Chapter 41: Pag Dukot

783 29 2
                                    

Alison Pov

Kinakabahan ako at Dipa rin ako maka paniwala na dinala ni Drake ang anak namin.."i didn't see her even her Face,
"Alison Babalik rin naman daw sila" napa tingin naman ako kay Jade na nag sasalita sa Tabi ko.."Saan ba kasi Sila Pupunta"??? I ask


"Diko Alam Alison" Jade

*sigh*

Maya maya pa Biglang Humangin ng malakas kasabay ng Pag litaw ng Asawa ko..Wtp! Oo siya nga..Agad namang naibsan ang pag aalala ko nang makita ko silang dalawa..

"Hubby sabiko ng naka ngiti, dipa kasi ko pweding gumalaw dahil baka bumuka pa ang tahi ko,

"Wife" naka ngiti niya ring bungad at agad binigay sakin ang anak naming May Naka lagay pang Dede, napa ngiti naman ako at agad tong nilagay sa Katabi ko, "hubby saan kayo pumunta"? Baling ko sa asawa kong Naka kunot noo pero agad  rin namang napalitan  to ng Ngiti..

"Hmm Nothing I have something to look over"

"Yon naman Pala Alison"! Iling iling na sabat naman ni jade na kanina pa pala naka tunganga samin..


"Hmm Okay Hubby" sabiko na lang at Pina dede ang anak namin..Maya maya pa Lumapit sakin si hubby at hinalikan ako sa noo at pati kay baby.."I'll be right back Wife and just stay here okay "? Sabi nito nakaka pag taka saan nanaman to pupunta?

"saan ka pupunta hubby"?

"Business matters wife" tipid niyang sagot dahilan para sumang ayon na lang ako..At Agad tong Umalis..




Napa iling naman si Jade..Maya maya pa pumasok ang Nurse sa Pinto ng naka ngiti..



"Hi Mrs Vladimir I che check ko lang po ang timpiratura ng Baby nyo*smile*"sige Nurse" sabiko at agad niya namag cheneck ang baby..


***


Pakaalis ng Nurse si Doctora naman ang pumasok" Mrs Vladimir Maari na ba nating Pangalanan ang Anak no"? Naka ngiting bungad nito habang May Papel na Dala.. kaya napa isip naman ako..Wala pa palang pangalan ang Baby namin?...

Akmang mag sasalita pa sana ko ng biglang humangin ng malakas at Agad akong kinabahan sa maaring mangyari"ang anak ko" tanging sambit ng isip ko..

Mukang napansin rin yon ng Doctor" Jusko Masama to" sabi nito at agad pumunta sa Telepono at akmang may tatawagan ng biglang mag patay sindi ang ilaw...And Start from that i saw a three figures of the Human drop the human because they are monster na papalapit samin..Tiningnan ko si Jade pero Tulog siya..tatayo na sana ko para Ilayo ang anak ko but,



Shit! Di ako maka galaw, ang sakit pa nang tahi ko...Damn it. Asan na ba kasi si Drake..


"kunin nyo ang sanggol mula sa Naka takda"

Agad akong kinabahan sa Sinabi nito, hindi maaari!

"hindi nyo makukuha ang anak ko" mahinang sabiko pero ngumisi lang ito sakin..At agad lumapit samin...Damn it!

"Ikaw nga Ang Naka takda na Uubus saaming lahi" ngunit ang sanggol na nasa bisig mo ang Muling bubuhay sa Aming Hari*evil smirk*

"hindi nyo makukuha ang anak ko"







***







DRAKE POV

King Sigurado ka bang Gagawin mo yan"? Agad ko namang nilingon si Dwayne At Masamang tiningnan..."Tsk This is The Reason why where here Asshole, i said to her dahilan para Mapa tango na lang siya..




When i was be able to Climb up the Three...


i heard my wife's voice and fuck that shit*!


"DRAKEEEEEEEEE ANG ANAK NATIN!!!!!!"~

Damn it! Agad akong napa tingin kay Dwayne using my sharp looks..

"K-King Bakit"?

Damn! Hold my Daughter and Send her To my Grandpa"

"P-pero King---

"FUCK* I SAID SEND HER TO GRANDPA  NOW!!!!"

"Masusunod King" sabi nito at nag Vow bago umalis, i look them intently before i'll go back to the Hospital where my wife there,






***





Where's my fucking wife"???

"n-nasa loob po King"

I immediately run fast to reach my wife's room..


And when i open the Door I saw My Wife lying and crying..Fuck it!

"wife"!

"h-hubby ang anak natin" she said while sobbing kaya agad ko naman siyang niyakap"its not the right time for you to know where our daughter is,

"ssshh it will be alright soon wife" i said dahilan para mapa angat siya at tingnan ako ng Naka kunot noo...

"B-bakit mo nasasabi yan Drake"! Dinukot nila satin ang anak natin! Pero parang wala lang sayo..

"*sigh* trust me wife" i said to her...

Kaya wala na siyang Nasabi Sakin...

"its a promise"









***
Vote and comment

My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now