Parang mga Hari namang nagsi-datingan ang Mga Royal Clan sa nasabing kaharian na may Dukot sa nag iisa nilang Prinsesa. Wearing their own deadly Expressions, nagulantang naman ang mga Bampira sa Loob nito at akmang susugurin na sana sila nito ng sa isang iglap ay bigla na lang silang naging abo.
Nagpa tuloy na ulit sila sa pag lalakad na parang mga walang nangyari. Habang sa kabilang banda naman kung saan naroroon ang Babaing naka upo at hinang hina na sa mga natamong galos sa mga bampira at Sa babaing nanggigigil parin sa kaniya ngayon
Kabilang banda
Sabay sabay na umataki sa kanilang dalawa ang babae na mga naka ngisi lang sa kanilang dalawa.
"We need help!"
Sabi ni Tyra kay Carley na may Dugo na sa Labi. Napa punas naman si Carley sa Kaniyang labi bago tumingin ng masama sa Dalawang bampira, marahil ay malakas nga ang mga Ito kumpara sa Kaniyang kakayahan,
"Diko alam kung asan sila Lei"
Sagot naman nito kay Tyra at Napa hawak naman to sa kaniyang mabilog ng tiyan kasabay ng ngiti na nag pa tibay sa Kaniyang Pakiramdam. baby Thank you so much for making me brave this time, sabi nito sa sarili bago siya naging Bampira nanaman at sa isang Iglap.
Hawak hawak na nito sa leeg ang Dalawang babae, habang naka ngisi ng nakaka takot, hindi naman maka paniwala si Carley sa pinakitang bilis nito, nakaka takot na kasi to ngayon.
Sa kabila
"Ito na siguro ang katapusan mo 'Young Lady"
Sigaw ni Cassandra kay Grecian na nanghihina parin hanggang ngayon dahil sa galos niya.
"Kill me Stupid! And don't even trying to make it slow! Dahil Kong hindi patay ka rin sakin"
Galit nitong sigaw kaya lalo namang napa ngisi si Cassandra sa inasta nito. Hinawakan naman nito si Grecian sa panga bago nag salita
"Your wish is easy but my Bad, i forgot dahil hindi pala ako ang papatay sayo"naka ngisi nitong sabi dahilan para mapa angat si Grecian kahit hinang hina na.
"Boss parating na si Madame"
Napa tingin naman si Cassandra sa kaniyang tauhan kasabay ng pag ngisi nito bago bumalin nanaman kay Grecian na naka yuko nanaman ngayon dahil na rin siguro sa pagod.
Third POV
"Tyraaaaaaaaa!"
Nangibabaw ang sigaw ni Carley dahilan para marinig ito ng Tatlong Kambal(Triplets)na galit na galit ngayon habang nakikipag laban sa mga Bampira. Agad namang napa mura ang Dalawa sa tatlo na si 'Lei at si Clade bago pinatalsik ang mga Bampira na nakikipag laban sa kanila ngayon.
"Sons, let David and I handle this, just go to your Mates and do Everything just to save them"
Tumango naman ang dalawa sa ama nila.
"Mga Bro! Umalis na kayo"
Sabi naman ni David habang nakikipag laban rin sa Mga Bampira kaya agad namang nag teleport ang dalawa para puntahan ang kanilang mga kabiyak. Ngunit sa pagdating nila doon ay parang gusto nilang ubusin lahat ang bawat bampira na nadoon dahil sa nasaksihan ay bigla na lang nandilim ang mga paningin nila kasabay ng Pag sugod sa mga ito.
Tyra POV
Napa ngiti ako ng makita ko siya, ang lalaking mahal na mahal ko, tatayo na sana KO ng maramdaman kong bumibigat na ang talukap ng mga mata ko. I don't know what happened but the thing I should do is to rest myself.
Carley POV
Sa bilis ng pangyayari bigla na lang akong nanghina ng kagatin ako ng Bampira sa leeg ko, halos gusto ko ng umiyak dahil sa pakiramdam na parang hinihigop nito ang lahat ng dugo ko sa katawan na lalong nagpahina sakin.
Pipikit na sana ako ng maramdaman kong bigla na lang nawala ang Mabigat saaking leeg at pag tingin ko naman doon kahit nanlalabo narin ang mga mata ko ay pinilit ko paring kilalahanin ang mga iyon, at isa lang ang masasabi KO'salamat sa pagligtas' kasabay ng pagdilim sa paligid ko.
YOU ARE READING
My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]
VampirosSa Mundo na ginagalawan natin may mga Pagsubok na dapat nating harapin, may mga bagay na dapat mong Sulitin, But someday, you can face everything. You will suffer because of a love that you can't fade away., kaya dapat habang maaga pa dapat ka nang...