Chapter 42: Kidnap and War

792 27 3
                                    

***

ALISON POV

Kakarating lang namin sa Bahay..ngunit napalitan ng pangamba ang pag dating namin sa bahay..When my husband's cursing to Someone on the calls,

*Lumapit*

"H-hubby bakit? Anong Nangyari? Nauutal kung tanong sa kaniya..Dahilan para Lumapit siya sakin..."Wife*He deep sigh* Our Damn sons In kidnapped Again" sagot niya dahilan para kabahan ako" noooo hindi to maaari, bakit ba nangyayari to?"

"Don't worry wife, i will bring them back safe in this house okay?" he said while caressing my cheek Cause to me to calm..

*Paalis na sana*

"Hubby Sasama ko! Di ako papayag na pati ang Tatlo nating anak mawala! At kailangan nating iligtas ang Bunso nating Anak" I said longing

"But Wife----

"No buts Drake! Anak na natin ang naka salalay dito at di ako papayag na pati sila mawala satin!!" sigaw ko kasabay nang Pag ngitngit nang panahon...

*Drake deep sigh* napa iling na lang siya bago kami nawala...




***

<MALL>

NAPA TINGIN KAMI kay Vincent na may tama sa Tagiliran..

"Vincent!  Anong nangyari asan ang mga anak namin?" Hysterical na tanong ko pero sadyang nahihirapan siya...

"K-Kuya! May kumuha sa kanila" nahihirapang Saad nito habang naka upo....

Nakita ko namang nag dilim ang aura Ni Ni Drake at agad Nilapitan ang kapatid, at akmang May gagawin ito para sana maging mabuti ang Sugat ng pigilan ito ni Vincent

"k-kuya kaya kona ang sarili ko, ang mabuti pa puntahan muna lang ang tatlo....Sundan mo sila..." mahabang saad nito..

Maya maya pa tumayo na si Hubby at dinukot ang cellphone niya sa bulsa at may tinawagan...

***




KIRAN POV

Napa baling ako sa Cellphone ko ng Mag ring ito..Agad ko namang tiningnan to at dali daling sinagot ng makita ko kung sino ang nasa tawag.."damn! Its king!?"

-Yow King! Anong atin----

-Go there Immediately.

-where king?.

-in this fucking mall!-

-ahh hehe pupunta na nga po ki--toooot*tooot*tooot

Anak Nang! Patayan ba naman ako? At sa gwapo kung to?"fuck! Go there or else you will die!!"*tawag sa Isip* sabi ni king dahilan para madali pa sa alas kwatro ang ang pag Teleport ko..Grabi katakot talaga si King..*iling iling*







***





Fuck! Tol anyari sayo"?

"Damn! Tinatanong pa ba yan"?

Ftttt~ let's go! I send you to the hospital " Natatawa kung sagot at agad siyang isinabit sa leeg ko para itakbo ng mabilis patungo sa pag ma may ari naming Hospital(remember we are the vampires and that's the other Skills of us*wink*)





***





DWAYNE POV


Fuck! Where's my fucking wife!!!!!"

K-King Ayaw niya po kasing paawat gusto niya daw po kasing Iligtas ang Anak nyo", nauutal na sabi ng Tauhan namin and he's a vampire too..

Damn that Fuck!!! Get the Fuck out of my sight! Before i rep your head off!!!!" sigaw ni King..(grabi kung ikaw lang ang andito baka maihi ka talaga sa takot lalo na pag nilabas niya ang Matatalas niyang pangil at Mapupula niya ng mata...)
.





Napa iling na lang ako at Agad akong napa tingin sa Gagong si Kris na naka toon lang sa Malaking gate kung saan kami Lalabas..Nasa Hideout kasi kami ng mga Halimaw na Dumukot sa Mga Anak ni King slash mga gwapo naming Pamangkin*Pogi sign*









***




BOGSH!

SPLACK!

BANG!!

BOGSH!!!

BRING BACK MY SONS!!!!!"

Agad ko namang dinukot ang puso ng ilan sa mga Bampirang nakikipag laban saamin..Habang matiim na naka tayo lang si King..


*Hangin*

Agad naming naamoy ang Kalaban o ang leader ng Black Vampires(a draco vampire )napa tingin ako kay King na Walang emosyon ngunit puno ng galit Ang mata nito..

"hahahaha dash! Dash! Dash! Hindi mo makukuha ang mga anak mo hanggat diko pa ginagawa ang mga ritual na dapat nang mabuhay si Ama!! Hahaha

Sabi nito ngunit di namin siya makita dahil sa Hangin lang ito..What a coward!
Napa iling na lang ako at napa tingin sa mga tauhan namin na nakikipag laban sa kauri naming Bampira ngunit kaka unti na lamang ito..*smirk* will marami kaming..Galamay este si King bwahaha..

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now