Chapter 30: Dream/Vampire /Date?

1K 37 6
                                    

A/ N: HEY MY  READERS! BTW I'M HERE TO SAY THIS BULLSHIT WORDS TO YOU JOKE HAHA GUSTO KO LANG PONG LINAWIN NA MAY MGA MASISILANG TEMA ANG MABABASA NYO DITO FTTT~  BUT SANA NAMAN MAG VOTE PO KAYO AND COMMENTS  KUNG GUSTO NYO PA PO TONG IPAG PATULOY KO OKAY PO BA READERS??????

***

"I love You Tell the End"  after he said that words, He was place to bite me...

omo! Nooooooooooo~

Hoy Gaga Gising!

WTP!!!! 0--0

Paano ba naman kasi ginigising na pala ko ng....ng....wait? it is was a dream?! napa iling na lang ako at humarap sa Pinsan kung si Kristen...habang naka taas kilay sakin..hmp! problima nito?

HOY BABAE! KANINA PA KO KATOK NANG KATOK SA LITSE MONG PINTUAN! BAKIT TULOG KA PARIN..!!!

litse naman na bungangaan pa ko ng Bungangira kung Pinsan..dina tuloy nagpa tuloy yong Good in nightmare ko*pout*

Cuz naman Alam mo namang Tulog pa ko ok------

"WALA AKONG PAKI! SAKA 7 AM NA AH!

*Pout * kainis naman~

OO NA CUZ LABAS NA!"*roll eyes * kaya Tinaasan niya naman ako ng kilay at Agad lumabas ng kwarto ko..


***

GRABI iniisip ko pa rin hanggang ngayon yong Maganda kong Panaginip..pero wait~bakit kaya ako nanaginip ng Bampira? kyaaaa~ pano kaya kung totoo yon at Ang ------Wait? diko pala nakita yong Figura ng lalaking Bampira sa panaginip ko? tika? di kay----arrrrray ko po!

Napa kamot naman ako sa Ulo ko ng batukan ako ni Kristen "Babae bakit parang ang layo ng Iniisip Mo??"*Taas kilay* tsk. ano kaya meron sa Kilay ng Pinsan ko at Laging Naka taas*Iling iling*

Ahhh wala Iniisip ko lang yong.....Panaginip ko kagabe, eh kung dimo lang ako ginising Idi mararating ko na sana ang ruruk ng kali----arrrray ko nanaman Cuz!" sigaw ko dito....

"So! kasalanan ko pa na naudlot yong litse mong panaginip huh! ganon ba yon-----HOY LALAKI ANO NANAMAN GINAGAWA MO DITO"???? biglang balin nito sa lalaking pumasok at naka upo na ngayon sa sofa....


napa iling na lang ako...at akmang tatayo nako ng biglang mag pup up sa Cp ko kaya agad ko naman itong binuksan....


BABEKO乂❤‿❤乂 DWAYNE

[Hey Babe I wanna Fitch you later...]
Sabi nito dahilan para mapa ngiti ako...after all what happens kami rin naman pala sa huli..hihihi..
actually kasi Yong nangyari samin sa Kalsada yon yong kina labasan..humingi siya sakin. ng Tawad tapos....tapos....Ayon na nga..(Remember the Chapter 21? Nandon ang moment nila hakhak!)




***









PALABAS NA SANA ako ng tawagin ako ni Kristen(Warning! Alagang Nanay)"AT SAAN KA NANAMAN PUPUNTA KYLE '??*taas kilay*


Ah hehe Sa Labas may Tumatawag sakin Girl"(Jussmi Gumana ka!)

*Taas kilay* Umuwi ka kaagad"!
nod* Okay mama!" pambibiro ko sa kanya dahilan para Mag cross arms siya..actually para kasi yang nanay saka Ayaw niya Daw na may malandi siyang Pinsan..see? Parang luka lang..at agad nakong Lumabas..





***

PAGKA LABAS KO NAMAN may lalaking naka Sandal sa Kotse niya at mukang na iirita na..and the Hotness!!!!0o0 Spill G-W-A-P-O gwap0!


"Why Took you so long"!???iritabling tanong nito..ng maka lapit nako..sa Kaniya..."am...May Ginawa kasi ako hehe sabiko kaya Nag sigh na lang siya...

Let's Go Babe"

Huh? saan tayo?"


tsk..in my Resto"


Ano ang gagawin natin?


Let's DATE"


kyaaaa totoo ba yon? kilig much ang lola nyo Kanina lang Dream With a vampire bite me and Now DATE? KYAAAA~...hihihi so ayon na nga wala na kung nagawa...




***
LIKE IT OR NOT?
gushh sabaw nanaman utak ko ngayon hahaha pag tiyagaan nyo na muna yan..okay see you on the next chap mwah!:>3








My Babies Father Is a Mafia Vampire King[Complete]Where stories live. Discover now