AUREN SIRRI EPISODE 109

758 21 13
                                    

AUREN SIRRI
      💖💖💖
💗💗💗💗💗


AYSHA  A BAGUDO

Page 109

A lokacin ummi ta dinga bugawa dagin na nesa dana kusa wayar akan zance haihuwar
da sanar musu cewar me jegon tana family hospital dinsu.

Kafin kace me tuni labarin haihuwar nablah ya karade koina a estate din gabadaya koina ya d'auka da zance haihuwar har su maryam da shema da  lubnah sun kira zeenat suka mata barka ta amsa musu fine tmkr babu wani abinda ya faru atsakaninta da nablah dan har ce musu tayi su sanar da jama'arta da zance haihuwar wanda hkn yayi maseefar basu mamaki ,
aransu sukace anya kuwa wannan zeenat din da suka sani ce ko wata ce daban.
domin idan kuwa ita ce Lallai zeenat tayi mugun tsanyi da canzawa .
gabadaya ma ta sauya  daga zeenat din da suka sani ta dawo musu ruwan tsanyi.

Tun sanda ummi ta sanar da zeenat zance haihuwa nan jikinta yayi mugun tsanyi sannan takara tabbartawa kanta Dan Adam ba'a  abakin komai yake ba arayuwa.
sannan km mutun bai isa ya canzawa kanshi kaddararsa ba.
Ita kam ta yarda ta amince kaddararsu ce nablah ita da mijinta.
Domin tayi imani da Allah idan ba Dan Allah yayi nablah zata shigo cikin rayuwarsu  ita da mijinta ba da tata kaddarar zbda ciki bai shigo ba.
Dole kaddarar zuwan nablah da hahuwar da zata yiwa deeni ya janyo nata kadddarar zubda cikinta jikinta ya sake yin wani irin mugun sanyi take km jikinta ya soma rikicewa tasoma rawar sanyi ta sake rungume anan dake rungume ajikinta tana jinjina girman alamarin ubangiji da kudirarsa domin duk yadda Allah yaso da lamarinsa hk zai yi
shekara biyar Kennan tana neman haihuwa ido rufe byn zubda cikinta sai gashi cikn  shekara daya tal deeni ya samu ya'ya har biyar .

hk tunani suka dinga zuwa mata iri iri game da rayuwar duniyar  suna wucewa duk da yadda take jin jikinta hkn bai hanata budar bakinta tacewa ummi yakama ace xuwa yanzu an isa zuwa hospital ba sai wasu daga cikin dangin  Sun rigamu zuwa ba.

ummi wacce ta gama mikewa daga zaune da take tace "tunanin da nike Yi Kennan barin na dauko mayafina da Jakata sai na tafi tunda ke bakya jin dadin jikinki ......
"A'a ummi tare zamu har yaran ai bawani Abu ke damuna n ba ormal nike .

zeenat ta saka laraba tayiwa yaran duka wanka ita km tasoma da gyara haidar da junior Sannan ta shirya Anan tsab cikin wasu kayan  redymedy ta shafa mata baby oil akanta ita dasu Haidar sbd har lokacin ganinsu take they are still baby's.
kawai dai jikin girma  garesu sakamakon cimar abincinsu da km kulawa da tattali da suke Samu me kyau dan ko abincn da ake basu irin na kasar turai ne, sai kyalli yaran suke xubawa da daukar hankali barin ma yar gata Anan domin gabadaya gidan sun fi ji daita kasancewarta mace.

Ta feshesu da turare me sanyin kamshi tana tushe hancinta dan jin turaren ya soma hawa kanta sannan Itama ta Mike tsaye da kyar ta zaunar dasu akan kujera three stars tace kujirani baby's dina ina zuwa .
murmushi Haidar da Anan suka mata banda miskilili uban miskileye wato junior me halin ubansa sak kana ganinsa babu tmby like father like son tashiga dakinta Kai tsaye bathroom tashige gabadaya tasoma yunkurin amai aiko tashiga kwara amai tmkr zata amayar da hanjin cikinta.
sai datayi me isarta sannan tayi wanka ta fito tana fidda numfashin wahala sama sama.
ta shirya kanta tanajiyo sautin muryar ummi tana ce mata ta gama ita take Jira Bata wani Yi shafa ba ko fesa turare ajikinta sbd yanzu kusan duk bata bukatar shakar kamshinsu wanda ta fesawasu anan ajikinsu ne  ma yanzu ya sakata Amai.
daguwar rigar jallabiya ja wace tasha stone work tun daga samanta har kasanta da hannuwanta ta zira mai shegen kyau da daukar hankali .
tayi rolling din kanta da bakin mayafi sak idan kaganta kaga ba indiyar asali duk da rashin shafan da batayi ba hkn bai hana fuskarta yin fesss ba farinta bai disashe ba.
sai ma wani fari data Kara Yi na musamman ta dauki farin ledar tsamiyar birinta wanda shansa ya zamemata jiki ta saka cikin yar karamar Jakar
ratayawarta.
tayi kasa.. Suka nufi hospital suna isa kai tsaye dakin da aka kwantar da nablah suka nufa wanda daman deeni ya sanar masu
bakinsu dauke da sallama suka shiga dakin  .

AUREN SIRRI Where stories live. Discover now