AUREN SIRRI EPISODE 89

282 11 0
                                    

AUREN SIRRI
    




AYSHA A BAGUDO



Page 89



A hankali ya yunkura zai tashi daita ajikinshi, tayi saurin Kai duka hannuwanta  ta zagaye cikinsa ,cikin raunanniyyar muryarta tace" please deeni ..........
ka zauna kada ka fama ciwonka man  ....dole Tasa ya koma ya zauna ba dan yaso ba.

   sai  dan gudun  abinda zai  sameta idan ya matsa lallai sai ya tashi da karfi kmr yadda yayi Niyya ...yadda take kwance  ajikinshi yasa ya k'ara jin gabad'aya notikan dake d'aure a jikinsa  suna  neman kwance masa da son fallasa abinda ke boye cikin  zuciyarsa  wanda hakan  zai iya jawo afkuwar komai atsakaninsu batare daya shiryawa yin hkn ba .

kamo lip's dinsa na kasa  yayi ya soma  ciccizawa ahankali ahankali.
wani irin  zazzafan shaukinta yake sake  jin yana bin jini da 'bargon jikinsa yana bawa kowane part Na ruhinsa sako na musamman ..
ya runtsa rikitattun idanunshi sanda yaji ta zare hannuwanta ajikinsa tana sakin numafashi da kyar tamkar me cutar asma .

Idanunsa ya tsura mata yana kallon cikin kwayar idanunta dake walanniya  da  aikin  jujjuyawa, sosai ya tsura mata idanushi kawai Yana aikin kallonta,haka kawai    ya tsinci  kanshi da kasa  ce mata komai sai ma Kai hannuwanshi da Yayi  ya kamota ya  mannota da kirjinsa yana sakin naunauyen ajiyar zuciya ,kana  ya kai bakinsa  daidai shashin wuyanta yana shinshinawa da sumbatar duk inda bakinsa yaci karo dashi , had'e da  goggomata gashin dake kwance a fuskarsa .

jin Yayi  saitin kunneta yasa  ta dago hannuta cikin mutuwar jiki a dan tsorace ta dora akan bakinsa saboda bata shirya jin abinda yake son fad'a mata ba
,cikin sarkewar muryarta tace" please kayi hakuri man ,saboda Gani irin kallon da yake antayo mata ...

lumshe rikitattun idanunshi Yayi  yana shakar kamshin tafin hannunta mai taushi  akan bakinsa ,ta kula da yadda yake yi din kuma  tasan bakaramin aikinsa bane ya canza salon yanayinsa zuwa zafafan wasannisa masu hautsina mata lissafi ,
dan hk tayi sauri zame hannuta ahankali zata tashi da sauri Ya rukunkumeta ajikinsa tare da shafo wasu wuraren a sansar ajikinta kana ya dire hannuwanshi duka  akan tudun nonuwanta  da suke cike bammmmmm dasu abin sha'awa da bukatar kowani cikakken namiji, ahankali yake   shafo saman nonuwanta yana lumshe idanunshi ,   ta dan saki kara 'cikin sanyi muryata mai dadi tare da  cewa .

"Wayyo  NASU...RUL..DEENI zan suuuume ..me .. maka  fa ..."

Har cikin kasan zuciyarsa yaji maganarta ta shigeshi ya rinka jin wani irin abu me kama da  sonta yana kara fizgar zuciyarsa gareta  ,cike da kuzari
ya sake rukunkumeta sosai ajikinshi yana mamakin wannan abu  da yake d'awainiyya dashi akowani lokaci koda kuwa baya tare daita .

cikin natsuwa  ya shiga  mamakin yadda Sam bata shakkarsa , kalli yadda ta ambaci sunansa yanzu kai tsaye batare da wani tsoro  ko fargaba ba ,Wanda  ba duk mutane ke iya kiransa da sunan Kai tsaye ba ......

Ita kuwa nablah tsoro ne ya kamata  domin ita kanta ji tayi kawai sunan nashi ya fito daga bakinta batare data shiriyawa hakan ba ,yawo ya shigayi da hannushi a sansar jikinta batare da Yayi la'akari da irin raunin dake kafarsa  ba , rasa yadda zatayi dashi ne yasa ta soma mutsun mutsun ajikinshi  tare da ce  masa tana jin yunwa ,tasan yanzu zai kyaleta.

