AUREN SIRRI EPISODE 55

209 7 0
                                    

AUREN SIRRI
     



AYSHA A BAGUDO



Page 55


Cikin wani irin  yanayi   wanda kwata kwata  ummi bata taba ganinsa ciki ba ya mike tsaye tamkar may koyan magana ya bude bakinsa yanawa ummi  sallama.
    "firt lov ni zan wuce gida yasoma taku cikin   isa da kasaita don barin dakin.
, cikin sanyi murya ummi takira sunanshi DEENI.....Dan tsayawa yayi Tare da juyowa suna fuskarta juna da ummi idanunta ,ta xuba mishi kawai  Tana kallonsa tare nazarinsa ganin yadda gabadaya yanayinsa ya sake  sauyawa  cikin Dan  kankanin  lokaci   .


Yasa tace Ka tsaya kaci abinci Dan da alamun kana tattare da  wunya ,inyaso  zuwa anjima Sai ka wuce gida ko...shr  kawai yayi  yana kallon umminsa.

hakika  umminsa tafi kowa sanin koshi waye Ta fannin halayyarsa  da abinda ke tattare dashi.

Sai dai ,shi sam baiji zai iya sawa cikinsa komai  a halin dayake ciki  damuwarsa dayake tattare dashi  , kadai ya ishe sa" ba Sai yaci wani abu  , yafison  yaje gida kawai domin  yana bukatar sake nazari akan maganarsa da ummi.
' Dan haka   ya Dan narkar da fuskarsa  alamun baya da bukatar cin wani abu  .
  "bata rai ummi tayi ganin yadda yayi ,sannan ta Mike tsaye ta nufi hanyar kitchen .
  kabani  nan da minti goma yanzu , zan gama hada maka abinda zakaci kaji sojana ta fadi haka tana karasa shiga kitchen.
  yasan halin ummi sarai tamkar wuyan cikinsa  muddin tace Ga abinda take so ,to kuwa bata  muradin mutsu ko wani  jayyaya " Dan haka jikinsa a sanyaye ya juya zuwa ga hanyar step .



'Ahankali yashiga dakinsa" tsit ko Ina  ba  motsin komai "inda sabo ya rigada yasaba da rashin son hayaniya. daman shi mutun ne .
  "ba mai san hayani ba ballanantana km a part dinsa" komai yana nan tsab kmr yadda Ya bari  tamkar yana rayuwa a cikin dakin "wanda yasan wannan  duk cikin kulawar    umminsa ne sbd macce mai tsananin tsafta  da kyankyami .
  " kai tsaye bedroom dinsa ya wuce  ,yasoma  cire kayan jikinsa yaja towel ya daura Tare da shigewa bathroom ya sakarwa jikinsa shower yana fitowa Bai wani tsaya shafa mai ba .
 
ya bude wordrob dinsa.
nan ma komai tsabtsab iske komai  Sai kamshi turarensa dake tashi a gurin ,  wani irin sanyi da dadi  yaji a ransa.
  " take kadan daga cikin damuwar dake tattare  dashi ta ragu .
'ahankali yasa hannu ya zaro jallabiya  coffee colour ya zira a jikinsa ba karamin kyau ta maisa ba .


fitowa yayi daga  dakin nasa ya wuce kai tsaye ainihin main parlour din gidan ,ummi ya iske zaune ita da Zeenat suna magana kasa kasa.
"  duk da Bai san abinda   suke Tautaunawa  ba ,amman  jikinsa yabashi   maganar shi suke yi   .
Dan haka "kallo daya yayi musu ya dauke  idanushin akansu' batare da yace komai ba ,direct to dinning area ya wuce , yana jin yadda kamshi abinci ke tashi ta koina a gurin da dukkanin alamun umminsa tagama shirya masa abinci kmr yadda tace.
, ya zauna ba dan yana bukace da son cin wani abu  ba Sai Dan faranta ran umminsa.

shr yayi Tare da runtse idanushin yayinda zuciyarsa ke bugawa da sauri da sauri 'ahankali ya kamo lip's dinshi na kasa yana dan cizawa sannu sannu.


