AUREN SIRRI EPISODE 117

269 5 0
                                    

AUREN SIRRI
      💖💖💖
💗💗💗💗💗

AYSHA  A BAGUDO

 

Page 117

Tun karfe bakwai   na safe nablah ta shiga kitchen domin daura musu abinda zasuyi breakfast   bisa  ga nata adalcin  ,ta shirya abinci kala kala kusan kala biyar masu rai da lafiya ta shirya dinning ta koma d'akinta  ta tsalla wanka tasha  kanan kaya wando  pencil  jeans da riga pinky  wace  gabanta aka rubuta  I promise to be with  you  ta gyara gashinta  ta tufke shi a tsakiyar  kanta da rebon ta  janyo wayarta dake charge  ta shiga yanar gizo tayi zurfi sosai sai dai duk abinda take hankalinta  naga  mijinta.

su  deeni kuwa basu samu  damar  fitowa ba suna  can suna gurzan junansu  shida zeenat tmkr  sabbin shiga  amarci  , sai gurin daya na rana Sannan  suka fito kasancewar week end ce.

aiko nablah ta sake cika tayi  fam ta dinga  jin haushin  deeni Cikin ranta har da kiransa jarabbbe  kawai  ,wani lokacin km har hawaye ke zubo mata ,  Sun sha kyau  sai kamshi suke zubawa  tare suka jero zuwa  dinning  table da yake nablah ta kira a waya tasanar mata ta gama  shirya  dinning, zeenat tayi mata godiya.

Byn  Sun kammala da breakfast  suka nufi ainihin  main parlour 'n  din  gidan deeni ya zauna kan three star yana kunna TV  da remut , ita kuma zeenat  ta kwanta ta  daura kanta  bisa laps dinsa.

Wuni ranar  duk inda kaga  deeni  da zeenat manne  suke da junansu  kmr zasu had'eye juna no any  space  atsakaninsu,
ko tana kwance ajikinsa, ko bisa cinyarsa suna shan soyayya.

yayinda hkn yayi matukar d'aga  hankalin nablah zuciyarta  takasa sukuni da sakat ,dauriya kawai take irin nata da hakuri, yayinda shi deeni ya dinga zakewa, wani abun ma da biyu  yake dan kawai ya kular daita ya tunzira zuciyar nablah da nuna mata ba'ita kaɗai ce matarsa  da zata dinga shamasa kamshi ba ,Sai da yamman sosai zeenat suka rabu da deeni kowa ya kama gabanshi sbd lokacin duty nablah ya shigo.

Ahankali ya shiga dakin nablah bakinsa dauke da sallama, ko kallo bai isheta ba ta amsa sallamar aciki ,shima dan tasan mahinmacinta ne ,shima deeni ganin yadda tayi masa yasa ya shareta ya nuna mata ya fita iya miskilanci  ,
daren rana deeni yaki zuwa dakinta yana son ganin iyakarta akanshi itama taki binshi dakinsa dan hk kowannensu ya kwana da zugin Zuci da rashin jin dumin junan dan'uwansa .

Washegari

girkin zeenat  ta shiga kitchen da kanta ta shirya lafiyayyen abinci tuwon farar shinkafa da miyar ogoro soup wacce taji kayan hadi nama da busashen kifi  ,da jusit  din cucumber ta tasha kwalliya  da wata arniyar gezner  sai kamshi take zubawa  kana ganinta kasan ita din wace ta taso cikin gata da arziki ce .

suna zaune gabadayan su a parlour har nablah lokacin yaran na tare da baba bilki tana masu wankan yamma nablah ta hade cikin riga da siket wanda suka kar'bi jikinta suka fidda Shep din surar jikinta kana hango tudun nonuwanta azahirance bazaka taba cewa ta haihu ba tana da tuwon dukiyar fulani  deeni ya dawo zeenat ta mike tsaye jikinta na rawa gurin tarosa tana bashi hot  kiss ta ko ina.

Ta  ciro  hanky  wanda yasha  kamshi turare ta soma goge masa fuska dashi duk da ba wani gumi ta gani fuskarsa nashi  ba , ta jawo hannushi zuwa hanyar dakinta ,nablah tayi masa  sannu da zuwa yana tafiya ya amsa,
zuciyar nalah tayi tmkr ta buga ta shiga tsalle tana Kai kawo" kai ashe hk kishi yake da ciwo da Cin rai ? har ta dinga adduar Allah yasa ayiwa zeenat kishiya  alokacin tana matsayin  me aikinta ashe abun kanta  zai komawa , Ta bi bayansu da  kallo wato ko gurinta baza'a  Barshi  yazo ba
ko ɗan  kiss din nan daya saba yiwa duk wace ba itace dashi ba , tayi shr kawai tana nazarin abubuwa.

AUREN SIRRI Where stories live. Discover now