SP 30

289 11 4
                                    

3 months Later






"I find He's Cute and Handsome," gigil na puna ni Shannon sa batang lalaki na nasa Crib pa.







"Baby Brexien nandito na yong-





Napatigil si 'Grecian' ng makita si Shannon na karga karga na ang Bata na ngiting ngiti pa.





"Oh, I'm sorry i-i'm just enjoying her Cuteness, aren't this Handsome baby is your?" Tanong pa nito dahilan para lumapit naman si Grecian sa mga ito.





"Hmm, Hin-


"When will you Arrive Shannon?"





Agad namang ngumiti si Shannon dito na nakapag pa kunot sa noo ni Ethan na mukhang kakarating lang.




"I'm just arriving here recently, how are you Bastard?" Tanong naman nito pabalik habang nilalagay sa kuna Ang bata dahil sa mag di dede na to,



"Well" tipid namang sagot nito habang naupo sa sofa at Sinundan rin ni Shannon na naupo sa kaharap nito.










Agad namang pina dede ni Grecian ang Bata. Habang naka nguso sa dalawang nag tatawanang tao sa sofa.








After



"Hey Wife Come here"




Napa ngiti naman siya ng tawagin siya ni Ethan.








"So, When will you guys create a family? Baby like that?"




Tanong ni Shannon dito habang ngising ngisi pa sa dalawa, pero si GD naman ^______^ ganiyan lang siya.



"Na, when my wife is ready to bearing our Child in the Future and I just waiting to say Him Ready" sagot naman nito na ikina ngiti ni Shannon, habang si Grecian naman ay naka nguso dahil sa Di niya ma gets ang pinag uusapan ng dalawa.





"Hahaha your so Good, and your so Lucky to have him" sabi pa nito.




*huaaaaah* huaaaah*


"Oh my, let me carrying the baby hehehe" presenta ni Shannon na ikina tango na lang nang mag asawa.









"Oh btw i think di nyo naman to anak dahil sa magka iba naman kayo ng itsura, kaya gumawa na kayo ng baby" si Shannon habang pakindat kindat pa sa dalawa, inilingan naman siya ni Ethan habang si Grecian ay nag iisip.







My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now