  Maganar da  Ummi keyi da Zeenat kuwa , bawata magana bace, illa fada da take sake yi mata akan abinda tayi Tare da bata shawarar  hanyoyin da zatabi gurin  shawo kan  mijinta cikin sauki .
, sosai jikin Zeenat din yayi sanyi likis..
ita kanta tasan" inda ummi bata kasance er,uwa,ce Ga mahaifiyarta ba ,hakika   yaci ace yadda Ta zubar da cikin jikinta ummi  tasa danta yakarasa tsinke igiyoyi aurensa akanta.
amman Sai gashi  hakan bata faru ba .
Sai ma nusar daita da take akan yadda zata sake mallakarsa a tafin  hannuta.
Ummi dabance acikin mutane km zuciyarta may kyau ce ba kmr ta irin sauran mutane  ba km Allah yayi ta may tsananin zumunci ce .
  ummi   takarasa zanceta " da maza tashi kije ki kula da mijinki.
  "km cire wannan tsoron nasa danake hangowa   acikin kwayar idanuki.
Da kyar  Zeenat tasamu ta mike Tana may  dagawa  Ummi  kai alamun taji .


Kusan minti goma yayi  zaune a dinning table batare da yasan takamaimai akan  abinda  suke zantawa akai ba.
Ganin yadda umminsa tabar shi gurin zaune  tamkar wanda bashida aikin yi ,yasa  ransa yasoma sosowa.
   yana ji a ransa da zai iya zubawa  kanshi abincin , dayayi yaci yakama gabansa Dan kwata kwata baya kaunar abinda zai sashi zama inuwa daya da Zeenat .

cikin haka  ya jiyo takun alamun  ana tahowa dinning wanda ya tabbatar kansa  ba umminsa bace.
  Zeenat  ke tahowa garesa Dan  yasan takun kowanne daga cikinsu cikin sanyi jiki takaraso har  inda yake gabanta na wani irin mugun faduwa. tarasa dalilin  wannan maseefar da duk sanda zataga wannan yanayin na  DEENI  zuciyarta ke tsinkewa ,jarumta ta arowa ta mannawa  jikinta cikin dakiya tasoma   kokarin xuba masa abincin .
shinkafa ce da miyar parpeso na  cat fish datasha kayan hadi take  kamshin abincin     ya sake tasiri a hancinsa.

Sai data hada masa Komai yadda yakamata sannan tayi rolling din table din , plate din  abinci ya tsaya a gabansa ,har zatabar  gurin sbd bazata iya jurar tsayuwa kusa dashi ba tsabar tsoronsa datake ji karaf suka hada ido da  ummi" ta harareta tare da  yi mata alamun ta zauna  ,Dan haka ta samu guri  ta zauna cikin kujerun dake zagaye da dinning table din.
, ganin haka yasa deeni sake  tamke fuska tamau tare da  jin wani irin matsanancin haushita 'ahankali yasoma  bude rikitattun idanushin suka  kan abinci dake gabansa.
Cike da mazantaka ya soma cin abincin da Bai yi niyar ci ba, loma biyu yayi zuwa uku ya Ture plate din, Dan kwata kwata baya jin zai iya cin wani abinci may yawa. Dan baya jin dadin jikinsa gabadaya ma wani irin beting zuciyarsa ke masa wanda yarasa dalilin jin haka, damuwar dake tattare dashi daban ce yayinda  wannan yanayin bugun zuciyarsa yake  daban .


Bangaren Ummi  kuwa addu'ar take tayiwa yaran nata ,akan Allah ya daidaita tsakaninsu.
  ,jiki babu kwari ya mike , still Bai kalli inda Zeenat din take zaune ba.
ita kuwa Zeenat kanta na sunkuye a kasa takasa kwakwaran motsi gurin da ummi ke zaune  yakaraso ,fuskar nan tasa tamke kmr hadari    bbu  walwala acikinta .
,muryarsa a dake yace first love ni zan wuce yanzu kam ,ummi ta dago Tana kallon yadda yaron nata ya hade rai Ga wata uwar rama da yayi. sosai take   nazarinsa sai ma taga alamun knr zazzabi ne  a tare dashi.

,deeni byn damuwar dake damunka akwai wani abu ne dake damunka  ?
DEENI Yace , bbu komai first love .
amman sai naga kmr baka da lfy  ?

