Qy: Chapter Twenty Eight entitled the love of two destined soul is categorized into two: the not so wild or culturally acceptable which is the cut version and publicly published and the other one is the uncut version which is privately published because of the stupid policy of mankind. If you want to read the full version you need to be Sir Badorita’s follower. The uncut version is on the ‘Istriktong Patnubay at Gabay’ you can check it, it is entitled My Alien Soulmate (Uncut version of Chapter 28).
Thank you!
_____
"You wanna play it soft. We'll play it soft. You wanna play it hard. Let's play it hard."
Korben Dallas, The Fifth Element
_____
(Abby's Point of View)
Matapos nga ng ginawa nilang dinner kasama si Alican at hindi nga lang pala si Alican, naroon din ang mga ama nila Zion at Cerus kasama ang mga anak nito pati si Alpha Vulcan. Ngayon nga ay nagpapahinga na sila sa kwarto ni Philcan. Namiss niya ang kwarto nito. Ang amoy niyon at ang high-tech na cr nito, nasa loob siya ng comfort room ngayon, katatapos lang niyang magshower. Alam niyang nasa labas lang si Philcan naghihintay sa kanya. Kinabahan tuloy siya sa naisip. Pa'no kung mangyari ang iniisip niya. Oh no! ready ba siya? Alam niyang nasa loob na niya ang ovum at once na may mangyari sa kanila. Boom buntis agad siya!
"Ang poise Abby, remember the kleinos should be elegant, with grace and posture, pang Miss Universe ika nga!" kausap niya sa sarili. "Kahit alam mong mahal mo na siya, h'wag kang magpapadala, sabi naman ni Alican, kahit hindi ako magmadali okay lang, may mga ilang araw pa bago hindi mafertilized," lumabas na siyang nakabathrobe lang, sa loob ng bathrobe brief lang ang suot niya dahil nakalimutan niyang magdala ng damit sa cr. Babalik na lang siya ulit para magbihis.
Paglabas niya ay nakita niya si Philcan na nakabrief lang at nakasandig sa kama at may kinukutingting sa tablet nito. Kung noon ay hysterical siya kapag nakikita ito ng ganoong ayos. Ngayon ay kaya niya ng maging maayos ang kilos sa harap nito. Ikaw ba naman makita ang hologram nito na ganyan araw-araw. Pero in fairness mas yummy ang totoo.
Nag-angat ito ng tingin at ngumisi sa kanya. Ibinalandra pa nito ng maayos ang katawan. Oh the abs.
Ah ganun. Kala mo ikaw lang. Watch me.
Dahan-dahan niyang inaalis ang bathrobe, titig na titig siya sa mga mata nito. Alam niyang nakuha na niya ang lahat ng atensiyon nito. Nang maalis niya ang bathrobe, literal na napanganga ito.
Three points. Advantage ng pagiging maganda. Hum. Ha.
Dahan-dahan siyang lumapit sa kama, gusto pala nito ng gan'on ah.
You want war. I'll give you war. Rawr.
"Hey, matulog na tayo," malambing niyang sabi, talagang hiningahan niya pa ito sa tainga.
Tumango na lang ito, mukhang na pipi. Hehe.
Tumalikod na siya. Hindi na tuloy siya nakapagbihis dahil sa kaharutan niyang ginawa.
Bigla na lang siyang sinunggaban ng lalaking uhaw na uhaw ang mga paningin.
"Philcan..," nagulat siya.
"You're killing me Abby," walang anu-ano ay basta na lang siya nitong hinalikan. Ang sarap sa pakiramdam na marinig ang pangalan niya na binanggit nito ngunit mas masarap ang mga halik nito. Tinugon niya iyon nang may pagmamahal.
Natapos ang halikan nila na habol ang bawat hininga.
"Hindi ko na kayang pigilan, sabik na sabik na ako sa'yo, hindi ko alam ang nangyayari sa katawan ko, tama si Avunculus na ganito nga ang mararamdaman ko kaya para raw bumalik ang katinuan ko, gawin na natin 'yong ..,"
BINABASA MO ANG
My Alien Soulmate (boyxboy) [COMPLETED]
Science FictionSi Abby isang simpleng hamak na binabae sa kinabibilangan niyang mundo. Siyempre iyon ay ang earth. Isa siyang mahiyain, mabait at matulungin sa kanyang kapwa pero itinuturing pa rin siyang salot sa lipunan ng mga taong makikitid ang utak na nagkuku...