ALISON POV
ANO BA KASI YON LALAKI HAH!!?" naiiritang sigaw ko kay Drake pano ba naman kasi may importante daw siyang sasabihin sakin tas ngayon dina man nag sasalita_ oh diba ang sarap lang bangasan ng luko*roll eyes*
"tsk! Will You Stop shouting at me woman "! Naiinis nitong sagot...Duh! Kasalanan niya naman no! May pa sasabihin sasabihin pa siyang nalalaman tapos ang ending wala?duh...Pinapainit niya lang lalo ang ulo ko eh no!*roll eyes*
Nasa Terrace kasi kami Ngayon at ginulo lang naman niya ang mundo ko este buhay ko! Maya maya pa nag seryuso na ang muka niya"Live with me" seryuso niyang sabi bago umalis..Wtd! Grrrrrr~ nakaka irita talaga siyaaaaa yon lang pala sasabihin niya? Bweset! Bat ba kasi diko mabasa kung ano nasa Utak niyaaaa? Grrrrrr~ ang sarap mo talagang sakalin DRAKE ASHTON BLADE!!!!!!!! Sabiko sa sarili at nag papandyak sa inis...
DRAKE POV
You will know the truth Tomorrow wife" naka ngisi kung sabi Sarili bago nilagok Ang Blood in Glass.....
****
ALIYAH POV
*Tip toe*
*tip Toe*
Where have you been Mendez????
Dub*Dub*Dub
Paglingon ko naman.....Muka kaagad ni ate Alison ang nakita ko...Huhuhu patay kang bata ka..."Ahh hehe nakipag friend Banding lang po Ate"
"really?" sabi nito habang seryusong naka tingin sakin huhu patay mukang binasa niya nasa isip ko..Lier ka bruha huhuu*pout*
Hehehehe Akyat na po ako sa taas-----
"wait Jinaira we Have to Talk" seryuso nitong sabi kaya kinabahan naman ako...Huhu don't tell me palalayasin niyana ko dahil sa Di ako nag paalam sa kaniya na Umalis,,,,
Fttt~ let's talk" sabi pa nito nang natatawa...(sana siya na lang ate ko)
Ngumiti naman ako nang mapakla iisipin ko pa lang na diko naman siya kaano ano naiiyak nako....Huhuhuhu~ naiiyak ako-----
Paano kasi pinapalayas niyana ko.....
Haha syempre joke lang....Naiiyak ako dahil Sa Isasama niya daw ako sa Pilipinas Bukas.....Hahaha kayo ahhhhGoodnight ateeee~ ngiting ngiti kung sigaw bago nag wave sa kamiya, kyaaaa~ I'm so much excited naaa~at alam nyo ba kung paano ko napunta dito? Dinala lang naman ako nang manang na ipinag binta lang ako, mabuti na lang at naka takas pako..Biruin mong ang dami na nang nangyari sa buhay ko...Simula limang taon?
Isa kung Prinsesa ng mga Bampira"
At ang ate Alis ko naman ang Unang Prinsesa,, kaya lang dahil sa banta nang buhay namin nahiwalay kami,,dahil nga sa kaguluhan sa underworld....at si ate? Hard to seen parin siya dahil nasa Pilipinas siya hehe...Jusmi ang hirap mabuhay sa bansang to...ALISON POV
Napa ngiti ako Kay Aliyah habang paakyat sa taas hyst! Kapatid nga talaga kita" naka ngiti kung sabi bago nahiga....
Will nabasa nyo naman sinabi ko? Yes po Kapatid ko siya dahil matagal na panahon na wala akong maalala tungkol sa kung sino at ngayon? Alam kuna lahat...Ang weird ko ata...Agad ko namang pinikit ang mga mata ko....
Zzzzzzz
Zzzzzzzzzzz
Zzzzzzz
Nagising ako sa Madilim na Lugar,,,
Nasan ako?
Palinga linga ako sa kinaruruonan ko....
Ano bang klaseng Lugar to bat ang dilim?
Wala naman pa man din akong Flashlight na dala? Ano ba to shooting??? O baka naman dinala lang ako dito nong buweset kung asawa este ex husband oo ex! Na siya para sakin...
Mommy~
Mommy~
Agad akong napa lingon sa dalawang batang babae? Tika? Sino sila? Saka ano daw mommy? Agad naman akong lumapit sa kanilang dalawa..Ang cute kambal ba to? Magka iba lang suot nila dahil ang isa Naka puti at ang isa naman naka itim...
Hey Kambal ba kayo"? Tanong ko sa kanila at agad naman silang tumango..Wow ang cute nilaaaaa kaya sa Ka gigilan ko sa kanila agad ko silang niyakap...
Ng biglang----
M-Mommyyyyy~
Bwackkkkk~napa layo ako sa kanilang dalawa,,,at napa tingin sa dibdib kung butas na,,,
Nakita ko pa kung paano ito kinain ng isang bata habang naka ngisi at ang isang bata naman umiiyak......
"Fuck! Wife wake up"
Hahahahahaha~ mula duon sa bata napalitan ng ibang tawa ang bata......Narinig kung iyakan at Sigawan na ang naririnig...
Mommmmmmy~ mapakla akong ngumiti sa batang naka puti na tumatawag sakin ng mommy----
WAKE UP!!!!!!!!!
Hinang hina nako bumubuga narin ako nang dugo,,pipikit na sana ko nang biglang....
I SAID WAKE UP!!!!!!
Haaaaaaaahhhh~ hingal na hingal akong nagising at para bang nagkaka labugan ang ang pakiramdam ko..
Fuck! Are you hell alright wife----dikona siya pinatapos magsalita dahil niyakap ko siya nang mahigpit..diko alam kung bakit bigla na lang tumulo ang mga luha ko..
Ano bang panagip yon? Bakit may kambal na batang babae? Sino sila?
Bat ako Pinatay ng batang babae? At sino ang Nasa likod niya nong Binunut niya ang puso ko?(Epal na Author: jeje masyado yong puso haha)
Ang daming tanong na bumabagabag sa isipan ko....
××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××××
Ayashiblade: Omo Ano kaya yon? Haha ang dami ng rebelasyon sa storya hahaha Actually readers marami pang mangyayari sa mga ssusunod na kabanata ng buhay nila....At marami pang umiipal sa isip ni Author me!!!
#vote
#comments
#follow
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
VampiroSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...