Sai daya dan yatsina fuska tukun ya amsa da uhm   kaina ke dan min ciwo , amman karki damu dazarar na koma  gida  zan dawo normal ,I won't rest  , .


Ummi ta girgiza masa kanta Tare da Dan murmusawa.

bata bukatar yatafi gidansa cikin wannan  yanayin dayake ciki .
  "tafin son yadawo da farinkinsa kmr yadda yake a da.
  , duk da, ada din ma Ba wai ya kasance may yawan fara'a bane  , amman yafi wannan lokacin.
Tace  " kaje  part dinka ganin zuwa  yanzu ya shagwabe fuska kmr wani karamin yaro Yace  uhmmmm first love ni gida nake son zuwa ina bukatar  na huta.
  km akwai aikin dazanyi .
,ummi ta sake murmusawa tare da cewa  NO.... my Son bbu inda zaka yau muna nan Tare .
  ' Sai naga wannan kyakkyawan fuskar wannan  zakin ta koma tamkar ta cikakken mutun ,
,murmurshi ne  ya Dan bayyana a saman  fuskasa  ,har dimple dinsa ya lotsa "hakan ko yayi wa ummi dadi  Sosai har ta sake yin murmurshi  ,haba ko kai kaifa kayi fuska kmr kana filin daga ,haba sadaukina ka kara  Dan   sakin fuskar nan taka  ma  ,nafi son ganinta kunshe da farinciki  ta fadi haka Tana dariya ,duk abinda ke faruwa a tsakanin deeni da ummi Zeenat na zaune a dinning area Tana jinsu, wani irin filling ne na dabam ta dinga jishin a zuciyarta Ta zuba musu Idanu kawai Tana  kallonsu" ba tun yanzu suke birgeta ba , hakika soyayyar dake   tsakanin uwa da "danta"daban ce km  akawai banbanci da Sosai da sauran soyayya .
Deeni ya Dan langwabar da kansa  Tare da cewa ni yanxu first love  wani farinciki zanyi km byn angama ruguzamin rayuwa.
  kayi farinciki yarona duniyar nan  tamu, Tana da fadi dayawa.
km  zaka iya  samu farinciki, acikinta fiyye da wanda kayi missing,  kai dai kaje dakinka gani nan zuwa bazan taba barinka ka tafi da wannan , zazzabin danake Gani acikin kwayar idanunka ba.
nasanka  sarai da rashin kula da son shan maganin.
Tana gama fadar  ta wuce tabar shi nan tsaye yana kallonta.

, agaskiya baya son abinda umminsa ke kokarin son yi masa  ,amman baya da zabin da wuce  dole yayin abinda tace domin baya son damuwar farincikinta shine nashi .


Dan haka ya juya   ya km  koma part dinsa  yana may jin wani irin matsanancin bugun zuciya  kirjinsa dake masa zafi ya dafe tare da zama kan bed   ya dan jingin  bayansa da bayan  gado .

Bai fi minti biyar da shigowa dakin ba  Sai Ga  ummi  tashigo da sallamar  ita da Zeenat hannuta rike da ruwa da magani  ganinta Tare da Zeenat din ne yasa ya amsa sallamar da Ummi tayi  a ciki.
Tare da kauda kansa gefe yana kallon wani gefe ,ummi tasamu guri kusa dashi  ta zauna  ita km Zeenat ta zauna daga gefe   akan bedside .

, Zeenat na kallon ummi Tana gutsitsira maganin hannuta tamkar dai yadda akeyi wa yara kanana ' wanda ba tun  yau  tasaba ganin hakan a gurin ummi ba , a Duk lokacin da deeni bashi da lfy haka Ummi  take masa kasancewarsa baya son shan magani .

ummi ta Mika masa maganin byn tagama gutsitsira wa  sannan ta bashi ruwa 'Sai datayi da gaske da rarrashinsa sannan tasamu  yasha maganin  har  abun yakusan bawa Zeenat dariya yadda Ya dinga yi  amman bbu dama yi  .

