Jack POV
Nagulat ako ng may ipakilala si Craig na girlfriend niya, maganda. Pero i know na si jess ang mahal niya kasi kung makasulyap si craig kay jess akala mo mawawala ito.
"Babe, sunduin na lang kita mamaya, okay?" Sabay kiss ko sa pisngi niya. Hinatid ko siya sa room niya, well di naman na ako gaanong masungit ngayon, hindi na din ako snober. Nabago ako ni carry eh. ❤
Papaalis na ako sa room nila ng may pumaswit sa akin 'pst' napatingin namna ako sa door nila at naka pout siya.
"Hmp! May nakakalimutan ka yata Ms.Lahr?" Tanung niya na nakataas ang kilay.
"Parang wala naman babe." Sabi ko kunyare. Pero alam ko na kung anu yun. Ang cute niya kasi pagnagtatray siya.
"Hmp. Fine! Pasok na ako." Sabi niya pero hinawakan ko na yung kamay niya at hinila siya papalapit sakin.
"Joke lang, ikaw naman. Di ka mabiro. I love you to the nth time" sabay kiss ko ulit tapos takbo na. Hahaha!
Pagpunta ko sa next class ko ay umupo na ako kung nasaan sila craig.
"Sup?" Tanung ko sakanilang dalawa. (Reffering to Teddy and Craig)
"Yo, Nahatid mo na?" Sabi ni teddy na nakangiti.
Pagtingin ko kay craig parang sobrang saya naman neto? Tsh. Nakangiti lang all the time at di man lang ata ako napansin.
"Wag ka na magtaka, kanina pa yan ganyan. Para ngang di din ako nakita." Sabi ni teddy na nakangiti din. Na parang nakascore si craig sa girlfriend niya.
"Okay? Btw nakakuha ka ba ng pictures nung inaasign sayong animal?" Tanung ko, well. Assignment namin ay dapat kumuha ng magandang angle habang pinipicturan yung animal na inaasign. Sakin kasi Leopard, kay teddy whale, at kay Craig. Monkey. Sobrang hirap nung kay teddy kasi minsan lang makakita ng whale. Pero nashock ako ng nakita ko yung picture niya. Ang ganda,
Natapos ang klase namin na irerecite mo yung ginawa mo at lagyan ng caption, english lahat ang explanation.
Papunta na ako ng room ni Carry.
Naghintay lang naman ako ng 5minutes at lumabas na din siya na sobrang daming dala.
"Ano yan?" Tanung ko nakakunot. Baka kasi napagtripan eh. Tsh.
"Ano, ipupunta daw sa room ng Interior Designer babe." Sabi niya na haggard na. But she's still beautiful.
"Ako na magbubuhat." Kinuha ko sakanya. Sa una ayaw pa niya pero dahil pagod nadin naman siya ay nakuha ko na din.
Di naman sobrang bigat kasi kumuha din si carry ng konti kaya nabawasan. Binuhat ko din yung bag niya.
Pagkadating namin, kumatok ako agad.
"Sir, Misis Wine want to give this to the ID Class." Pinapasok niya naman kami at nilagay ko na sa table.
At ang hindi ko inaasahan ay......
"Wahhhhh!! Omg! This is real ba? The famous Jack! Is here in our room! OMG." Girl 1, Nakakasigaw sila ng ganyan kasi lumabas yung teacher nila.
Katabi ko lang si carry at tinitignan ko lang baka kasi mamaya magalit pa to.
Nagulat ako ng hawakan ako sa mukha nung isang babae kaya napaiwas ako bigla.
"Omggg! This is real nga! Nahawakan ko her beautiful face!!!" - Girl Conyo 2.
"Can we take a picture?" Girl 1, tumingin naman ako kay carry at tumango naman siya kaya nakipagpicture na ako sa iba. Yung iba nagwawala na kasi antagal daw makipagpicture. Halos lahat sila nakakapagpapicture na. Nangangawit na din ako kakangiti.
BINABASA MO ANG
Your my one and only
RomanceGXG or GIRLxGIRL. Para sa mga bi na katulad ko 😉 MABUHAY 😂