The Forbidden Desires 60

(TFD) Chapter 60

-----Skip if you can't tolerate torture-----

We went to the exclusive party. It was a masquerade ball. Nalaman kong nagpupunta siya sa mga party na legal at nagd-donate para mapagtakpan ang mga illegal niyang gawain. She's using legal businesses for front to hide her bigger illegal one.

Fortunately, she didn't introduce me. They were just curiously looking at me. Good thing it was a masquerade party because I don't want to meet any of them. Kahit hindi ko kilala, ramdam ko na pare-parehong masasamang tao ang mga nilalapitan niya.

Bantay sarado ako ng mga tauhan niya kahit hindi naman kami nagtagal at nasa isang oras lang ay umuwi kaagad. She just socialized with some businesswomen and businessmen. Talked to some military personnel. Then, we went back home...not my home but hers.

"Where are we going?" I asked when I saw we were heading to the dungeons.

I feel anxious whenever she asked me to go with her. Pakiramdam ko palagi siyang may gagawin na hindi maganda.

She instructed her men to drag me to the dungeon again. Familiar horror enveloped me. Sariwa pa sa akin ang mga nangyari. Napanuod ko ang brutal na pagpapahirap niya bago pa man mawalan ng malay.

I'm wondering what happened to his wife. Did she do the same to the mother of the child? Did she killed her too? Gusto kong puntahan ang kulangan at alamin pero alam kong hindi ako pwede rito kung hindi si Madrina ang magdadala sa akin.

Nasa walo o sampo ang hagdan dito na pababa. Kung noon ay nasa pinakadulo kami. Ngayon ay nasa tapat lang ng elevator ang binabaan namin.

Walang laman ang mga cell nang tuluyan kaming makababa hindi katulad sa una naming pinuntahan. Walang cell but the torture chambers here were too many to count. Sa bawat pasilyong dinadaanan ay mayroong kwarto. Bakal ang lahat ng pintuan at mayroon lang maliit na butas sa bandang abot ng uluhan.

She turned left then stopped. Nakaharang ang likod niya sa isang kwarto na kabubukas lang. Hindi ko pa kita ang loob pero naririnig ko ang pagtunog ng mga kadena.

She went inside and glanced at me. Mula kay Madrina ay iginapang ko ang mga mata sa loob ng kwarto. Hindi katulad dati na takot at gulat ako sa nakita, ngayon ay takot na lang dahil hindi na ako nagugulat sa mga pinapakita at ginagawa niya.

There are three tied people inside this room. Base sa buhok ay dalawang lalaki at isang babae sila. Natatakpan ng bakal ang buong mukha't nakaluhod. Their whole head were covered. It mostly looks like a small iron pail. Their both hands and feet were tied of big link chains.

"What are they doing here?"

"They violated my rules. Now, they will face severe consequences."

"What did they violate?"

"They want out. I have them introduced and now they want out. They will not be able to leave until they die. Then I'll give it to them now, the escape they want," she smirked on me. "Like you, Liviya. Once I have introduced you. Only your death will be your escape."

I just kept quiet and didn't say any words. She sat in one of the chair in front of those three tied people. Lumapit ang isa sa mga tauhan niyang babae sa kanya. She was holding a tray with a teapot. They placed a small table in front of her. The girl put the saucer and the tea cup on the table then poured a tea for Madrina. She bowed her head then left the teapot on Madrina's table. Mayroon maliit na dahon iyon at ang lagayan ng sugar cubes ay nasa tabi ng teapot. She's holding a cup of good herbal tea right now like she's going to watch a relaxing show.