Muryata A sanyaye tace sannu my hrt .....ya jiki naka .
DEENI  yayi mata  banza tamkar bada shi take ba Sai ma
Zamo da yayi kadan ya dora kansa akan cinyar umminsa   Tare da sake tamke fuskar .

Zeenat  ta mike  ta dauko blanket ta rufe mishi Rabin  jikinsa dashi ,a ranshi yaja tsaki Tare da  cewa aiki banza kawai to  bangode ba .


A hankali ummi ke mishi hirarraki masu dadi dasaka mutun cikin  nishadi da walwala.
, ahankali ya dinga jin yanayinsa na sauyawa daga damuwa zuwa birbishin farinciki yayinda  sanyi ke rasa kowace   gaba ta jikinsa da ilahirin jikinsa har zuwa sanda  yaji ummi   take cewa , acikin gidan nan aliyu da fadeela sukayi rayuwarsu may tattare da tarihi da jin dadi wanda  bazaso taba goguwa ba .
  Tare da wani kyakkyawan terribby may matukar kyawun gaske da daukar hankali wanda ke sakasu tsantsar farinciki da walwala  a Duk sanda suka daura idanunsu akan  wannan kyakkyawan bby. farincikinsu baya misaltuwa.

  ,deeni najin haka ya sauke ajiyar zuciya domin  ya rigada ya  gane  shine wannan kyakkyawan terribby din da umminsa ke nufi.
"   nasurudeen .... Ummi takira sunanshi cike da tsantsar kulawa ya dago rikitattun idanunshi yana kallon mahaifiyarsa ,  Tare da  dage mata girarsa daya batare da Yace komai .
,ummi tayi murmurshi sannan tacigaba' kai kadai Allah ya azurtani ni da samu a rayuwa byn tarin shekarun danayi da aure batare da nasamu  haihuwa da wuri ba.

, dukkan wata soyayya da  uwa kadai ce  takewa , danta Ina may tabbatar maka ni uminka  ina maka fiyye dashi   ,Ina maka sonka fiyye da komai dake cikin duniyar nan.
   kai ne duniyata kai kadai  da Allah ya barmu ,ka ishe rayuwar duniya , alhamdulilllahi kana min  abubuwa dayawa   fiyye da abinda ya'ya dubu zasuyiwa iyayensu.
, wani farinciki ya ne  ziyarce zuciyar DEENI" har ya sake gyra  kansa  kan cinyar umminsa yana dubanta da kyau  shi kansa ya tabbatar da irin kaunar umminsa garesa  .
,ummi ta kai hannuta ta shafi sumar kansa.
, Tana may jin kaunar tilon Dan nata sosai a ranta .

, deeni kaga  Zeenat Sai lokacin, ma ya wani tuna da wata aba wai Zeenat Dan shi gabadaya ya manta da Tana dakin ma.

, Ummi tace karo na karshe da zan km baka hakuri akanta .
a matsayin na uwa a gareka Ina son  ka manta da Duk wani abu dayashiga tsakaninku daita  , ku koma shirya tamkar da ,ku  runkugume junanku ku , zauna lfy shine farinciki na  , kuudin  mafi kusancin yan,uwan juna  ne ,banason sake  jin komai atsakaninku baya Ga alkhari, abinda ya faru ya rigada ya faru kum Ina bukatar  wucewarsa har duniya ta nade.
idan har kana son farincikina da kwanciyar hankalina kmr yadda kasha fada to kabar zance .
,sabanin haka   tashin hankali kawai zaka jefani aciki  .
domin nasan sanka nasan  halinka da  taurin kai tsiya  da zuciya.
ummi takarasa maganata  Tana may  zubda kwalla a afrigice DEENI ya mike  zaune  daga kwanciyar da yayi  tare tari hanwayen da hannuwanshi duka  hankalinsa a tashe yace  haba firt lov  meyyyyyyyyyy  kuma  kuka...  Dan girman Allah  kiyi hakuri ki rufamin asiri zubda hawayenki maseefa ce a tare dani ,da hannushi ya dinga goge mata hawayen idanunta. muryarsa a sarke ya sake cewa first love kiyi hakuri Dan  abinda ya faru ya wuce amman may  tsayawa ne rai manta da wahala km shi Sai 'ahankali komai zai goge a memory dina amman  inshallahu zanyi kokarin naga komai wuce.

amman itama kiyi mata magana Dan wlh bazan dauki  kalar iskanci zubda ciki ba, Dan bazai yiwu  Ina shan   walaha ana zubar min da cikina ba .
,ummi tayi murmurshi Tana may   dungure masa kai .

