AUREN SIRRI EPISODE 77

252 12 0
                                    

AUREN SIRRI
     

AYSHA A BAGUDO



Page 77



Ahankali ya zare jikinshi daga gareta ya koma gefe  ya kwanta  yana fidda numfashi sama sama, Dan gabadaya a bukace yake , Jin ya tashi daga kanta  yasa ta  birkito da sauri    tana facing dinsa eyes into eyes suke kallon junansu .

Ta kafeshi  idanuwanta  masu dauke da tambayoyi iri iri , gashi babu   damar yin tambayar Dan batasan abinda tmbyrta zata haifar  ba  kasancewar  tasan halinsa kmr yunwar 'cikinta  .

Dan hk ta cigaba da kallonsa kana Ta soma  kokarin kai hannuta saman fadadden kirjinsa
Bai hanata ba Dan yasan ya rigada ya daurata akan network ta kai limit din bukatuwa dashi.


ahankali    ya dinga jin  hannuta a tsantsar ajikinshi Tana shafa gashin dake kwance ajikinshi ,ai wani  sha'awa   yaji ya tsarga masa tun daga tsintsiyar kafafunshi har zuwa tsakiyar kanshi yayinda joystick dinsa ke sake mikewa har wani sheki take  tsabar son abincinta  Bai san  sanda ya fizgota jikinsa ba ya rungumeta gam yana sakin numfashi ahankali tare da daura hannushi kan sumar kanta yana  shafa gashin kanta zuwa bayanta Kusan minti Goma tana rungume ajikinshi tare da shige masa tana sake  dagula masa lissafi.
Gabadaya ta gama fita haiyacinta  burita ahalin yanzu Bai wuce Yayi sex daita ba ,Koda  round one ne tunda olready ya rigada ya tsokono mata sha,awarta ,amman Ina sai ma  lura da tayi    Bai da niyar kusantarta.

gashi tana jin yadda joystick dinsa ke sake   Mikewa   sambal tana kara girma  alamun a bukace take da muradinta ,
tana rungume ajikinshi ya dinga sakin numfashi tamkar Wanda yayi gudun falfalaki  .

gabadaya wani irin kewar   yarinyar ne ke   bijero masa ta koina ahalin da yake  ciki ,so yake su hade ko zai samu sausauci abinda yake ji a gangar jikinsa a game daita.

zuciyarsa ke gargadinsa da  kada yaje ya isketa idanunta biyu ,
dama yayi zamansa tunda Ga wata matarsa   nan kwance ajikinsa wacce ya ga alamun abukace take  daya kusanceta , Amman Ina hakan  Ba mai yiwuwa bane gareshi ya fad'i HK akasan  ranshi  duk yadda yake  tunanin yanayinsa Na rashin hkr   ,Bai Kai    ya shiga hakin wani ba .

cikin wannan tunanin dayake ne Ya dinga jin saukar numfashin zeenat ahankali ahankali alamun   bacci yayi nasarar d'aukarta wanda daman hk take da saurin bacci .


ahankali ya d'aura rikitattun idanunshi akanta yana lumshe su  ganin yadda take sharar  baccita hankali kwance  Dan hk ya rabata da jikinshi  ya kwantar daita tare da gyara mata kwanciyarta sosai ya  lullubeta da blanket mai taushi ,Sannan ya Mike  tsaye ya maida boxes dinsa yaje gaban dress mirrow dinsa ya jawo durowa ,ya ciro  injection  tare kunna CCTV camera dinsa yana kallonta tun daga sanda ta shigo gidan bayan ganinsa daita tsaye da fahad har zuwa sanda tashigo dakinta tayi wanka da sallah Ta kwanta bacci ,
awa  Kusan uku kennan da kwanciyarta a lissafinsa  dan haka cike da shaukinta  ya nufi dakinta ta Inda yasa ba shiga .



Kwance take cikin wando iya cinyarta  da wata Yar yololuwur  Riga bacci  mai zip a gaba,kayan    masu matukar kyau da taushi yayinda gashinta  ke kwance luf  ...sun  baje kan fuskarta sannan Ta rungume  pillwo  akirjinta gam ta matse , dayan pillow tasa a tsakanin cinyoyinta ,
bacci take cike da kwanciyar hankali
, idanunshi ya tsura mata tare da furta.

"fatabarakalhu fii ahsanul
khalikin ...."

cikin sanyin jiki ya karasa ya haura saman gadon  Inda take kwance, ahankali yasa hannushi ya janye pillow's din duka gefe ,Sannan  yayi   mata allura  a damtsen hannunta tare da mayye mazaunin pillows din ,cikin hikima ya zuge zip din gaban rigarta wani irin ajiyar zuciya ya sauke da karfin gaske  tare dasa hannunsa a hudar cibiyarta yana shafa cibiyarta zuwa kasan mararta ahankali yana lumlumshe idanu.

idanunshi ya maida kan Brest dinta lokaci daya kwalkwaluwarsa ta soma birkicewa batare daya sani ba, hannushi duka ya daura kan nonuwanta ya damkosu  ya dinga shafawa yana murza kan nipples dinta.

Ita kuwa 'cikin bacci ta dinga jin wani irin felling Na fitar hankali jin hk yasa ta dauka mafarkin data sabayi ne, ahankali ta soma sakin jikinta tana narkewa ajikinshi ta matsoshi Sosai tare da dago masa nonuwanta da kyau shi kuwa cikin zalama ya daura lip's dinsa kan nipple dinta ya dinga lasa yana Dan cicciza kan nipple din da hakorinsa ita kuwa gabadaya ilahirin jikinta ya gama sakewa kasanta  sai tsiyaya yake tasa  hannuwanta duka ta matseshi  gam ajikinta tana sakin numfashi tare da sake tura masa nonuwanta,
aiko gabadaya ya rude ya susuce ya gama fita haiyacinsa bbu abinda yake sai aikin sarrafata cikin wani irin shauki da Bai taba tunanin zai kasance ciki ba .

AUREN SIRRI Where stories live. Discover now