Hakan ce  kuwa ta  faru dan sausauta rungumarta Yayi yana sakin  numafashi da kyar, ya juyo da fuskarta daidai tashi suna fuskantar junan, yayinda kowanensu Na shaqar numfashin juna , atare suka lumshe idanuwansu take kuma  zuciyoyinsu suka shiga bugawa atare muryarsa cike da shaukinta.

yace a" Ina kika San sunana hk ?

Tayi shr tana tunanin inda taji sunan  yayinda gabadaya zuciyarta ta cika da  frigici da  tsoron tambayar da Yayi mata  idanunta suka soma ciccikowa da ruwan  Hawaye.

Muryarsa a kasalance yace" ba kuka nace ki min ba amsa kawai zaki bani  Ina kika San complete name di na ?


Muryarta cike da in ..inna tace" uhm ammm daman ajikin hotonka dake manne a d'akin sama na gani .

Ya lumshe rikitattun idanunshi yana cigaba da yawo da hannuwanshi ajikinta yace  "Kinsa kuwa  kin fi kowa iya sarrafa harshenki gurin iya Kiran sunana..... ya karasa fad'ar haka  yana bude rikitattun idanunsa masu kashe Mata sansar jiki.

Ta tsurawa kwayar idanushi ,idanunta itama  kawai Tana kallon yadda Ya dawo mata tamkar wani karamin yaron goye  sannan ta bude bakinta da kyar  .

"kowa fa kace ?

Ya kashe mata idonsa daya alamun haka abun yake "abinda ke sake narka da zuciyar nablah kennan har ta manta da Wanda take tare ,ta dinga jinsa ajikinta   tamkar shi din nata ne na har abada.

Yayinda  maganarsa Ta sata jin kamar  ana mata wanka da ruwan sanyi ne  ,"har da ummi da aunty ze...cak  ta katse harshenta gurin k'arasa maganar , take kuma gabanta ya yanke ya shiga  dukan uku uku sakamakon tunowa da zeenat din  da tayi .

Ta tuna ashe fa deeni da take tare dashi ahalin yanzu  mijin wata  ne wanda  tafi so da kauna fiyye da  komai dake cikin rayuwar  duniyar nan ,shine  take tare dashi  har take rayuwa dashi tamkar wani  mijinta .

"Ya kika yi shiru yarinya
ki karasa Kiran sunan matata man ?

Ta runtse idanunta Tana jin yadda bugun zuciyarta ke sake k'aruwa kirjinta Na mata wani irin  zafi da rad'ad'i Wanda ta rasa name ne ?

"Ok bazaki iya karasawa ba ,saboda kin fara  son mijinta  ko ?

Ta bude shanyayyun idanunta  da suka gama canzawa tsabar tashin hankalin data tsinci kanta ciki  ta watsa su 'cikin   kwayar idanunshi kana ta girgirza masa kai wasu zafafan  hawaye suka samu nasarar  biyo kuncinta ,Ya dan yi murmushin  gefen baki yana me kamo lips dinsa na kasa ya cigaba da ciccizawa  ahankali, sannan ya sauke ajiyar zuciya da karfi.
 
"Kina  kishin    matata ko nablah  ?

Unexpected taji ya jiho mata tambayar tun bata gama  jimamin wancen ba ..


Muryarta a matukar sanyaye tace "a'a wallhi bana kishi matarka  sannan bana jin sonka cikin zuciyata Ni kaina bansan abinda ya sani kasa karasa Kiran  sunan nata ba , ya girgirza Kanshi  kawai domin sanin dalilin da yayi ,kana yace  "zaki sani ne inda lokacin haka Yayi .

  "dan kin rigada kin  makaro yarinya   tuni soyayyata ta gama da zuciyarki tsab "kin fad'a  cikin  tafkin  kogin  son mijinta kin nutse  kiris ya rage  zuciyarki ta mace akan shaukin soyayyata  ....
Ya fad'i haka yana me sakar mata  killing smile dinsa me sake kashe Mata ilahirin  jikinta akanshi.

" Allah Ya tsareni da macewa akan sonka deeni   ta fadi hk muryarta  cike da kuka tana mikewa tsaye ahankali yayinda wasu Hawayen takaicin mgnrsa suka sake  biyowa kan  kuncinta
" kalli yaddda kike kuka nablah akan soyayyata da kishin matata Amman kice a'a .

AUREN SIRRI Where stories live. Discover now