,yanzu ni kake gayama haka DEENI ...
  sbd baka kunya ko.... ya kashewa ummi idonsa daya.. Allah first love ba rashin kunya bane ,gsky ce kawai nafada .
aiko  ummi ta dinga dariya  Tana wlh DEENI karaina ni dayawa ko..idan  baji kunyata ta matsayina na umminka ba .
Ai kaji kunyata ta matsayina na surukarka shi ma  murmurshi yayi tamkar bashi ba hankali  ummi takamo tafin  hannun DEENI da  Zeenat ta hadesu  guri daya ta mayar rufe hannuwansa sannan ta  mike tsaye  ta fice daga dakin gabadaya  Tare da rufo masu kofa .


Byn fitar ummi DEENI zaune rike da hannun yakasa cire hannunshi daga gareta  sannan yakasa cewa komai  tunani yake kawai ta yadda zai cigaba da zama da zeenat zuciyarsa ke bashi shawarar  hakura Zeenat  kawai  ya zauna daita dai dai ya auri kaskantacciya km maragalihu kmr yadda ummi tace ,yayinda wani bangare na zucitarsa ke bashi karfin gwiwar gara kawai yayi aure koma wace iri ce  jin saukar  hawayenta a hannushi ne yasashi saurin dawo daga duniyar tunani daya Lula .
'ahankali yaja numfashi  yana fesarwa tare sakin ajiye   sannan 'ahankali ya zare hannushi daga cikin nata , yasoma yunkurin  mikewa , yaji ta sake riko  hannu gam cikin nata Tana murzawa dole tasa shi ya koma ya zauna yana dubanta.
Sai lokacin ya lura da   muguwar   ramar datayi.
Ya tsareta da idanunshi ganin yadda take son cika masa kunne da kuka  .

Duk ke kika jawo matsalar nan  km inshallahu akanki zata Kare ya fadi haka,a kasan rashi.
Sautin muryata  yajiyo kasa kasa Tana bashi hakuri my hrt  Dan Allah kayi hakuri da abinda ya faru wlh bazan sake ba .

hannushi ya sake zare ,tare da katseta da hannunshi "shiiiii....  ki rike hakuriki ko zai miki amfani a wani guri   Dan bashi da wani amfani agareni.
maganar zaki sake ko  bazaki sake ba  Shima ba matsalata bane  haka km wannan bazan  ,my hrt  ko me..me... Da kike kirana dashi ,Shima bana son jinsa Dan bana bukata  sbd ni ba zuciyar ki bane .
,inda  kin bani matsayina haka a zuciyarki    kmr yadda kike fada .

,dabaki min muguntar da kike min ba  ,yamike  tsaye cikin sanyi jiki   yashige bathroom ya dauro alwala sallah magariba sbd yasoma kin kiraye kirayen sallah a masallaci dake cikin gidan baifi minti 3 ba ya sake fitowa yazo ya tadda sallah.

Tana nan  zaune tamkar wacce aka dasa ,har ya idar da sallah ya zare jallabiyar jikinsa ya saura daga shi Sai short niker ya  kwanta a kan bed dinshi.
yaja blanket ya lullube rabbi  jikinsa ,tare da juya mata baya.

tsawon lokacin Tana zaune a gurin  batare tasan yadda zatayi ba  har sanda tasoma jiyo  Kira sallahr ishai ' sannan ta samu ta yunkura ta  mike tashiga bathroom itama tayo alwala tazo ta hada magariba da isha'i Dan tuni jininta ya tsaya ,Shima 'ahankali ya km. mikewa ya gabatar da sallah ,ya km koma yayi kwanciyasa 'ahankali yasoma runtse idanushin sakamakon baccin daya dayasoma kawo masa xiyara yaji motsin mutun kwance abayansa ........




MMN SUDAIS CE

AUREN SIRRI Where stories live. Discover now