Chapter 13: Triplets

1.5K 52 1
                                    

HI GUYS! THANK YOU FOR READING THIS STORY AND I HOPE YOU ALL LIKE THIS  THANK YOU VERY MUCH FOR SUPPORTING ME AS THE AUTHOR BUT PLEASE FOLLOW ME HERE! AND I FOLLOW YOU TOO HEHE I LOVE YOU MY READERS MWAH!^3^ PLEASE VOTE AND COMMENTS IF YOU WANT ME TO FINISHED THIS STORY

☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆

5 years later.............

Napa ngiti na lang ako sa kaluob luoban ko habang pinag ma masdan ang Mga Anghel ko habang nag lalaro sila, i love them so much masakit man sakin na diko pinaalam sa Mga Kaibigan ko at Lalo na sa Ama nila, at ayukong malaman nila na ang Ama nila Ay Hindi ordinaryong Tao kundi isang Bampira natatakot ako sa maaaring Mangayari kapag pinaalam ko to sa kanila....

At Gagawin ko ang lahat wag lang silang madamay sa ano mang kaguluhan na miron Ang Ama Nila....

Mom Are you Crying"?

Napa punas naman ako sa Mata ko shit naman bat bako umiiyak....agad naman akong napa tingin sa Mga Anak ko na Nandito na pala sa Harapan ko.....

Mom Were  Here Don't Cry"

Lalo kung Naiyak at niyakap silang tatlo...."I'm sorry Babies kung Nagiging emotional si Mommy" sabiko sakanila 
Kaya napa sight naman sila...

Mom I'm Hungry Can we Eat"?

Tanong sakin ng Pangatlo Kung anak actually Triplets ang Anak ko Anak namin ni Drake Ashton Blade Vladimir subra kung nahirapan sa panganganak sa kanila but Diko naman Sinisiraan ang ama nila sa Triplets Ko at alam nila ang buo nitong Pangalan dahil Nakita nila to pero never pa nilang nakita ang muka nito at kung i hahalintulad Sila na ang batang Version Ni Drake....

Una kung Isinilang, He's Lei Ashford Stellar Vladimir a Cold One he Looks Her Daddy I guess dahil parang siya naman talaga to pero Hindi siya Pala imik, at once in a blue moon lang kung ngumiti.... oh diba?

At Isinugid ko sila sa Apilyedo ng ama nila, ayuko namang apihin sila ng Mga kaklase nila Dahil sa wala silang Magulang na lalaki, At dito kona rin pala Sila Pinag Aaral, oh diba? Napaka Swerte ko.hihihi..true!

Second he's   Clade  Astrid
Masungit rin to Pero Sometimes napaka Sweet hihihi parang ako ata pero hindi rin siya pala imik tulad ni Lei saka Ayaw niyang Tinatawag siya sa Second Name niyang Astrid Dahil nga Para daw siyang Babae ftttth~ anong magagawa ko Ang ganda kaya ng Pangalan niya hihihi peace^0^

And The Last One Bunso ko sa kanilang tatlo He's  David Cloud  Stellar Vladimir ang pinaka Kulit sa kanilang Tatlo.....Pero Sweet, At siya  ang Opposite Sides Ng Dalawa niyang kambal Dahil kung Yong dalawa malamig pa sa Ice" siya naman Yong pala ngiti at Friendly Pero pag inaway mo? Mag tago kana hakhak*!^0^

..........

Habang kumakain kaming tatlo

Mom can we Go to the Philippines"? Pam babasag ni Cloud ng  katahimikan dahilan para masamid ako

Cough* Cough*

Mom! Are you okay"? Lei

Mom Water" Abot naman sakin ni Clade

(Shit* muntik na yon ah)

Hmp! Mom I'm Curious"

Sabi bigla ni Cloud kaya napa tingin ako  sa kanya habang nag iisip siya, kalukang bata kaugali ko rin to eh....

Tsk!  Stop it Cloud" pag susuway sa kanya ni Lei, at si Clade naman naka poker face lang sa Dalawa

But Ash----!!!

Sights* its Kuya Ash Cloud" pambabara naman ni Clade sa Bunso nilang kakambal kaya napa simangot na lang ito sa Dalawa niyang kuya hyst siguro nga Kailangan na naming umuwi sa Pilipinas.....pero natatakot ako.....na baka Magulo lang ang buhay namin don....

Its Going to be alright Soon Mom"

Napa balin naman ako bigla kay Lei na seryusong naka tingin sakin nako naman naalala ko sakanya ang Daddy niya eh kaluka talaga kaya pag nagkita kami non wala nang kaligtas ang mga anak ko...

Hmm Come here Baby^_^ " naka ngiti kung sabi Sa Panganay kung anak pero kumunot naman ang noo niya ftttt~ natatawa lang talaga ko dahil nag mana talaga siya Kay Drake, walang pinag ka iba...kaya pala parang gusto ko laging nakikita ang muka ni Drake dahil yon pala ang pinag lilihian ko haha kaluka....pangit eh gwapo nga haha

Don't Call me Baby Mom" Kunot noo na sabi nito fttt~

Hahaha But You are A Baby Kuya Like us Bleh*"biglang sulpot naman ni Cloud kaya nag habulan sila at biglang nadapa si Cloud fttth~

Hahahahaha~ tawa Bigla ni Clade sa kapatid na nadapa at si Lei naman nag pipigil lang ng tawa juskoo maya maya pa biglang tumayo si Cloud at patakbong Nakipag Habulan sa dalawa niyang Kuya....hyst nako sanay nako sa kakulitan nilang tatlo.....

At sana Dina matapos to dahil bukas alam kung marami nanaman ang naka ambang panganib na kakaharapin namin....

Mom I want to see the Philippines i just want to see it, if what kind of country is it? Or what so ever" Naka ngusong sabi sakin ni Cloud, hyst See siya lang ang pinaka kulit sa Kanilang tatlo....

Hey Cloud! Don't stress mom too much" bigla namang sulpot ni Clade....

Yeah! Astrid Was Right" biglang saad naman ni Lei juskoo diko alam kung bakit ang bilis nilang maka ramdam at hindi lang yon subrang bilis pang maka sulpot...minsan nga naiisip ko kung nababasa ba nila iniisip ko eh....

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now