Chapter 15: Rent Hotel

1.4K 43 1
                                    

JADE POV

Hey Bibz are You Okay"?

Tanong sakin ni Kris tss muka ba kung maayos sa lagay nato? Kaluka kung diko lang to mahal nasabunotan kuna to eh!* roll eyes*

Will nagtataka siguro kayo kung bakit naging kami no"? I secret kuna lang kaya hehehe charr lang.... actually Niligawan niya kasi ako kahit para na kaming asut pusa kung mag lambingan...

Isang taon na nga kaming magka sintahan eh at si Kyle ayon nagluluksa parin dahil niluko lang daw siya ng Jowa niyang si Dwayne halos pinag u umpog ko nga yong bruhildong lalaking yon eh kaluka....

Agad namang bumukas ang pintuan at niluwa don ang pinsan kung----momo grabe as in nakaka takot itsura niya ngayon ftt~ pano ba naman yong buhok niya wasak wasak na parang nasabugan ng granada at yong Maskara niya Baba taas ang meron ftttt~ natatawa ko dalawang buwan na dipa rin siya nakaka move on? Kung sabagay 11 months lang naman ang tinagal nila nong Dwayne na nakaka inis.....

Couz Okay ka lang ba"? Tanong niya fttth~ siya ang mukang hindi okay eh haha

Tssa baliw ikaw nga yang mukang ginahasa ng lion eh haha!" Tawa ko pero ngumuso lang siya sakin kaluka....

Eh ikaw nga eh! Iyak ka ng iyak kahapon dahil akala mo talaga Iiwan kana ng Yeolchan oppa ko eh----arrrray ko naman ah!"

Riklamo niya ng batukan ko siya nakaka inis ah! Pina alala niya pa talaga...napa tingin naman ako sa lalaking kaharap ko at matamaan lang akong nginisian kaluka...nag init ang muka ko don ah huhu kung bakit ba naman kasi naisipan kung gawin yon eh.....




****

ALISON POINT OF VIEW

OK Thank You Ma'am! You can Visit your  Room  204"

Sabi ng Hotel Manager kaya tumango na lang ako when she gave me the key....and after that were decided to go to our Destination Room

.........

Mom Are We Going Stay Here"? Sabi ng Anak kung si Cloud habang ang muka naman ng Dalawa naka poker face Lang

Yeah Son! Why?" I ask

Hmp! Nothing Mom hihihi^0^" he said while showing the smile on her face napa ngiti na lang ako....I'm happy to see them like that pero ang dalawa kung anak?  They are both Like that always show their Quick smile on me...

Kru*kru*kru*

Napa tingin nalang ako tatlo kung mukang nagugutom na kaya  agad naman Akong nag  tungo sa Kusina to Cook them some foods.....

*Open Refrigerator *

Kumuha ako ng  Toccino, Hotdog, bacon at Niluto ito actually kumplito na kasi dito at maganda ang pagka Upa namin......

I'm working In Italy as a sales lady so that's why i'm earn money for them

After i cook the Dish i put them on the tray with milk pa yon actually ayaw na ni Clade at Lei na uminum ng gatas dahil malaki na daw sila like the hick! Malaki 5 years old pa lang sila pero nag tataka ko kung bakit ang Mature na nilang mag isip...kaluka na stress ako sa mga pagiging Big Kiddos Nila...

Lumabas nako then i saw my Three Babies doing their own Routine like Lei Playing her Phone, Clade was Plying her Rubrics  cube(gush! I forgot  the Spelling of Robiks kayo na bahalang mag tama hihihi)
And then Cloud was Watching On TV show

Hey Sons! Get up and I prepare you Some foods" sabiko sa kanila ng naka ngiti

Wow! Big Bros lets eat cuz I'm Hungry"^_^ Cloud said while caressing her belly

Thanks Mom For Preparing a food  from us" Clade And Lei said at nakita ko nanaman ang Once in a blue moon nilang ngiti....cute hihi

Napa ngiti naman ako sa kanilang Tatlo.....
Maya maya pa kumain na nga sila.....

At pagka tapos nilang Kumain Niligpit kuna mga pinag kainan nila...at sila naman Naka buntot lang sakin dahil tinutulungan nila ko *sight* i feel relieve when i saw them...

Anong Oras na ba? Pag tingin ko naman sa Wall clock, its Fast 8 pm na pala? *sight*" umakyat nako sa taas dahil bukas Isasama ko silang  Mag Mall....Mommy Banding hihihi^0^





☆☆☆
See you On Next Page Ciao*3* hihi

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now