirang Inaatake na si Carley.





"Damn! I told you to running away!!!" Sigaw nito habang nakikipag laban parin sa mga Bampira, sinugod kasi si Carley Bigla ng mga Bampira marahil siguro ay naamoy ng mga ito ang Dugo ni Carley dahil sa isa lamang itong hamak na mortal.





"Hindi kita iiwanan dito Tyra lalo pa't buntis ka! Ayaw kong mapahamak ka- natigil ito ng bigla siyang tumalsik sa malaking puno dahilan para manlaki ang mata ni Tyra, at sa galit nito ay bigla na lang nandilim ang paningin niya kasabay ng pag bago ng kulay Berde niyang mga mata sa Kulay Pula, naging matalas na rin ang kaniyang pangil kasabay ng Pag sugod niya sa mga naka Itim na Bampira.












Matapos niya itong pag iisa-isahin ay kaagad niyang nilapitan si Carley na wala ng malay at ng hawakan niya naman ito ay kaagad tong nagising,






"T-tyra" nakahawak sa ulong tanong nito bago napa tingin kay Tyra na may pag aalala sa mukha,








"Let's go" sabi nito at kaagad tinulungan si Carley sa pagkaka upo. Aalis na sana sila sa Kagubatan na kinaruruonan nila ng bigla nanamang may lumitaw at sa pagkakataong ito ay dadalawa na lamang ito, pariho pang naka suot ng Itim na kasuotan na may Pulang Kapa sa likuran(Red Cloak)










"At saan naman kayo Mag tutungo mga Binibini?" Naka ngising puna ng Isang babae sa kanila.







"Aalis na kami kaya kung ako sainyo umalis na kayo dadaanan namin" seryusong sabi ni Carley pero tanging mala pandemonyong tawa lang ang sagot nito sa kanila.







"Pasensya na mga binibini pero mukhang dina kayo makakabalik pa sa Inyong lugar"





Sabi ng isa kasabay ng pag tawa nito sa nakaka inis na boses.





"Magpa alam na kayo!!!!!!" Mala-pandemonyong sigaw nito kasabay ng Pag sugod nila sa dalawa(Carley at Tyra)

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now