Jack POV.
Panalo kami. At andito nga kami sa isang sikat na restau ngayon. Umalis si craig nung pumunta na kami sa dug-out. Ano ba problema nun? -_- Tsh! Weird!
"So guys. Una sa lahat. Congrats! Kahit na malalaki yung kalaban niyo. At yung iba nagkainjured. *sabay tingin kay jess* ay natalo niyo pa din sila. Kaya Thankyou dahil pinakinggan niyo yung payo ko, na kahit nahihirapan kayo sa training ay ayos pa din. Kaya Congrats ulit guys." Sabi ni Coach. Actually ang hirap nga ng mga drills niya. Nakadagdag din samin yan. Kasi nagpagod ka tapos mauuwi lang lahat sa wala -_-
Kumain na kami. Actuall sila lang. Di ko ginagalaw yung pagkain ko. Tinext ko na lang si Craig.
'Where are you? We are here in ***** restaurant'Text ko.
"Bro!" Bulong ni trace sakin. Katabi ko kasi siya. Tinignan ko lang siya ng 'Whatlook'
"Kalagkit ng tingin sayo ni nathalie". Tinignan ko naman. Tsh. Isa lang yan sa mga babaeng pera lang at kasikatan ko ang habol -_-
"I dont care." Sabi ko na lang.
"Coach! Bar naman tayo. For fun lang coach." Sabi nila cass.
"I think that's a good idea, matagal na din akong di nakakainom." Pagkasabi ni coach ay nagbayad na agad siya.
Tatlo kaming may kotse.
Ang sumakay sa kotse ko. Si cass, alyssa. At tyaka si nathalie.
Sa kotse ni coach, yung assistant coach namin, then yung watergirl.
Tapos sa kotse ni Trace, si gelle, Jess, Carry, Teddy.
Nagpunta kami sa 'undecided bar'
Pagpasok pa lang namin ang dami ng tao, peak na yata. 10:30 na din kasi.
Kumuha kami ng couch na pang 12 na tao ang kasya. Nagorder na kami. Katabi ko si jess at gelle. Tapat ko si nathalie. Nakatingin na naman tong babaeng to.
Umalis muna ako saglit, pumunta ako sa mini bar. Di rin kasi ako makapagsaya dun kasi andun si coach. Nakakahiya.
Pagdating ko sa mini bar. Nagorder lang ako ng isang hard drink. Ininom ko kaagad. Sanay naman na ako. Napatingin ako sa kata--- Shiz!!
"Hoy!" Yea! Andito lang naman si craig. Sa pagkakaalam ko ay di umiinom to. Tsh.
"What the!" Sabi niya kasi kinuha ko yung iinumin niya sana.
"Kailan ka pa natuto uminom? Tara! Andun yung team." Hihilahin ko na siya pero iniwaksi niya yung kamay ko.
"Ayaw ko!" Sabi niya
"Ano?! Wag ka nga! Di ka chix para pilitin." Tapos hinila ko na.
Nagpunta na kami sa couch. Nagulat naman sila kasi dala ko si craig. Pinaupo ko naman siya sa inuupuan ko kanina tapos tumabi ako kay trace. Napansin ko naman na nawawala na si coach.
"Asan si coach?" Tanung ko kay trace.
"Umalis na. May pupuntahan pa daw kasi." Tumango naman ako.
"Spin the bottle guysss!!" Sigaw ni Cass.
"Sige!" Sabi ni alyssa.
"Game ako jannn!" Sabi ni Nathalie.
'Spin the bottle with truth or dare'
Inispin na yung bottle. At tumuro agad kay Gelle.
"Madaya!"
"Wag ka ng tumutol bestfriend." Sabi ko tapos nagpout naman siya.
BINABASA MO ANG
Your my one and only
RomansaGXG or GIRLxGIRL. Para sa mga bi na katulad ko 😉 MABUHAY 😂