AUREN SIRRI EPISODE 98

175 8 0
                                    

AUREN SIRRI
      💖💖💖
💗💗💗💗💗

AYSHA A BAGUDO

   

Page 98

"Ki daina furta kalmar mutuwa nan nablah addu'a kawai shine mafuta zeenat wacce gabadaya tagama  rudewa sbd ganin halin da nablah take ciki ta soma zariya a d'akin tana Kai kawo da  furta kalmar " inna lillahi wa inna ilaihi rajiun,
A rude ummi tace" kamamin  ita zeenat mukaita d'akin kasa .

Zeenat dake tsintirin acikin d'akin ta k'araso da sauri Ta kai hannuta jikin nablah  ita da ummi zasu kamata nablah tayi saurin  girgiza kanta tana dukan Tear's da tafin hannunta ,
"ki bari akai ki d'akin kasa nablah  zai fi miki sauki akan nan din.

"uhmmmm ummi uhmmmm ta kasa cewa komai sai uhmmmm da  murkususu ciwo ,
take wani irin  gumi me zafi ya shiga  tsaftsafo mata  ta koina jikinta,
  Jikinta ke wani irin  kirma Dan azabar rad'ad'in ciwo nakuda,
ta dinga  ciza lip's dinta da karfi tsabar tashin hankali , kuka take da idanunta tana k'ok'arin kamo hannu ummi aiko Allah ya bata sa'a  ta damke hannun ummi  cikin nata da karfi  tsiya ,
nishi take hankali saboda numfashinta dake d'aukewa yana dawowa ,"
zeenat dibo min  ruwa a cup ki kawo nayi mata addu'a.

zeenat ta fita da sauri jikinta na rawa biyu biyu ta dinga taka step taje ta kawo  wa ummi ruwa acikin cup .

ummi ta kar'ba  tayi  addu'a tabawa nablah tasha Amman still ciwon Bai ragu ba ,Sai abunda ya Karu Na axaba,  wani irin murd'awa cikin nata yayi da karfi  aiko ta saki wata irin razananniyar kara wanda Yasa zeenat fashewa  da wani irin matsanancin kuka jikinta ya cigaba da rawa .

Tana kuka tace"  ummi Dan girma Allah mu kai yarinyar nan  asibiti karfa Yar mutane ta mace mana mu shiga uku Daga taimako ..

"ba zata mutu ba inshallahu .

"Duk  wani taimakon da ummi tasan anayiwa me nakud'a tayiwa nablah  Amman Sam babu wata  alamar zuwan baby wanda hakan ya nuna ummi cewa doguwar nakud'a gareta.

Daman kuma dayawa ana samun hk wani zaka ga alokacin rainon ciki basa shan wahala sai gurin haihuwa wasu kuma tun gurin d'aukar cikin suke shan wahala har zuwa haihuwa wasu ma kwata kwata basu San da wannan matsalar ba ,zasuyi renon ciki lafiya Haka ma haihuwar cikin sauki zasuyi ta .

kuka nablah keyi tana kiran mutuwa zatayi itama zeenat kuka take tana cewa "ummi kinga abinda nake gudu da  jin tsoro ko........
" ummi kalli yadda yarinyar mutane ke shan wahala, kalli yadda numfashinta keyi, ni dai wlh tsoro nake wani abu yasameta ,cikin wani irin kuka zeenat ta karashe  zancenta " wallahi ummi  bazan iya haihuwa ba bazan iya ba wallahi Na hakura da haihuwar gabad'aya arayuwata .

Cikin fushi ummi ta buga mata tsawa "Dan Allah ki yiwa mutane shiru duk kinbi kin cikawa mutane kunne ba'a haihuwa ke uwarki ta  haifeki,
zaki zo ki  ishi  mutane da surutan banza da wofi shasha kawai ,aiko kowace mace da yadda haihuwa take zuwa mata  kamamin ita ni mukaita kasa .. .

Haka suka  kama nablah zuwa  d'akin kasa ummi ta kwantar daita ,  har garin Allah ya waye ciwo yaki ci yaki cinyewa ban da murkususu ciwo babu abinda nablah keyi da  kiran sunan mamata da mutuwa zatayi .

Wani daren ya shigo nablah Na kan  abu daya , tayi firifiri daita tayi mugun fita haiyacinta  iya jigatuwa tayi shi  har ta soma gajiya tana janyo numfashi da kyar tana fitawar da kyar  still  ummi da zeenat Na tsaye akanta  Amman haihuwa shiru,
Gashi km  sosai nablah ke  jin wata irin azababen azaba har tasoma fezgar gashin kanta ....

ta daina gane su waye akanta ta dawo babu karfin komai ajikinta bakinta ya bushe sannan Yayi fari fat..  idanunta suka bushe  hawayen dake idanunta suka kafe suka bar xuba  ,bakinta ne kawai ke motsin ahankali tana karanto duk wata addu'ar data iya, ji take da zata iya data fizge cikin jikinta ta huta da rad'ad'in azabar ciwon da take ji ...

AUREN SIRRI Where stories live. Discover now