AUREN SIRRI
AYSHA A BAGUDO
Page 73
Duk yawan ruwan da ummi ta dinga watsawa nablah bata farka ba asalima ko motsawa batayi ba .
hankalin ummi ya kai kololuwa gurin tashi batasan lokacin data isa Inda nablah ke kwance ba ta rugumota gabadaya ajikinta tana jijigata tare da kiran sunanta.
" nablah.. !!nablah !!
"pleas nablah ki tashi still shr km bubu wata alamar numfashi a tare daita ummi ta tsorata da ganin halin da yarinyar mutane take ciki .
"agigice ta dauki wayarta ta soma neman layin DEENI kira daya ya dauka yana cewa" first lov.....
ummi ta fashe da wani irin matsanancin kuka sannan tace" kai wato kana can kana lamarinka kabar yarinyar mutune 'cikin halin ha,ulai to wlh kazo Dan ubanka dan ka kashe yarinyar mutane sannan ta ajiye wayar batare da ta katse ba ta cigaba da jijiga nablah tana kuka da kiran sunanta .
Ba'a yi cikakken min shabiyar ba sai Ga deeni ya iso tare da doctor din dake duba maikanta gidan Allah Yasa bbu kowa a gidan Zeenat ta tafi makaranta yayinda safeena suka fita tare da laraba zuwa just right .
a rikece ya karasa shigowa dakin idanushi kyam... akan nablah dake kwance ,sa da zuciyarsa ta buga ya juyo da sauri yana tmbyr ummi wani halin take ciki .
ummi ta dubeshi tare da watsa masa wata uwar Harara shi kansa ba zai iya cewa ga irin rudani daya shiga ba sanda ya shigo dakin yaga halin da yarinyar mutane take ciki .
ban da ambaton sunan Allah bbu abinda yake a kasa zuciyarsa ya kasa cewa komai Sai nuni da yayiwa likita data soma yin abinda ya kawota.
domin ji yake Ina ma kasa ta tsage ya shige ciki ya huta da wannan abun kunya daya aikata
hakika bakaramin aika aika ya aikatawa yarinyar ba.
gyaran muryar da doctor din Tayi ne ya dawo dashi daga duniyar tunanin daya afka Na wuncin gadi .
"Dan Allah kataima kai kamin ita xuwa dakin kasa na samu damar dubata inji cewar doctor .
deeni dake tsaye tamkar an dasashi Sai lokacin ya dawo 'cikin natsuwarsa Take suka sake hada ido da ummi kallon kallo suke yiwa juna 'Ahankali' yayi nodding kanshi kasa tsabar kunyar data rufeshi , da taimakon ummi doctor ta samu ta soma duba nablah ,
still idanun ummi Na kan DEENI ta kafeshi da idanunta tana mamakin abinda yayi ...
doctor ta dago Tana duban ummi tace "gsky madam wannan abu yayi tsanani da yawa gashi Ni yanzu banida kayan aiki a hannuna km Na duba nan bansamu abubuwa da zan mata amfani dashi ba ,amman Mafi sauki Ku tafi hospital mafi kusa daku .
deeni ya tsareta da idanushi yana mata wani irin duba Na tabin hankalin kana a hassale yace " ke wace irin stupid doctor ce da bata san kan aikinta ba?
" I think doctors suna yawo da kayan aikinsu ne shine ke zaki zowa mutane empty hands mtssss yaja tsaki ummi na gama jin abinda doctor tace ,
ta kira direbanta tana kokarin daukar nablah , cak deeni Yasa hannushi ya dauki nablah cike da sauri ya nufi motarsa daita daidai lokacin da ummi ta karasa fitowa tana kira sunanshi deeni .... ya tsaya yana jiran jin abinda zatace.. "kai min ita bayan
motata, da hanzari ya kaita bayan motar ummi ya kwantar daita ummi ta shiga da sauri deeni ya ma zagayo ya bude gidan gaba zai shiga .
a fusace ummi ta dakatar dashi" don't try to enter into this car I don't want see you in it
,a rude deeni ya kyame tamkar Wanda akayiwa wanka da ruwan sanyi yana kallon ummi jin kalmar data fito daga bakinta tuni jikinsa ya kama rawa rawa ya sauke Idanunshi kan fuskar nablah dake kwance tamkar wata matacciya .
cikin rawa murya yace" ummi... ummi ba tare zamu tafi ba deeni ya fadi hakan 'cike da tashin hankali yayinda idanunshi suka gama canza kala tamkar garwashi ...
"Kule What are you wanting for driver me to bankole hospital inji cewar ummi deeni ya bude baki zai sake yin mgn kennan Kule ya figi motar da gudu yana danna hon da karfin gaske har securities din dake bakin get din estate suka Mike tsaye cirko cirko ..
Da sauri deeni yashiga motarsa.. sule yaja suka bi bayan motarsu ummi lokaci daya ummi da deeni sukayi parking .
deeni ya bude motar da sauri ya fito batare da ya tsaya sule ya bude masa ba Ya shiga reption tare da wata doctor suka fito deeni ya sake daukar nablah yayi ciki daita ya direta a matanity .
Doctor tare da wasu nurse guda 2 suka soma bawa nablah taimakon gwagwa doctor tace" deeni yayi musu excuse sannan ta bude kafafun nablah zaro idanun waje Tayi sbd yadda taga gaban nablah yayi doctor ta dubi ummi da kallon tsoro "madam repy dinta akayi ne ?
Ummi ta bude baki da kyar tace "uhm mijinta ne yayi mata wannan aika aika..
doctor ta girgirza kai kawai tare da soma yi mata treatment na musamman tace" Sai fa amata stitching a gurin inda haka ba zata iya samun matsala gaba .
YOU ARE READING
AUREN SIRRI
FantasyMATARSA CE TAKE ZUBAR DA CIKI BISA WANI DALILI NATA WANDA SANADIYAR HAKA SURUKARTA TAYIWA MIJIN DATA FI QAUNA FIYYE DA KOMAI A DUNIYA AUREN SIRRI DA ME AIKINTA BATARE DA SANINRA BA..