Chapter 60: Blood of War

737 21 1
                                    

THIRD PERSON POV(The Author's Pov)

Natigil ang Pakikipag laban ng Dalawang Royals na si Vincent at Si Kiran Dahil sa Nakita nilang nag lalaban ang Reyna Ng Hari at Ang kapatid nito na Mahal nila...

Agad naging Abu ang mga mata ng dalawa na kanina'y galit na galit pa sa mga umaatake sa kanila...."Fuck! This is so bad"! Sa isip ng Dalawang Bampira...Habang nang huhugot naman ng mga Puso ng kalaban ang Hari, wala siyang kaalam alam na May nangyayari na sa Kaniyang Asawa...

"Hey  My Dear Ex Husband "? Naka ngising bungad ng Isang babae sa likod, dahilan para Mapa harap ang Hari,,

Gamit ang Berde nitong mata nakita niya ang Babae na Minsan nang Tromaydor sa kaniya...."DAMN YOU VENUS"! Sabi nito ngunit isang ngisi lang ang pinakawalan nito dahilan para sugurin niya ito.....

×××××××××××××××××××××××××××××××××
(A: Alam nyo ba kung bakit galit si King Kay Venus? Well, Siya lang naman kasi ang pumatay sa Mga magulang ni King dahil sa gusto nitong Maging Reyna kaya Ikinulong siya Sa  Madilim na Bulwagan.. Pero di alam ng Hari Na Minanmanan siya ng Kapatid ni Venus ,, (remember yong Draconian na Pinatay ni King? Yong kumidnap sa Triplets?) yon na yon ang lalaking Nag pakawala kay Venus Sa Underground)
×××××××××××××××××××××××××××××××××

Continuation.......

Aaaaaah~

Sigaw ni Alison ng bigla siyang madaplisan ng Kuko ni Aliyah....Lalong napa ngisi ang Dalaga sa Reaksyon nito...

Agad nitong Pinatalas ang kuko niya At bigla na lang tong Umatake kay Alison habang naka ngisi pa nang mala pandemonyo...

Napa baling baling ang Muka ni Alison sa Pag Sampal sa kaniya ng kaniyang kapatid..Dahilan para magka galos galos ang muka nito....

"ALIYAH!!!!"

"JENAIRA"!!!"

Sabay na Sigaw nang Dalawang Royals dahilan para Ma i tulak ni Alison ang Kapatid niyang naka dagan sa kaniya.....

Nagkaroon naman ng pagkakataon si Alison para maka tayo,,hinang hina ang Asawa ng hari nang tumayo dahil sa maraming galos na ang natamo niya sa Kapatid niya pa mismo..

Gustuhin niya mang lumaban ay parang may humihila sa kaniyang katawan..Marahil kapatid niya nga ito kaya ganon na lang siyang hindi lumalaban...

"Aliyah! What the Hell happen to you huh"? Sabi ni Vincent habang naka harap sa Dalagang hanggang ngayon ay wala paring emosyon..

"Jenaira! Come on"! Tell us?" sabi naman ni Kiran dito..Pero ngisi lang ang naisagot sakanila nito kasabay ng Pag talas nanaman ulit ng Mga Kuko niya...

Sabay sinugod niya ang Kapatid na si Alison....

Miss ALISON!!!!!!!!

"KING!!!!!"

Sa bilis nang pangyayari....

Sinakal ni Aliyah Si Alison....

Naka ngisi siya ng mala pandemonyo habang nasasakal sa leeg si Alison....

Ang iba naman nakikipag laban parin sa mga Kalaban, pero kakaunti na lang ang natitira sa mga ito....

"B---akit---cough---k---ap--atid---cough----mo---k---cough" nahihirapang sabi ni Alison pero para lang tong Bingi sa mga sinasabi ng Kapatid...

"JENAIRA!!!!!

"DON'T DO THAT TO YOUR SISTER ALIYAH!!!!!!-----NOOOOO"

"Wala na silang nagawa nang bigla na lang nitong Saksakin ang Kapatid gamit ang matalas nitong Kuko...

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now