Epilogue

624 16 4
                                    

JACK POV

Where here at ******** beach. Bonding with my kids and ofcourse with my lovely wife :")

"Dada, were not kids anymore." mnop said

Did i say it out loud? HAHAHA!

"Well dada, base on your face po." Defgh said.

Oh well, i must say na di na sila kids, 17 yrs old na sila, but we raised them really good, sa 17 years na yun ay nagbago sila. Ganun naman siguro, pero di nawala yung pagmamahal nila samin ng mommy nila. They always go to our room to say that they love us.

Okay, i'll stop this for a while. Baka magalit na si babe pag tumagal pa kami dito.

Me, mnop and defgh ay nandito pa sa cabin habang sila carry, abc and wxy ay naghihintay na sa baba.

"Hey kids, let's go, your mom might scold me." Sabi ko habang tumatawa. Kilala kasi nila ang mommy nila na sobrang mainipin kaya nagmadali na din sila at tumawa.

"Okay dada." Defgh said while smiling.

Defgh? Well walang nagbago sa anak kong yan, super cute in his ways. And always hyper pa din.

Mnop? She's the complete opposite now, but not with us, she have friends and many girlfriends? HAHAHA! Yeah, she said to us that she's attracted to girls. Okay lang naman samin ng mom niya pero hindi kami okay sa paglalaro niya sa mga babae.

Lumabas na kami and go to the lobby.

While we're waiting on the elevator, a girl stop and wait and stop at our side And ofcourse my baby mnop smile with the girl.

"Hi Gorgeous." And smile sweetly to the girl, ang cute ng baby ko. Tinaasan lang naman siya ng kilay nung babae.

Then nagopen na yung elevator. Nauna na kami ni defgh dahil ayaw pa umalis ni mnop. Pero sumakay na din yung girl kaya tinabihan niya ulit. Well, nakuha niya ang agad ang baby ko. Base from her expression (mnop)

Ngumingiti ng parang aso si mnop kaya parang natatakot yung girl.

"Hey, kiddo stop that." Sabi ko at tumingin na lang kay defgh, napangiti lang naman siya.

Tinignan ko naman yung girl.

"Sorry ah." I said to the girl. And oh? Is she blushing?

"It's okay. Btw I'm thalia." Then inabot niya kamay niya i shake her hand na dapat when mnop....

"Im mnop baby, nice to meet you." Then she kiss the girl, well in hand lang naman.

Tumawa naman kami ni defgh, my baby is so aggressive.

"Stop that ate mnop, you're so aggressive, its embarrassing."sabi ni defgh and nagphone na ulit.

"Your brother is right mnop, btw im jack, well and this two is my babies and if i say babies, mga 'anak ko'"

"Oh well, anak namin!" Bigla naman may sumalubong samin at nagsalita agad. Kanina pa pala bukas yung elevator at nakalabas na si Defgh.

"Mom! Wag niyo po siya takutin."

At bago pa ako makapagsalita ay hinila niya na ako sa table namin. I saw my two little babies.

"At talagang nakikipaglandian ka pa dun!" Sabi niya sakin habang linalagyan ng food yung plate ko.

"Babe, i just introduce my self." Sabi ko kay carry.

"Pa smile smile ka pa kaya." Tapos tinaasan ako ng kilay.

"Kasi nga si Mnop, masyadong naattract dun sa girl, ang aggressive nga ng anak NATIN eh." Binulong ko lang naman sakanya yung last part kaya namula na naman siya.

Your my one and onlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon